ซินแสชี้แก้อาถรรพ์บ้าน 37 อัมพฤกษ์ทั้งหลัง แนะเพิ่มเลข - เปลี่ยนทางเข้าบ้าน ช่วยชีวิตดีขึ้น (คลิป)

30 พ.ย. 63

กรณีครอบครัวหนึ่งใน ต.สามง่าม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์เกือบทั้งครอบครัว รวม 4 คน เหลือเพียงหลานคนสุดท้องที่ยังเป็นปกติ แต่เมื่อคลอดลูกออกมาก็ไม่สมบูรณ์ มีอาการเจ็บป่วยตลอดเวลา ทำให้เชื่อกันว่าที่บ้านหลังนี้ "ผิดผีโรง" โดยวันนี้หมอปลา ได้เดินทางมาเพื่อพิสุทธิ์ความจริงตามความเชื่อของชาวบ้าน ว่าอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้น เป็นเพราะสาเหตุใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ครอบครัวหลอนไม่สืบทอดเลี้ยงผีป่วยอัมพฤกษ์ทั้งบ้าน หมอแนะเจาะเลือดหาสาเหตุ

- “หมอปลา” จ่อพิสูจน์บ้านลืมเซ่นผีอัมพฤกษ์ยกครัว ลืออาถรรพ์เลขบ้านเหตุป่วยปริศนา

- พิสูจน์อาถรรพ์อัมพฤกษ์ทั้งบ้าน ยันไม่มีวิญญาณ หมอปลาแนะเลี้ยงควายดีกว่าลูกกรอก

731757

สำหรับความแปลกของครอบครัวดังกล่าว เริ่มจากยายฉลวย สนธิพงษ์ อายุ 81 ปี ซึ่งอาศัยรวมอยู่กับลูกและหลาน ๆ อีก 5 คน นอกจากยายฉลวยที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์แล้ว ยังมีคนในครอบครัวประกอบไปด้วย นางสมพิศ สนธิพงษ์ อายุ 56 ปี ลูกสาวของยายฉลวย ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตซีกขวา นายสำราญ สว่างแสง อายุ 78 ปี สามีนางสมพิศ ป่วยอัมพาตซีกขวา และ น.ส.ทุเรียน ทองบุญ อายุ 48 ปี ป่วยอัมพาตซีกซ้าย เหลือเพียง น.ส.ธนพร ทองบุญ อายุ 23 ปี ซึ่งยังแข็งแรง แต่เพิ่งคลอดลูกชายได้เพียง 1 เดือน ซึ่งก็มีอาการตัวเหลือง น้ำหนักน้อย ไม่แข็งแรง สร้างความประหลาดใจให้กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากป่วยด้วยโรคชนิดเดียวกันเกือบทั้งบ้าน

981669

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 37 หมู่ 4 ต.สามง่าม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบว่าคนป่วยในบ้านอาการยังทรงตัว ทั้งยายฉลวง นายสำราญ นางสมพิศ และ น.ส.ทุเรียน ยังไม่มีใครหายดี

510599

ยายฉลวย สนธิพงษ์ อายุ 81 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ เปิดเผยว่า หลังจากหมอปลา มาบอกว่าไม่เกี่ยวกับผีโรง ตนก็รู้สึกสบายใจขึ้น แต่ก็ยังไม่โล่งใจ หากผีโรงไม่มีจริงก็จะตัดความกังวลตรงนี้ไปได้ ตนเชื่อหมอปลาบ้าง แบบเชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง เพราะเรื่องแบบนี้ อาถรรพ์เรื่องผีมันไม่แน่นอน ถ้าไม่มีผีโรงจริง ๆ ตนก็สบายใจ

115015223113

หลังจากที่หมอปลามาหาเมื่อคืนนี้ ตนฝันเห็นพ่อแม่ที่ตายไปแล้ว ไม่ได้บอกอะไร แค่มาให้เห็น ส่วนลูกกรอกที่เป็นหมู ตนยังไม่ได้เอาไปไว้ที่วัด เพราะยังยุ่งอยู่ ถ้าว่างแล้วจะฝากคนเอาไปไว้ที่วัด แต่ลึก ๆ แล้ว ไม่รู้ว่าวิญญานลูกกรอกยังอยู่หรือไม่ เพราะเมื่อก่อนจะออกไปไหน ก็จะบอกลูกกรอกตลอด ให้ไปด้วยกัน ช่วงนั้นฐานะทางบ้านก็ดีขึ้น ไปทำนานาก็งอกงาม เรียกว่ายังตัดใจไม่ได้ที่จะเอาไปไว้ที่วัด

742795

ขณะเดียวกันยอมรับว่า ตอนนี้ลำบากมาก เมื่อวานครอบครัวไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท ได้หมอปลามาช่วยเหลือ ให้เงินไว้ 2,000 บาท จึงได้เอาเงินไปซื้อของกินในบ้าน เหลือยู่ 1,000 กว่าบาท และจะเอาไว้เป็นค่าใช้จ่าย พาลูกไปหาหมอเฉพาะทางที่ จ.สุพรรณบุรี แต่ก็คงไม่พอ เพราะค่ายาก็ประมาณ 1,000 บาท ค่าเช่ารถให้ไปรับส่งที่โรงพยาบาล ประมาณ 1,000 บาท

821146

อย่างไรก็ตาม ตามที่หมอปลาได้แนะนำเรื่องกระจก 8 เหลี่ยม ตนก็ยังไม่ได้ซื้อไปติดทางเข้าบ้านที่เป็นสามแพร่ง เพราะเงินไม่ค่อยมี ไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหนด้วย แต่ก็จะฝากหลานที่อยู่ต่างอำเภอซื้อมาให้ และจะติดตามที่หมอปลาบอก

829798

น.ส.ทุเรียน ทองบุญ อายุ 48 ปี ป่วยอัมพาตซีกซ้าย เดินไม่ได้ต้องนอนบนเตียง บอกว่า อยากหาย เพราะหากเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ครอบครัวคงแย่ อยากหายดีกลับมาทำงานเพื่อดูแลครอบครัว แม่กับยายแก่แล้ว อยากให้มีคนเข้ามาช่วยเหลือ วันที่ 1 ธ.ค.63 ตนจะไปโรงพยาบาลที่ จ.อ่างทอง ซึ่งลูกชายจะต้องลางาน 1 วัน เพื่อมารับไปหาหมอ

402056

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มาพูดคุยกับนายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ให้สัมภาษณ์ว่า กรณีบ้านหลังดังกล่าวที่มีบ้านเลขที่ 37 นั้น มีความหมายที่ไม่ดี เป็นตัวเลขที่ถูกสะกดวิญญาณร้ายไว้ ทำให้บ้านเลขที่นี้ทีอุปสรรค์โดดเดี่ยว ก่อให้เกิดเหตุการณ์อาฆาตมาดร้ายภายในบ้าน

วิธีการแก้ไขให้บ้านหลังดังกล่าวนี้ดีขึ้น เจ้าของบ้านจะต้องเพิ่มตัวเลขในบ้านเลขที่ เช่น บ้านเลขที่ 37 ก็ให้เปลี่ยนแปลงเลขที่ใหม่ เป็น 38 หรือ 39 ถ้าเกิดไม่แก้ไขตัวเลขโดยเร็ว ก็จะส่งผลให้บ้านที่มีเลขที่ 37 นี้ มีปัญหากันภายในครอบครัว มีคนในครอบครัวเจ็บไข้ ถ้าแก้ตัวเลขแล้วปัญหาทุกอย่างจะเป็นไปในทางที่ดี

389292

กรณีที่บ้านหลังดังกล่าวนอกจากจะมีบ้านเลขที่ 37 แล้ว ยังถือว่าเป็นบ้านที่ตั้งในทางสามแพร่ง ซึ่งตนได้ดูตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ถือว่าบ้านที่ตั้งอยู่ในทางสามแพร่ง ผู้อยู่อาศัยจะเจอแต่เหตุร้าย ก่อนหน้านี้มีคนที่เคยลองของแล้วอาศัยอยู่ทางสามแพร่งมาแล้วหลายราย ก็ต้องพบเจอกับเรื่องเดือดร้อนทุกราย สำหรับบ้านที่ตั้งอยู่ในทางสามแพร่ง ทางศาสตร์จีนจะเรียกว่า "ซวก" ส่วนภาษาไทยจะแปลได้ว่า "ถูกแทง" และผู้ที่อาศัยอยู่ในทางสามแพร่ง จะถูก ซวก หรือถูกสิ่งชั่วร้ายแทงจนทำให้อาศัยอยู่ไม่ได้ มีคนในบ้านเจ็บป่วยไม่สบาย

772669

วิธีแก้ไขจะต้องเปลี่ยนเส้นทางเข้าบ้านใหม่ เพื่อไม่ให้บ้านมีทางสามแพร่ง จะทำให้ผู้อาศัยในบ้านมีชีวิตดีขึ้น ทั้งนี้ตนเห็นว่า บ้านหลังดังกล่าวที่เป็นข่าว ยังมีเสาสูงตั้งที่ทางสามแพร่งอีกด้วย โดยเสานี้ก็เป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่มีความสุข จะต้องแก้ไขโดยการย้ายเสาสูง ที่อยู่ทางสามแพร่งออกไปที่จุดอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส