เซ่นพิษโควิด! พ่อค้ากุ้งเผาเครียดจัด ขายไม่ได้หนี้พอก ไลฟ์สั่งลาผูกคอตาย (คลิป)

25 ธ.ค. 63

กรณีนายชวลิต หรือ เอ็ม อายุ 31 ปี พ่อค้ากุ้งเผาอยู่ในเขตอำเภอเมืองสระแก้ว ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยมีลักษณะตัดพ้อน้อยใจถึงหนี้สินที่มีอยู่กว่า 50,000 บาท ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นไม้ใหญ่ หมู่ 12 เขต อ.เมือง จ.สระแก้ว

710465

โดยในคำพูดสั่งลาบางช่วงบางตอน นายเอ็ม ระบุว่า รถเป็นของแม่ยาย หนี้สินทั้งหมด คือ หนี้ปุ๋ย 35,000 บาท โชค 5,000 บาท เก๋ 10,000 บาท รวมเป็น 50,000 บาท ตนไม่มีปัญญาหาให้ได้แน่ ๆ ตนอยากจะบอกทุกคนว่า "บางครั้งที่คนเราคิดว่า ธุรกิจดีเจริญรุ่งเรือง มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป" จนทำให้มีคนทักมายืมเงินทางข้อความ ถ้าตนช่วยได้ก็จะช่วย แต่ถ้าตนช่วยไม่ได้ ก็จะไม่ตอบ

ในวันนี้ตนขาดสติด อยากฝากขอโทษพ่อแม่และครอบครัว ตนทำให้แม่สบายไม่ได้สักที ทั้ง ๆ ที่ตนเป็นลูกคนเดียว ฝากให้ภรรยาเลี้ยงลูกชายของเราให้ดีที่สุด ตนจะเป็นพ่ออยู่ในสายลมและแสงแดด ดูแลเธอกับลูกตลอดไป

โดยในช่วงท้ายคลิป ยังมีการฝากเจ้าหนี้ อโหสิกรรมที่ตัดสินใจทำแบบนี้ หากชาติหน้ามีจริงจะทดแทนคุณให้กับทุกคน พร้อมทั้งระบุว่า โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายอีกด้วย 

238893

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.63 ร.ต.อ.ชูศักดิ์ กลางประพันธ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรปางสีดา ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบ 21.00 น. ของวันที่ 24 ธ.ค.63 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนจะลงพื้นที่ไปตรวจสอบสภาพศพคนตาย ร่วมกับแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ช่วงนั้นครอบครัวคนตายยังเศร้าโศกเสียใจ

554328

แต่จากการสอบสวนสาเหตุในเบื้องต้น คาดว่าคนตายน่าจะรู้สึกเครียดจากสภาพหนี้สินที่ค้างคาเจ้าหนี้อยู่ ประกอบกับมีอาชีพเป็นพ่อค้ากุ้งเผา ที่ขณะนี้ไม่สามารถขายได้ เนื่องจากปัญหาโควิด-19 แพร่ระบาดจาก จ.สมุทรสาคร ลูกค้างดบริโภคจึงอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจคิดสั้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ครอบครัวผู้ตาย ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลเอาไว้ที่วัดเจริญสุข หรือ วัดหนองบอน ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยจะทำการสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนแรก ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 28 ธ.ค.63 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม