ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย "Vivo V20 SE" เก็บภาพความสุขได้โดนใจทุกช็อต!

25 ธ.ค. 63

หลายคนคงกำลังรอคอยเทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปีแบบนี้ การเก็บภาพความทรงจำกับคนที่เรารักถือเป็นอีกเรืองที่ถูกให้ความสำคัญ หลายๆ สถานที่เริ่มตกแต่งต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แล้ว เราก็ไม่พลาดขอหยิบเจ้าน้องเล็ก "Vivo V20 SE" สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูหราในราคาหลักพันไปแช๊ะภาพกันสักหน่อย

1

วันนี้เราเลือกสี Oxygen Blue สดใส ตอนสะท้อนแสงแดดสวยมากๆ ขนาดก็กำลังดี พอดีมือสาวๆ จับถนัด พกพาใส่กระเป๋าได้เป๊ะเลย

2

"Vivo V20 SE" มาพร้อมกับกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล คมชัดปั๊วะไม่แพ้รุ่นพี่ V20 Series เรามาเริ่มกันโหมดที่ต้องมี! อย่าง "Super Night Mode" ก่อน สำคัญมากกกก ขีดเส้นใต้เลย เพราะในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ เราจะต้องไม่พลาดการไปถ่ายไฟตอนกลางคืนกัน

3

5

6

7

จะไม่มีแสงขนาดไหนก็ไม่กลัว เพราะว่า "Super Night Mode" แค่ถือ "Vivo V20 SE" ค้างไว้ ประมาณ 2-3 วินาที ก็จะได้ภาพที่สว่าง คมชัด จบปัญหาเรื่องการถ่ายกับไฟแล้วหน้ามืดไปเลย โหมดนี้ดีมากๆ

 8

9

นอกจากจะเก็บบรรยากาศยามค่ำคืนได้อยู่หมัดแล้ว ตอนกลางวันก็ใช้ได้นะ ไม่ว่าจะเป็น ภายในห้างสรรพสินค้าหรือคาเฟ่ที่มีแสงน้อย แต่ไม่ได้มืดสนิท ก็สามารถใช้ "Super Night Mode" ช่วยให้ภาพสว่างขึ้นได้ แถมยังดูโดดเด่นออกมาจากพื้นหลังอีก สมกับเป็นจุดขายของ "Vivo V20 SE" เลย

10

11 12

13

ไปต่อกันที่โหมด "Portrait" เราก็สวย ฉากก็สวย อยากเก็บไว้ทั้งสองอย่างก็สวยเป๊ะไปหมด หรือจะถ่ายเป็นภาพหน้าชัดหลังละลายเหมือนใช้กล้องมืออาชีพถ่ายก็ย่อมทำได้ สามารถปรับระดับ Bokeh ได้ตามใจชอบ จะละลายหลังเยอะหรือน้อยก็สวยไม่มีโป๊ะ

 14

15

16

17

18

19

20

21

ไปในสถานที่สวยๆ ทั้งที หรือถ่ายกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ รวมญาติเยอะๆ เปิดโหมด "Super Wide Angle" มาเลยจ้า จะช่วยเก็บภาพวิวทิวทัศน์ได้กว้าง เก็บภาพหมู่ได้ครบคนแน่นอน

 22

23

"Vivo V20 SE" ยังมีเลนส์ "Super Macro" ถ่ายภาพได้ระยะใกล้สุด 2.5 ซม. ถ่ายเก็บได้ใกล้ ได้ทุกรายละเอียดที่เราอยากจะเก็บความทรงจำไว้เลย นอกจากที่เราพูดถึงมาทั้งหมดนี้ ยังมีโหมดอื่นๆ ให้ได้เลือกใช้อีกหลายโหมดเลย แค่กล้องก็คุ้มแล้ว แถมสเปคก็ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4100 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W FlashCharge ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดใช้ถ่ายรูปได้ทั้งวัน

24

25

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ เอาไปถ่ายภาพเก็บความทรงจำในช่วงเทศกาลแห่งความสุขหรือจะซื้อไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรัก ก็ขอแนะนำ "Vivo V20 SE" ตัวนี้เลย ในราคาเบาๆ เพียง 8,699 บาทเท่านั้น ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

26

ขอบคุณสถานที่ ร้านชิงน์ อาริง อาริง - Shing A ring A ring : hang out bar & café


[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ