คลิปโหด! แก๊งทวงหนี้กระทืบแจงภาพเก่า 4 ปี แฉปล่อยกู้ทองดอกโหด 120 ต่อวัน (คลิป)

30 พ.ย. 63

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ แก๊งทวงหนี้ของบริษัทหนึ่งจับลูกน้องกระทืบ และใช้เชือกตีลูกน้องหลายครั้ง ท่ามกลางพนักงานอีกหลายคนที่นั่งดูเหตุการณ์อย่างหน้าตาเฉยนั้น

660794

วันที่ 30 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบบริษัทดังกล่าว เป็นบริษัทปล่อยเงินกู้และให้ผ่อนทองคำ ซึ่งมีอยู่ 2 สาขา สาขาแรกอยู่ที่ อ.บางไทร จ.นนทบุรี สาขาที่สองอยู่ในเขต อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

273496

ทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร จ.นนทบุรี ซึ่งได้ข้อมูลว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และเป็นคลิปที่เกิดเหตุในสาขา จ.สมุทรสาคร

563038

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางมายัง สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร และได้สอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมุทรสาคร ซึ่งให้ข้อมูลว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าว และอยู่ระหว่างการตรวจสอบบุคคลในคลิป เบื้องต้นยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเข้าร้องทุกข์

122852

นายขาว (นามสมมติ) วินมอเตอร์ไซค์ใน จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า หลังจากได้ดูคลิปตนเองรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถือว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน เหตุที่เกิดขึ้นตนคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องเงิน คนที่ถูกกระทำเขาน่าจะไม่จ่ายเงินคืนให้กับบริษัท จึงมีการทำร้ายกันเกิดขึ้น

ปกติแล้วตนเองก็เคยเห็นพนักงานทวงหนี้ของบริษัทนี้จะขับรถมาเก็บดอกเบี้ย ในเขตอำเภอเมืองในช่วงเย็น แต่ตนก็ไม่รู้ว่าที่ตั้งบริษัทดังกล่าวนั้นอยู่ที่ไหน ก่อนหน้านี้เพื่อนของตนก็เคยกู้หนี้กับบริษัทดังกล่าวอยู่เหมือนกัน แต่เขาไม่เคยโดนทำร้ายเหมือนในคลิป และตอนนี้เพื่อนของตนก็หนีหนี้บริษัทดังกล่าวอย่างไร้ร่องรอยแล้ว เพราะทนดอกเบี้ยไม่ไหว

376150

สำหรับบริษัทดังกล่าวมีบริการปล่อยเงินกู้ ร้อยละ 20 บาท และบริการให้ผ่อนทองคำ เก็บทั้งต้นและดอกขึ้นอยู่กับขนาดทองที่รับไป กรณีเอาทองคำไป 1 สลึง จะมีการเก็บวันละ 120 บาท เป็นเวลา 3 เดือน และจะต้องมีผู้ค้ำประกันด้วย ถ้าหากว่าผู้กู้ไม่จ่ายเงิน ทางบริษัทจะมีการเก็บเงินกับผู้ค้ำประกัน

854375

ด้านนางสาวฝน (นามสมมติ) ชาวบ้านใกล้โกดัง เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเห็นแก๊งเงินกู้มีการทำร้ายร่างกายกัน ตนคิดว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม เขาน่าจะพูดคุยกันดี ๆ สำหรับโกดังดังกล่าว ตนก็ไม่แน่ใจว่าเขาเปิดเป็นบริษัทอะไร แต่ตนจะเห็นพนักงานในบริษัทดังกล่าวแต่งกายยูนิฟอร์มเหมือนกับในคลิปที่ปรากฏ และขับรถเข้าออกซอยด้วยความเร็ว

326864

ทั้งนี้ ตนก็จำใบหน้าของพนักงานที่ทำงานในโกดังดังกล่าวไม่ได้ เนื่องจากเวลาเขาเข้าออกซอย จะสวมหมวกกันน็อกกันทุกคน สำหรับพนักงานในโกดังแห่งนี้มีอยู่ประมาณ 10 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด ส่วนตัวไม่เคยกู้เงินกับบริษัทดังกล่าว และตนคิดว่าเหตุการณ์ที่อยู่ในคลิปน่าจะไม่ได้เกิดขึ้นที่สาขานนทบุรี เพราะตนไม่ได้ยินเสียงคนทำร้ายร่างกายกัน หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ปรากฏในโลกโซเชียล วันนี้บรรยากาศที่โกดังดังกล่าวปิดเงียบ

ต่อมาทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปยังหมายเลขของพนักงานบริษัทปล่อยเงินกู้ทั้ง 2 สาขา สามารถติดต่อเบอร์ดังกล่าวได้ แต่ไม่มีใครรับสาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส