“ลำไย” เล่าแฟนหนุ่ม “ปุ้ย แอลกอฮอล์” โดนโกง 20 ล้าน พูดดักอย่าเพิ่งขอแต่งงาน

29 ธ.ค. 63

อีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาแฟนคลับของ “ปุ้ย แอลกอฮอล์” ถึงกับช็อกหนัก เมื่อเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อออนไลน์สื่อหนึ่งว่าตัวเองถูกโกงเงินกว่า 20 ล้านเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้คุยกับ “ลำไย ไหทองคำ” แฟนสาว ก็ยอมรับว่าตลอดที่คุยกันมาไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย จนกระทั่งช่วงที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันใหม่ๆ ฝ่ายชายก็มีโอกาสได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ลำไย ไหทองคำ” คิวแน่นถึงเมษาปีหน้า เข้าใจหากวันหนึ่งกระแสตก
- "ลำไย ไหทองคำ" เปิดใจดราม่างานหด เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน
- คว่ำชามเกาเหลา! “ลำไย-อาม” ยัน รักกันดี ลั่น ไม่รู้ปัญหาของผู้ใหญ่

จึงทำให้รู้ว่าเป็นการถูกรุ่นพี่ที่ร่วมธุรกิจกันรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ตนคิดว่าสามารถไว้ใจได้ นำเงินบริษัทไปกู้หนี้โดยที่ทางของ “ปุ้ย” ไม่รู้เรื่อง จนทำให้สุดท้ายกลายเป็นหนี้ร่วมกันกว่า 20 ล้านบาท แต่ในที่สุดเมื่อความจริงถูกเปิดเผยก็ทำให้รุ่นพี่รายดังกล่าวจำเป็นต้องเซ็นรับหนี้ทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว

ลำไย เผยว่า ตอนที่แฟนหนุ่มเล่าให้ฟังเป็นช่วงที่ได้เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนก็ได้ให้กำลังใจ และมองว่าในเมื่อเรื่องมันผ่านไปแล้วก็ควรที่จะเริ่มต้นใหม่ แม้ว่าฝ่ายชายจะเปรียบเทียบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ได้คบกับนักร้องสาวชื่อดัง ลำไย บอกว่า ถ้าไม่สบายใจก็จะปรึกษากันตลอดและอยากบอกว่าจริงๆ แล้วบนโลกใบนี้ไม่มีใครต้อยต่ำ ทุกคนมีขามีแขนเท่าเทียมกัน อยู่ที่ว่าใครจะคิดอย่างไรมากกว่า

เมื่อถามเรื่องแพลนแต่งงาน ลำไย เผยว่า ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย อยากทำงานไปเรื่อยๆ มากกว่า เพราะมองว่าเมื่อไหร่ที่แต่งงานก็ต้องพร้อมที่จะมีเวลาให้กับครอบครัว นั่นหมายความว่าตอนนั้นจะต้องมีทรัพย์สินมากพอที่จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้โดยไม่ต้องทำงานหนัก แต่ถ้าฝ่ายชายเกิดเซอร์ไพรส์ขึ้นมา ลำไย ก็ขอประกาศดักแบบขำๆ ไว้เลยว่า “อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์เลย ทำงานก่อน”.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส