แฉคลิปผัวเมาตีเมียก่อนกลายเป็นศพ ตำรวจเค้นยังอ้างไม่เคยทะเลาะ มีแต่เรียกมากอด (คลิป)

15 ธ.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงพักพระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ นางบุญมา (นามสมมติ) อายุประมาณ 45-50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นสน ลานจอดรถของกลางหน้า สภ.พระประแดง

631026

จากการตรวจสอบ พบนาย บุญจันทร์ อายุ 51 ปี อยู่บริเวณไกล้กับที่เกิดเหตุ จึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากทั้งคู่ เป็นบุคคลเร่ร่อนที่พักอาสัยอยู่ที่เดียวกัน และคบหากันมาประมาณ 1 เดือนนั้น

276285

ล่าสุด วันที่ 15 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่โรงพัก สภ.พระประแดง บริเวณจุดจอดรถของกลาง ซึ่งพบว่าบริเวณข้างรถเก๋งสีแดง เป็นจุดที่พบร่างของนางบุญมา หญิงสาวที่ถูกนายบุญจันทร์ ทำร้ายร่างกายจนกระทั่งเสียชีวิต

810426

นายวิชัย รอดเจริญ อายุ 64 ปี พลเมืองดี เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า วันที่ 13 ธ.ค. ตนเห็นทางด้านนายบุญจันทร์ทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่า วโดยการใช้ไม้ตี และใช้มือตบหน้าหลายครั้ง ตนเองจึงถ่ายคลิปวิดีโอไว้ เนื่องจากเคยห้ามปรามแล้วแต่กลับถูกตะโกนด่า พร้อมลากมีดดาบยาวมาตะโกนท้าทายตนเอง

titled

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเห็นทางผู้เสียชีวิตสุขภาพแข็งแรง เดินเก็บของเก่าและขวดพลาสติกขายเป็นประจำ จนกระทั่งมาพบนายบุญจันทร์ ก็ได้พากันเก็บขวดขาย แต่ระยะหลังได้สังเกตเห็นนายบุญจันทร์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงบ่อยครั้ง และบังคับให้ดื่มสุราจนบางครั้งผู้เสียชีวิตมึนเมา ลุกไม่ไหว หากไม่ดื่มก็จะถูกตบตี เมื่อตนเองทราบข่าวว่าหญิงคนดังกล่าวนั้นเสียชีวิต จึงตัดสินใจเดินทางมาที่สภ.พระประแดง และส่งคลิปที่ฝ่ายชาวทุบตีฝ่ายหญิงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

409970

นางสาวเมตตา สุวรรณลักษณ์ อายุ 42 ปี แม่ค้าหน้าโรงพัก เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ที่ผ่านมานายบุญจันทร์ กับนางบุญมามีปากเสียงกันบ่อย เพราะเนื่องจากเลิกพฤติกรรมของนายบุญจันทร์ชอบทำร้ายฝ่ายหญิง อ้างว่าเป็นห่วง กลัวจะถูกกลุ่มคนเร่ร่อนคนอื่นกระทำไม่ดีไม่ร้าย

857521

บางครั้งนายบุญจันทร์เห็นนางบุญมาไปเดินขอของกินหรือขอเงินจากคนอื่น ก็จะเกิดอารมณ์ไม่พอใจ เข้าไปตบตี หรือแม้กระทั่งกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ เป็นพฤติกรรมที่ทำต่อหน้ากลุ่มเพื่อนเร่ร่อนด้วยกัน หรือแม้แต่ทำต่อหน้ากลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ซึ่งทุกคนมักจะเห็นเป็นภาพคุ้นชินไปแล้ว เวลาใครเข้าไปตักเตือนก็จะถูกนายบุญจันทร์ด่าทอและแสดงกิริยาไม่พอใจ

cg

ส่วนเหตุการณ์ก่อนที่จะเสียชีวิตประมาณ 1 สัปดาห์ ตนเองเห็นกับตาว่านางบุญมาถูกนายบุญจันทร์ซ้อมจนเลือดอาบหน้า และนั่งร้องไห้อยู่บริเวณด้านหน้าตลาดสดพระประแดง ซึ่งตนเองพยายามถามนางบุญมาเจ้าตัวเอาแต่ร้องไห้ และบอกว่าถูกนายบุญจันทร์ซ้อม

ก่อนที่จะมาพบเป็นศพอยู่ข้างรถ บริเวณลายจอดรถของกลาง ประมาณ 1-2 วัน เห็นว่านางบุญมามีลักษณะเดินแล้วใช้ก้นไถลไปกับพื้น นางบุญมาโดนนายบุญจันทร์ซ้อมจนเดินไม่ได้ ขณะเดียวกัน กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในตลาดทุกคนต่างเอือมละอากับพฤติกรรมของนายบุญจันทร์ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นายบุญจันทร์ ก่อเหตุฆ่านางบุญมาเมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว เมื่อเช้ายังเดินอยู่ในตลาดใช้ชีวิตตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังทักทายพูดคุยกับชาวบ้านและแม่ค้าตามปกติ

967884

นายบุญจันทร์ แวงวรรณ ผู้ต้องหา ระบุว่า ตนไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงตายตอนไหน ตอนเช้าจึงได้จับตัวแล้วพบว่าแน่นิ่งไปแล้ว คาดว่าตายตั้งแต่ช่วงตอนกลางคืนแล้ว ซึ่งตนไม่แน่ใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนดูแลผู้ตาย และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกัน รักกันดี ตนไม่เคยทำร้ายแฟน มีแต่กอดด้วยรัก

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ และทีมแพทย์โรงพยาบาลบางจาก พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีบาดแผลที่ศรีษะจำนวน 3 แผล และหลังหูข้างขวา 1 แผล ใบหน้า และตาข้างซ้ายมีร่อยรอยฟกช้ำตาบวม และตามลำตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายจุด ตรวจพบอาวุธมีดดาบยาวหัวตัดขนาด 80 ซม. และท่อนไม้ยาว 40 ซม. ในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบ

297464

จากนั้น จะส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้น นายบุญจันทร์ได้ถูกควบคุมตัวไว้และแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส