ศาลพิพากษาสั่งปรับ"กานต์ วิภากร" 3 หมื่น พร้อมโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือน รอลงอาญา 1 ปี

22 ธ.ค. 63

ศาลพิพากษาสั่งปรับ "กานต์ วิภากร" 3 หมื่น พร้อมโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือน รอลงอาญา 1 ปี ปมไลฟ์สดไล่ "อีฟ อภิสร์ญา" ออกจากบ้าน ขณะที่ "แซนวิช" จำเลยที่ 2 รอด หลังศาลยกฟ้องเหตุพยานหลักฐานยังไม่ขี้ชัดปมร่วมมือกับ "กานต์ "เผยโมเมนต์ในศาล "กานต์ -แซนวิช" หันหน้าจับเข่าคุยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“อีฟ แม็กซิม” เปิดใจหลังศาลนัดสืบพยาน ยันไม่รับเงิน ขอดำเนินคดีกับ “กานต์-แซนวิช” ถึงที่สุด

ยังคงต้องตามติดกันต่อกับมหากาพย์ศึกคนรักเก่าและคนรักปัจจุบันของร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ตามที่หลายคนทราบกันดีสำหรับกรณีเหตุการณ์ของ "อีฟ อภิสร์ญา" หรือ "อีฟ แม็กซิม" ที่โดนภรรยาคนปัจจุบันอย่าง "กานต์ วิภากร" และอดีตภรรนาอีกหนึ่งคนอย่าง "แซนวิช ปภาดา" ร่วมกันไลฟ์สดในลักษณะตำหนิ "สาวอีฟ เเม็กซิม" แบบเสียๆหายๆ จนทางเจ้าตัว "สาวอีฟ แม็กซิม" ทนไม่ไหว ลุกขึ้นทวงศักดิ์ศรีรวบรวมหลักฐานนำไปสู่การฟ้องร้อง

โดยวันนี้ (22 ธันวาคม 2563) ที่ศาลอาญามีนบุรี ได้นัดฟังคำพิพากษา คดีหมายเลขดำ ที่5360/2562 กรณีที่น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ “อีฟ แม็กซิม" เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "กานต์ วิภากร" ในฐานะจำเลยคนที่ 1 และ "แซนวิช ปภาดา" ในฐานะจำเลยคนที่ 2 กรณีฝ่ายจำเลยร่วมมือกันไล่ "อีฟ" ออกจากบ้าน พร้อมทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กให้ประชาชนรับรู้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 โดยฟ้องทั้งหมด 2 ข้อหา คือ 1.ข้อหาข่มขืนใจ ในส่วนที่มีการร่วมกันบุกไปที่บ้านและไล่อีฟออกจากบ้าน 2.ข้อหาหมิ่นประมาท โดยหารโฆษณา

ซึ่งบรรยากาศบริเวณศาลอาญามีนบุรีในช่วงบ่ายทางจำเลยที่ 1 "กานต์ วิภากร" ได้เดินทางมาพร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และในส่วนของจำเลยคนที่ 2 "แซนวิช ปภาดา" ก็ได้เดินทางมาที่พร้อมทนายความเช่นกัน โดยทั้งคู่เลี่ยงที่จะพบสื่อมวลชนโดยใช้ทางขึ้นจากด้านหลังเพื่อเข้าไปยังบริเวณภายในศาล ขณะที่ทางโจทก์ "อีฟ แม็กซิม" ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษา ทั้งนี้ภายหลังจากที่จำเลยทั้ง 2 พร้อมทนายความได้เดินทางขึ้นไปฟังคำพิพากษา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ทางจำเลยทั้งคู่ก็เลี่ยงที่จะเดินทางออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมใช้ประตูด้านหลังในการเดินทางกลับ

ขณะที่ทาง" นายธนาพัทธ์ จงศิริ" ทนายความส่วนตัว "กานต์ วิภากร" ในฐานะจำเลยที่ 1 ได้ออกมาให้ข้อมูล โดยทางทนายเผยว่า วันนี้เองทางศาลได้นัดฟังคำพิพากษาจากกรณีที่มีการไลฟ์สดไล่ "อีฟ แม็กซิม" ออกจากบ้าน ทั้งนี้ศาลได้มีคำพิพากษาในส่วนของจำเลยที่ 1 "กานต์ วิภากร" ศาลได้พิพากษาในส่วนของข้อหาที่ 1 ข่มขืนใจผู้อื่น ให้จำคุก 1 ปี และปรับเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท ขณะที่ข้อหาที่ 2 หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ศาลพิจารณาให้จำเลยจำคุก 6 เดือน ปรับ 20,000 บาท ซึ่งในส่วนของโทษจำคุกจำนวน 1 ปี 6 เดือน ทางศาลให้รอลงอาญา 1 ปี

"ทนายธนาพัทธ์" กล่าวอีกว่า ขณะที่ทางจำเลยที่ 2 "แซนวิช ปภาดา" ทางศาลได้มีการยกฟ้อง เนื่องจากในส่วนของพยานหลักฐานนั้นยังไม่เพียงพอว่าทางจำเลยที่ 2 ได้มีส่วนร่วมหรือเข้าไปเกี่ยวข้องหรือร่วมมือกับจำเลยที่ 1 จริงหรือไม่ เลยทำให้มีการยกฟ้อง หลังจากนี้ในส่วนของฝ่ายโจทก์ "คุณอีฟ" เองหากได้รับคำพิพากษาแล้ว หากไม่พอใจในส่วนของคำพิพากษา ทางโจทก์ก็สามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อไปได้

เผยในส่วนของทาง "กานต์" เองก็พอใจในคำพิพากษาดังกล่าว โดยบรรยากาศในศาลนั้นทาง "กานต์ - แซนวิช" เองก็มีการพูดคุยทักทายกันตามปกติ แต่ไม่ทราบว่าเป็นการทักทายหรือพูดคุยในส่วนของคดีความหรือเรื่องส่วนตัว ส่วนอีกหนึ่งคดีต่อเนื่องเกี่ยวกับที่ทาง "กานต์" แต่งเพลงพาดพิง "อีฟ" นั้น ไม่สามารถระบุได้ว่าขึ้นศาลฟังคำพิพากษาวันไหน เพราะรายละเอียดอยู่กับทางทนายในทีมอีกคนหนึ่ง

s__16466076

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส