น้องฉุนพี่ปล้ำเมียกระทืบตายคาบ้าน เผยแค่อยากสั่งสอนไม่คิดถึงตาย (คลิป)

18 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.63 เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีวงษ์ชัยกิจ รองผกก.(สอบสวน) รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต จึงประสาน ร.ต.อ.การุน จันดอก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก ร่วมตรวจสอบเหตุดังกล่าว 

672368

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณภายในบ้านพบศพ นายจำนงค์ ศรีเมือง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184/2 หมู่ที่ 11 บ้านโคกอะโตด ต.ทุ่งวัง อ.สตึก นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอนภายในบ้าน สภาพนอนหงายเสียชีวิตประมาณ 1 ชม.แล้ว 

534066

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายบรรจง ศรีเมือง อายุ 30 ปี น้องชายต่างมารดา ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่อยู่ที่กรุงเทพฯ ได้พาภรรยาเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมพ่อที่บ้าน ที่อยู่กับพี่ชาย 2 คน พอตกเย็นได้ชวนกันดื่มสุราฉลอง กระทั่งดึกได้ยินเสียงภรรยาร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

cg_38

ทั้งนี้ในขณะเกิดเหตุนั้น ตนกำลังปวดท้อง เตรียมจะเข้าห้องน้ำ จึงวิ่งเข้าไปดูภายในห้อง เห็นพี่ชายกำลังปลุกปล้ำภรรยาของตน จึงใช้กำปั้นชกใบหน้า 1 ครั้ง แล้วรีบไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาได้เตะซ้ำบริเวณซี่โครงอีก 3 ครั้ง จนพี่ชายล้มลงนอนแน่นิ่ง จากนั้นตนได้ออกมาระงับสติอารมณ์อยู่หน้าบ้าน

เมื่อกลับมาดูพี่ชายอีกที พบว่าอาการน่าเป็นห่วง จึงเรียกให้ อสม.ในพื้นที่ให้แจ้งหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มา พี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ตั้งใจ เพียงแค่จะสั่งสอนเท่านั้น ไม่คิดว่าจะตายง่ายขนาดนี้

870854

ขณะที่ น.ส.รัตนา เกาะม่วงหมู่ อายุ 35 ปี ชาว ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้นั่งร่วมวงด้วยกัน แต่มีอาการเหมือนไม่สบาย จึงขอตัวไปกินยาแล้วเข้านอน พอตกดึกมีมือมาลูบคลำ แต่ลักษณะไม่เหมือนสามี จึงจับแขนดูพบว่าเป็นพี่ชายสามี ตนจึงดิ้นออกมาพร้อมตะโกนให้คนมาช่วยเหลือ จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ยืนยันตนพูดความจริง

117951

ล่าสุดนายทองใบ ศรีเมือง อายุ 79 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนนอนหลับตามปกติ แต่ได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่นบ้าน จึงลุกขึ้นมาดูพบว่าเกิดการทะเลาะกัน เห็นลูกชายคนโตเข้าไปนอนในห้องภรรยาลูกชายคนเล็ก ตอนแรกคิดว่าสามีภรรยาทะเลาะกัน แต่เมื่อเสียงสงบพบว่าลูกชายคนโตนอนแน่นิ่งแล้ว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายบรรจง ในฐานความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนในเชิงลึกอีกครั้ง พร้อมกับส่งศพไปพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส