สลด พ่อแม่ลูกเกิดวันเดียวกัน 10 ธ.ค. ถูกสิบล้อชนดับพร้อมกันในวันเกิด

11 ธ.ค. 63

สลด 3 พ่อแม่ลูกเกิด 10 ธ.ค. เหมือนกัน ถูกรถสิบล้อชนดับพร้อมกันในวันเกิด 

วานนี้(11 ธ.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.อุเทน บุญช่วย สว.สอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ ได้รับเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณ แยก ร.ร.หนองสานแตร ม.6 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และแพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสามแยก ร.ร.หนองสานแตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-1837 สุพรรณบุรี ตกอยู่ข้างทาง ที่ข้างรถบรรทุกด้านล้อหลังฝั่งคนขับ พบร่างนางเรณู ภูฆัง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 68/6 หมู่ที่ 1 อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี นอนหงายหน้า เสียชีวิตคาที่ อยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนดาทะเบียน 1 กญ 4597 สมุทรสาคร ของผู้ตายล้มอยู่ในสภาพยับเยิน ข้างกัน พบศพ นายลพ พานิช อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 233 หมู่ 4 ต.ทัพหลวง อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกัน ใกล้กันบริเวณหลังต้นไม้ ด้านหลังรถบรรทุก พบร่าง ด.ญ.ภาวิดา พานิช อายุ 1 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่

vlcsnap-2020-12-11-09h40m35s3

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายทั้ง 3 คน เป็นพ่อแม่ลูกกัน กำลังขี่รถจยย.จากการขายของที่ตลาดนัดกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงสามแยกที่เกิดเหตุได้ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งมาทางตรงวิ่งพุ่งเข้ามาชนอย่างจังและลากทั้งรถและผู้ตายทั้ง 3 คน ลงไปข้างทางจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทางคนขับรถบรรทุกให้การเบื้องต้นว่า ได้ขับรถมาทางตรงในเลนซ้ายตามปกติ เมื่อมาถึงทางแยกได้มีรถ จยย.ของผู้ตายขี่ออกมา ตนพยายามหักหลบออกทางขวาแต่ก็ไม่ทันจนทำให้ชนเข้ากับจยย. และรถบรรทุกก็เสียหลักพุ่งตกไปข้างทางในเลนขวา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ท

ทั้งนี้พบว่าผู้ตายทั้ง 3 คนซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกกัน นั้นเกิดวันที่ 10 ธ.ค. เหมือนกันทั้ง 3 คน และวันเกิดเหตุก็เป็นวันที่ 10 ธ.ค.ซึ่งเป็นวันเกิดของทั้ง 3 คน และต้องมาเสียชีวิตพร้อมกันในวันเดียวกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ