ป้าชี้หน้า “ธนาธร” กลางตลาดอยู่ทีมขู่ตบเด็กชู 3 นิ้ว ลั่นแจ้งจับยกก๊วนผลักให้เจ็บ (คลิป)

10 ธ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 9 ธ.ค.63 ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และประธานคณะก้าวหน้า พร้อมทีมงานและการ์ดคุ้มกันรวมกันกว่า 30 ชีวิต ได้ร่วมกันเดินทางมาที่เขตเทศบาลนครนครสวรรค์เพื่อช่วย นายศรัญ ฤกษ์อัตการ ผู้สมัครนายก อบจ.นครสวรรค์ คณะก้าวหน้า เบอร์ 1 โดยนายธนาธรพร้อมผู้สมัครขึ้นรถปราศรัยไปทั่วตลาดปากน้ำโพ มีรถในขบวนกว่า 10 คัน และได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์

127994

โดยมีกลุ่มปกป้องสถาบันนครสวรรค์ตะโกนขับไล่ ทางกลุ่มผู้สมัคร ส.อบจ.นครสวรรค์ และทีมงาน ตะโกนกลับไปว่าเบอร์ 1 โต้ตอบกันไปมา ปรากฏว่า ขณะที่กำลังหาเสียงอยู่ในตลาดสดเทศบาลนั้น ก็ได้มีการปะทะคารมกับกลุ่มคนรักสถาบันที่มาต่อว่านายธนาธร จนถึงขั้นมีป้าคนรายหนึ่งเดินเข้าไปใช้มือชี้หน้าด่าทอนายธนาธรอย่างประชั้นชิด จนการ์ดที่ดูแลความปลอดภัยต้องรีบเข้ามาใช้แขนกันคุณป้าออก จนเซไปกระแทกเสาร่มกันแดด แต่สุดท้ายก็ไม่มีเหตุบานปลายรุนแรง

882468

วันที่ 10 ธ.ค. 63 น.ส.จีรนันท์ อินทรสุริวงค์ อายุ 54 ปี ผู้ที่ไปพบนายธนาธร เล่าว่า อยากรู้เหตุผลของการมาหาเสียงของคุณธนาธรเพราะตนบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ของคุณธนาธร ที่ไปเพราะไปต่อต้านคนที่ทำผิดกฎหมาย เพราะพรรคถูกยุบลงแล้ว อีกทั้งยังโดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง และไม่สามารถไปช่วยใครหาเสียงหรือเสนอแนะทางการเมืองได้

เมื่อตนเข้าไปเจอคุณธนาธร จึงเข้าไปถาม เดินเข้าไปหาและชี้เพื่อที่จะพูดคุยกับคุณธนาธร จนกระทั่งโดนการ์ดผลักหลังชนเข้ากับเสาของร่มกันแดด จนได้รับบาดเจ็บช่วงสะโพก จึงไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.อำเภอชุมแสง และในวันพรุ่งนี้ 11 ธ.ค. 63 ตนจะเข้าไป X-ray กับทางที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการอีกครั้ง

207763

ทั้งนี้ ตนไม่ชอบพฤติกรรมของคุณธนาธร เพราะโดนตัดสินทางการเมืองแล้ว ไม่สามารถที่จะแสดงความคิดเห็นใด ๆ ทางการเมืองได้ "เขาไปร่วมชุมนุม และเป็นผู้สนับสนุนกลุ่มเยาวชนปลดแอก" ตนยอมรับว่าทนไม่ได้ที่กลุ่มดังกล่าวต้องการล้มล้างระบอบการปกครอง ซึ่งถ้าเกิดมีการหาเสียงอีกครั้ง ตนและกลุ่มที่คิดเหมือนกันก็จะตามไปสอบถามคุณธนาธรอีกครั้ง ไม่ว่าทางพรรคก้าวหน้าไปที่ไหนก็จะตามไป เหตุเพราะว่าวันนั้นยังไม่ได้คุยกัน

491110

นอกจากนี้ ทางลูกหลานไม่ได้ว่าอะไรหลังจากได้เห็นคลิปที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ อีกทั้งยังชื่นชอบอีกด้วย ลูกหลานบอกว่า "คุณป้าสุดยอดเลย ป้าสุดยอดมาก โอ้โห สุดยอดจริง ๆ"

สำหรับ น.ส.กัลยาณี อินจูปรางค์ และน.ส.จีรนันท์ อินทรสุริวงค์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวจากคลิปโซเชียลที่แต่งกายเสื้อเหลืองและบอกว่าจะตบเด็กที่สวมใส่เสื้อสีดำยืนชู 3 นิ้ว รวมถึงมีการแสดงออกเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกลุ่มปกป้องสถาบันฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส