สลด! พ่อช็อกกอดลูก 2 ขวบจมน้ำดับ อึ้งตายซ้ำบ่อเดียวกับพี่ ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์สระมรณะ (คลิป)

25 ธ.ค. 63

วันที่ 25 ธ.ค. 63 เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.ปัญญา อำมาตย์เสนา รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในคลอง ม.4 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

860777

พบว่าชาวบ้านช่วยกันนำร่างของเด็กขึ้นมาจากบ่อทรายแล้ว นายสมหวัง ขันธวิธิ อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อนั่งอุ้มกอดจูบมือศพ ด.ช.อะบูบัก ขันธวิธิ อายุ 2 ปี ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย จมน้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง

918211

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ บ่อทรายพื้นที่ 20 ไร่ หมู่ 4 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

956793

นางสะอิ้ง ดีจานเหนือ อายุ 43 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเช้าของวันนี้ ตนเองได้ช่วยสามีเผาถ่าน ส่วนลูกชายตนได้นั่งเล่นของเล่นอยู่ข้างหลังบ้าน บ้านตนอยู่ติดกับบ่อทราย เป็นบ่อน้ำในหมู่บ้าน ระหว่างที่ตนทำงานเผาถ่านไปสักระยะหนึ่ง ตนมองกลับมาหาลูกชาย ปรากฏว่าไม่พบลูกชายแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้มาช่วยตามหาลูกชาย กระทั่งเวลา 14.30 น. พบว่าลูกชายตนจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

cg2

ตอนที่ทราบว่าลูกชายเสียชีวิต ตนเสียใจมาก ทำใจไม่ได้ ตนเลี้ยงลูกชายมา ไม่เคยปล่อยลูกชายหรือละเลย ลูกลายตนเป็นเด็กน่ารัก เขาเห็นตนทำอะไร เขาจะช่วยเหลือตนทุกอย่างเท่าที่เด็กคนหนึ่งทำได้

935669

ทั้งนี้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ลูกสาวของตนอายุ 5 ขวบ ได้เดินข้ามฝั่งจะไปหายายของเขาที่อยู่บ้านคนละฝั่ง ไม้ไผ่ที่เป็นสะพานก็หัก ทำให้ลูกสาวตนเสียชีวิต ซ้ำกับลูกชายวัย 2 ขวบของตนครั้งนี้ เสียชีวิตในบ่อน้ำจุดเดียวกันอีกด้วย

นอกจากนี้ ก่อนลูกชายตนจะเสียชีวิตก็ไม่มีลางสังหรณ์แต่อย่างใด ตนก็ไม่รู้เรื่องอาถรรพ์ในบ่อน้ำดังกล่าว แต่เท่าที่ตนจำได้ บ่อน้ำดังกล่าวนี้ นอกจากลูกสาวและลูกชายตนแล้ว ยังมีชาวบ้านในพื้นที่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ราย

330241

ด้านนายยงยุทธ กุหลาบประเสริฐ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ่อน้ำ เปิดเผยว่า สำหรับบ่อทรายมีอายุประมาณ 20 ปี มีชาวล้านในพื้นที่จมน้ำตายทุกปี ปีละ 1-2 คน ส่วนตัวแล้วตนเองเชื่อว่าที่ชาวบ้านจมน้ำนั้นเป็นเรื่องของอาถรรพ์

โดยชาวบ้านล่ำลือว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วมีชาวบ้านคนหนึ่งเป็นผู้ชาย ได้พายเรือออกหาปลาที่บ่อน้ำดังกล่าว ระหว่างที่พายเรืออยู่ในบ่อน้ำ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง สวมใส่ชุดสีขาวอยู่ใน้น้ำ และเรียกชาวบ้านที่หาปลาว่า "พี่ ๆ ไปกับหนูไหม" ด้วยความที่ชายคนดังกล่าวเมา จึงกระโดดน้ำตามผู้หญิงคนดังกล่าวไปและเสียชีวิต หลังจากนั้น ตนก็เห็นชาวบ้านในหมู่บ้านตายติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่

cg1

ส่วนกรณีของเด็กชายวัย 2 ขวบคนล่าสุดที่เสียชีวิตวันนี้ ตนคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของตัวตายตัวแทน เนื่องจากเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พี่สาวของเด็กชายวัย 2 ขวบคนนี้ ก็จมน้ำเสียชีวิตไป ตนคาดว่าวิญญาณของพี่สาวเด็กชายคงวนเวียนอยู่ในบ่อน้ำ และเรียกเอาน้องชายไปอยู่กับเขาด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส