วัยรุ่นโหดขับกระบะไล่ยิง จยย. ถูกคนซ้อนดับ

15 เม.ย. 61
วันนี้ (15 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อพลอย ได้รับแจ้งเหตุ ชายวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนขับรถกระบะไล่กวด และใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณริมถนนสายกาญจนบุรี-บ่อพลอย บ้านหนองช้าง หมู่ 11 ต.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
รถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายเจตพล จันทร์กลาง อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ แก้มขวา ไหล่ และหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายเมธัศ ยิ้มยวน อายุ 25 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ และเป็นเพื่อนกับนายเจตพล ผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยนายเมธัส กล่าวว่า ตนและนายเจตพลขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากเที่ยวเตร่ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และกำลังขี่รถกลับบ้านใน อ.บ่อพลอย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะขับตามมาพร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนทั้งสองคน แต่กระสุนถูกนายเจตพลซึ่งนั่งซ้อนท้าย ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกไปข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานรถพยาบาลมารับตัวนายเจตพลส่งโรงพยาบาล ก่อนที่นายเจตพลจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะมีความไม่พอใจผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงขับรถไล่ตามมาเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่ค่อนข้างเปลี่ยว จึงตัดสินใช้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ