"เมี่ยง อติมา" เคลียร์ข่าว "โดนไล่ออก – จัดปาร์ตี้ทอมดี้" เล่าเส้นทาง "นางฟ้า" (คลิป)

4 เม.ย. 61
สาวหน้าสวยขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “เมี่ยง อติมา” เส้นทางในการเป็นนักแสดงของเธอ เริ่มต้นเป็นนักแสดงในสังกัดวิกหมอชิต เริ่มต้นจากการประกวด ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ลปี 2543 และเข้ารอบ 7 คนสุดท้าย จนได้มีผลงานละครเรื่องแรก คือ ดาวพระศุกร์ ในปี พ.ศ.2545 รับบทเป็น ดาวพระศุกร์ แสดงคู่กับ ดนุพร ปุณณกันต์ ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก
“เมี่ยง อติมา” เปิดใจให้สัมภาษณ์ ในช่วง ปล.ด้วยรักและคิดถึง รายการ APOP บันเทิง 34
คุณเมี่ยง เล่าว่า ในช่วงนั้นต้องขอบคุณแฟนๆ เป็นอย่างมากเพราะเป็นเรื่องแรกที่แสดง อาจจะมีผิดพลาดแต่เขาก็มองข้ามและให้โอกาสเราเสมอ เราก็ดีใจที่เรื่องนี้เป็นเหมือนการแจ้งเกิดของตนเอง สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของคุณเมี่ยง แจ้งเกิดอีกครั้งในละครเย็นหลังข่าว เรื่อง เบญจา คีตา ความรัก เป็นละครวัยรุ่นในขณะนั้นที่ทำให้เธอมีแฟนคลับชื่นชอบมากมายเลยทีเดียว ครั้งหนึ่ง คุณเมี่ยง เคยถูกข่าวพาดหัวว่าโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย และจัดปาร์ตี้ทอมดี้ที่บ้าน คุณเมี่ยง เล่าว่า ไม่ได้เป็นการไล่ออก แต่เป็นการลาออกเพื่อไปเรียนมหาวิทยาลัย อย่างเต็มตัว เพราะเราเรียนมหาวิทยาลัย 2 แห่ง พร้อมกัน พอทำงานไปด้วยไม่สามารถเรียนพร้อมกันได้ เลยตัดสินใจเลือกเรียน ม.รามคำแหง และเราก็จบพร้อมเพื่อนๆในรุ่น ส่วนข่าวจัดปาร์ตี้ ทอม-ดี้ คุณเมี่ยงตอบแบบงงๆ ว่า ตอนนี้ตนยังรู้สึกขำกับเรื่องนี้มาก เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ตนเองจะจัดปาร์ตี้ที่บ้าน เพราะเราอยู่กับ พ่อ-แม่ ไม่ได้แยกบ้านมาอยู่อาศัยเอง อาจจะเป็นการจับโยงข่าวของเพื่อนที่เราสนิทกันอยู่ในกองละครเดียวกัน ซึ่งข่าวนี้ไม่เป็นความจริง ส่วนตัวไม่ได้ใส่ใจกับข่าวนี้ ด้วยความที่เป็นเด็กและไม่ซีเรียสกับกระแสข่าวตอนนั้น เพราะคุณพ่อ-แม่เข้าใจในตัวเรา
คุณเมี่ยง ผันตัวไปทำอาชีพ แอร์โฮสเตส ซึ่งเป็นอาชีพที่ชื่นชอบตั้งแต่วัยเด็ก
กาลเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านไป คุณเมี่ยง ผันตัวไปทำอาชีพในฝันที่ตนเองชื่นชอบตั้งแต่วัยเด็ก นั่นก็คือ เป็นแอร์โฮสเตส ของสายการบินไทย คุณเมี่ยงเล่าว่า ตอนนั้นตัดสินใจสอบก่อนที่อายุจะเกินเกณฑ์โควต้าที่สมัตรสอบ ผลปรากฎว่า สอบได้ก็ลองทำงานเลย คุณเมี่ยงลองเดินเส้นทางชีวิตใหม่ ตามความชอบของตัวเอง ซึ่งเธอมีความสุขมากกับเส้นทางเดินนี้
คุณเมี่ยง และ เรืออากาศเอกอำมฤต สันตากุล สามี พร้อมด้วย “น้องมิตา” ลูกสาว
สำหรับเส้นทางความรัก คุณเมี่ยง ได้แต่งงานกับ เรืออากาศเอกอำมฤต สันตากุล ข้าราชการทหารอากาศ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี และตอนนี้เธอมีลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน ชื่อ “น้องมิตา” ที่เรียกได้ว่าครอบครัวของเธอมีความสุขมาก คุณเมี่ยงยังบอกอีกด้วยว่า เส้นทางชีวิตของลูกสาวเราก็จะเลี้ยงเหมือนที่พ่อแม่เลี้ยงตนมา ไม่ได้บังคับ หากไม่ชอบงานในวงการบันเทิงก็ไม่บังคับ ให้ลูกสาวเลือกเอง สำหรับในวงการคุณเมี่ยง ยังคงคิดถึงเสมอ หากมีโอกาสเธอก็อยากกลับมาเล่นละครอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ