ไม่หวังยอดวิวร้อยล้าน “โจนัส” ออกซิงเกิ้ล เตรียมสร้างคอนเทนต์ใหม่

30 พ.ย. 63

ออกซิงเกิ้ลใหม่มาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งชาวต่างชาติอย่าง โจนัส แอนเดอร์สัน กับเพลง ฝรั่ง คลั่ง ไคล้ แต่กระแสเพลงก็ค่อนข้างจะเงียบ ไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โจนัส แอนเดอร์สัน" เปิดตัวเพลงใหม่ "ฝรั่ง คลั่ง ไคล้" ฉลองครบรอบ 20 ปี
- “โจนัส แอนเดอร์สัน” คนขี้เหงา จนต้องซื้อผู้หญิงไทยกิน? (คลิป)

โจนัส เผยว่า ถึงแม้ยอดวิวจะไม่เยอะมาก แต่ทุกคนที่ได้ฟังก็ค่อนข้างจะชื่นชอบ เพราะเพลงตรงกับสถานการณ์ตอนนี้ ที่อะไรก็ไม่แน่นอน ทุกคนเลยอยากเสพอะไรที่คลายเครียด สำหรับตนเองก็รู้สึกภาคภูมิใจในผลงานชิ้นนี้ ที่เป็นการทำเพลงเพื่อฉลองกับการอยู่ในวงการลูกทุ่งไทยมานานกว่า 20 ปีเต็ม ซึ่งตนก็ยังอยู่ในแวดวงนี้มาตลอดไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่คนไม่ค่อยได้เห็น เนื่องจากสื่อสมัยนี้เปลี่ยนไปแล้ว ทั้งมีเยอะแล้วก็กระจายไปทั่ว โดยตนก็มองว่านี่ก็ถือว่าเป็นอุปสรรคสำหรับศิลปิน

พี่โจนัส เล่าต่อว่า ตนไม่ได้หวังว่าเพลงใหม่นี้ จะได้ยอดวิวเป็นร้อยล้าน เพราะตนก็แค่อยากทำออกมาให้คนได้เห็นผลงานว่าตนยังอยู่ในวงการ รวมถึงตนยังมีแพลนว่าจะไม่ได้จบแค่เพลง ซิงเกิ้ลเป็นแค่ตัวปูทางไปยังรายการที่ตนกำลังจะทำ

โดยรายการนี้จะเป็นคอนเทนต์ใหม่ ไม่เหมือนใคร จะเป็นการเล่าเรื่องของประเทศไทยจากปากของฝรั่ง ซึ่งแตกต่างจากที่คนไทยเล่าเรื่องประเทศไทยเองแน่นอน เนื้อหาจะเกี่ยวกับฝรั่งในไทยผ่านอะไรกันมาบ้าง ได้สัมผัสอะไรมาบ้าง แล้วคลั่งไคล้เมืองไทยยังไง มุมแปลกๆในความคิดของฝรั่ง นอกจากตนแล้ว ตนก็จะมีแขกรับเชิญเป็นฝรั่งคนอื่นอีกด้วย ให้พวกเขาได้เล่าเรื่องของตัวเอง ซึ่งคาดว่าอย่างเร็วที่สุดก่อนสิ้นปีนี้จะได้เห็นกัน แต่ถ้าอย่างช้าก็ต้นปีหน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส