"ศรีริต้า" ลั่นยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายกับบทบาทคุณแม่ป้ายแดง เตรียมประกาศเพศลูกต้นเดือนมกราคม

17 ธ.ค. 63

นับถอยหลังเหลือเวลาไม่อีกไม่ถึง 4 เดือนแล้วก็จะได้เห็นตัวน้อยของคุณแม่คนสวยแห่งวงการบันเทิง อย่าง "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นอุ้มท้องเจ้าตัวน้อยย่างเข้าสู่เดือนที่ 6 แล้ว

s__15884309
 ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับ "ศรีริต้า" งานนี้ก็เลยต้องขอจ่อไมค์อัปเดตพัฒนาการของหนูน้อยในท้องกันสักหน่อย โดยทางเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้อุ้มท้องเข้าสู่เดือนที่ 6 แล้ว ส่วนตัวมองว่าเร็วมาก ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ในชีวิตจริง ส่วนการเตรียมตัวสำหรับคุณแม่มือใหม่นั้นส่วนตัวก็ได้ศึกษาข้อมูลจากการอ่านตามหนังสือ และในอินเตอร์เน็ต ก็ยังมีการสอบถามกับเหล่าเพื่อนๆที่เป็นคุณแม่ด้วยกัน เรียกว่าเเลกเปลี่ยนข้อมูลกัน

ยอมรับว่ามีอาการสวิงของฮอร์โมนอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไปอารมณ์ขึ้นๆลงๆกับสามี "พี่กรณ์" เพราะเขาดูแลเราดีมาก ถึงขั้นพูดคุยกับลูกในท้องก่อนนอนทุกคืน เรียกว่าเห่อลูกมาก ส่วนการเตรียมของใช้ลูกนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการซื้ออะไรเตรีนมไว้ เนื่องจากถือเคล็ดเกี่ยวกับความเชื่อ คาดช่วงประมาณ 8 เดือนค่อยซื้อจะดีกว่า ขณะที่เพื่อนๆของตนเองก็ยังไม่ทราบว่าได้เตรียมของเซอไพรส์ให้หลานหรือยัง เพราะเราเองก็สั่งเบรกว่าอย่าเพิ่งซื้อ แต่เพื่อนๆก็จะมีจัดเซอไพรส์เบบี้ชาวเวอร์ให้

1608200159505

อุ๊บตอบเรื่องเพศเหตุขอเวลาค่อยเฉลยทีเดียวช่วงวันครบรอบแต่งงานของตน ในข่วงต้นเดือนมกราคมที่ตะถึงนี้ ส่วนถามว่าเป็นเพศที่เราต้องการให้ ส่วนตัวมองว่าเป็นเพศไหนก็มีความสุขไปหมด รับเพื่อนๆหลายคนก็แอบลุ้นเรื่องเพศ ถึงขั้นหลอกถามมาเยอะมาก แต่ตนก็ขอเก็บความลับนี้ไว้ก่อน ให้ทุกคนเดาไปก่อน เผยพัฒนาการลูกน้อยถือว่าดีเป็นไปตามเกณฑ์ของคนท้อง

"ศรีริต้า " เล่าอีกส่าตอนนี้ไม่ได้กังวลในเรื่องของจนาดท้องที่อาจจะดูเล็กกว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ท่านอื่นๆ เพราะทางคุณหมอแจ้งว่าสาเหตุที่ท้องเล็กมาจากที่กล้ามเนื้อหน้าท้องเราแข็งแรงด้วยส่วนหนึ่ง และเป็นท้องสาวด้วย เลยทำให้เล็กกว่าคนอื่น เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองก็รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ทั้งตัวเราและลูกในท้อง ตลอดจนมีการออกกำลังกายเล็กๆน้อยๆ

1608200179499

ท้ายสุดเมื่อสอบถามถึงเรื่องราวของคดีความหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง "ศรีริต้า" เองได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับมือดีที่นำเอาภาพถ่ายใบหน้าของเธอไปตัดต่อเชิงลามกอนาจารเพื่อเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล โดยทางเจ้าตัวเล่าว่า ก็ยังปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทนายความที่จะเป็นคนติดตามความคืบหน้าของคดีความ ส่วนตัวไม่อยากจะเข้าไปดู แต่ทราบเพียงว่ามีบ้างเพจได้ทำการลบคลิปดังกล่าวออกไปบ้างแล้ว เอาเป็นว่าหากมีอะไรคืบหน้าจะบอกอีกที

1608200206801

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส