ขอบคุณที่รักษาคำพูด! “น้อย โพธิ์งาม” ชม "ตุลย์" ผู้ชายคนนี้ดีที่สุด

5 ม.ค. 64

ในที่สุดก็มีโมเมนต์ขอแต่งงานให้แฟนๆได้ยิ้มตามสักที สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง "หญิง รฐา" และ "ตุลย์ ตุลยเทพ" เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ออกมาเผยถึงแพลนวิวาห์กันแล้ว ทำให้หลายคนรอลุ้นช็อตฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานมาตลอด

1609823798077

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” หวานใจ ”หญิง รฐา”
- ว่าที่เจ้าสาว! "หญิง รฐา" ถูกแฟนหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ" ขอแต่งงานแล้ว
- “ป๋าเทพ”ควงน้องสาว“แม่น้อย”เปิดความผูกพันพี่น้อง พร้อมเผยเหตุไม่ยอมออกสื่อคู่กัน!


แม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของหญิง รฐา เผยว่า ตัวเองก็ตกใจไม่น้อย เพราะหนุ่มตุลย์ ไม่ได้เข้ามาปรึกษาตนก่อน แล้วลูกสาวเองก็บอกว่า คงไม่มีโมเมนต์แบบนี้หรอก เนื่องจากฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ไม่เป็น ก็ทำให้ลูกสาวของตนเซอร์ไพรส์มาก เพราะเขาไม่ได้คาดหวังเลย และยังเล่าให้ตนฟังว่า ตอนที่ขอแต่งงานฝ่ายชายก็ร้องไห้ด้วย

1609823664825

แม่น้อย บอกว่า ตนให้ไฟเขียวมานานแล้ว เพราะตั้งแต่ทั้งคู่คบกันมาตนยังไม่เคยเห็นลูกสาวเสียใจสักครั้งเดียว เห็นแต่รอยยิ้มตลอดเวลา ตนถึงขนาดเคยถามว่า ทะเลาะกันบ้างไหม หญิง ก็บอกว่าไม่เลย

สำหรับวันที่มีการขอแต่งงาน ตนก็ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายชายว่า ขอบคุณนะที่รักษาคำพูด ที่เขาพูดไว้ตั้งแต่วันที่เดินเข้ามาในบ้านวันแรกว่า จะไม่ทำให้ตน และหญิงผิดหวัง เพราะตนบอกกับเขาไปว่า รู้ใช่ไหมว่าตนรักลูกสาวมากแค่ไหน นี่คือสุดหัวใจของตนเลย ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็พิสูจน์ตัวมาตลอด ว่าเป็นคนที่ดีจริงๆ ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ตามก่อนหน้านี้ เขาชัดเจนและบริสุทธิ์ใจมาก ทำให้ตนคิดว่า ถ้าจะอยู่กันไปแบบไม่แต่งก็ยังได้เลย เพราะตนเห็นว่าผู้ชายคนนี้ดูแลลูกตนได้ดีที่สุดแล้ว.

1609823714992

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส