“เขื่อน ภัทรดนัย” ถึงกับงง..! หลังมีบุคคลต้องการให้เจ้าตัวรักษาโรคซึมเศร้า แต่กลับถูกด่าแต่งตัวบ้าบอ!!

8 ม.ค. 64

ทำเอาอดีตนักร้องดัง “เขื่อน ภัทรดนัย” ถึงกับงงหลังถูกบุคคลไม่รู้จักทักข้อความเข้ามาในไลน์ของผู้จัดการส่วนตัว เพื่อถามถึงการรักษาโรคซึมเศร้า โดยในข้อความนั้นได้อธิบายว่าเขื่อนไม่ตอบข้อความในไอจี และยังได้ต่อว่าหนุ่มเขื่อนอีกว่า แต่งตัวบ้าบอ โดยเขื่อนได้นำข้อความที่ผู้จัดการส่งมาให้โพสต์พร้อมข้อความว่า...


ถึงผู้ส่งนะคะ :) เห็นบอกว่าจะลงไอจีเขื่อนขออนุญาตลงให้นะคะ ผู้จัดการเขื่อนส่งมาแล้วเขื่อนคิดว่าเรื่องนี้ค่อนข้างแรงนะคะ :) ขออนุญาตprotectตัวเองแล้วก็สายอาชีพนะคะ :)

1. คอนแทคที่อยู่ตามsocial media คือเบอร์ผู้ช่วยเขื่อนค่ะ :) ส่วนตัวเขื่อนต้องขออนุญาตเก็บเบอร์เป็นส่วนตัวนะคะ เพราะทุกวันนี้เวลาที่ให้ตัวเองก็ไม่มีแล้วนะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ
2. ช่วงนี้งานบำบัดกับงานปริญญาเอกเขื่อนหนักมากๆแล้วนะคะ แล้วก็งานบำบัดเขื่อนคือผ่านองค์กรที่อังกฤษค่ะ กำลังสร้างพื้นที่บำบัดส่วนตัวที่บ้านน่าจะเสร็จช่วงมีนานะคะ กำลังทำpodcastเรื่องจิตบำบัดด้วยคนจะได้มาฟังฟรีไม่เสียเงินนะคะ :)
3. ที่รับงานบำบัดที่อังกฤษคืองานฟรีนะคะ งานจิตอาสาค่ะ แต่ที่ต้องผ่านองกรเพราะมีประกันคุ้มครองเพื่อความปลอดภัยของนักบำบัดด้วยคะ กำลังหาองค์กรที่เมื่องไทยนะคะ พอมีเวลา ขอเวลาดูแลคุณแม่กับพี่สาวก่อนนะคะ เพิ่งกลับมาไทยค่ะ
4. อาชีพนักจิตบำบัดเงินไม่เยอะเลยนะคะ ค่าใช้จ่ายเยอะมากๆด้วย เป็นงานที่ต้องใจรักและpassionเต็มเลยค่ะ เพราะฉะนั้นเอาเงินมาฟาดแบบนี้คือดูถูกอาชีพเขื่อนมากๆเลยนะคะ
5. สุดท้ายไม่ฟ้องค่ะ ปิดชื่อให้ด้วยเป็น confidentiality นะคะแต่อยากให้เข้าใจจริงๆs__75497492

ขอบคุณที่นึกถึงนะคะ ขอเวลาตั้งตัวแล้วจะทำให้ดีที่สุดนะคะ ทุกวันนี้เขื่อนพยายามเข้าใจทุกๆคนจริงๆ แต่บางทีเขื่อนก็ต้องดูแลตัวเอาก่อนนะคะ ถ้าเขื่อนยังดูแลตัวเองไม่ได้เขื่อนคงท่าหน้าที่จิตบำบัดได้ไม่ดีที่สุด ไว้เขื่อนพร้อมแล้วประกาศนะคะ เขื่อนคงห้ามใครพิมพ์ข้อความมาหาเขื่อนไม่ได้แต่เขื่อนขอให้นึกถึงเขื่อนในฐานะมนุษย์คนหนึ่งด้วยนะคะ :)

**ถ้ามีตรงไหนไม่สุภาพต้องขออภัยด้วยนะคะ**
**เขื่อนทำงานฟรีเขื่อนยินดีอยู่แล้วเพราะทำฟรีมาตลอดครับ ขบวนการรับclientเพิ่มต้องมีสัณณาความปลอดภัยเยอะมากๆนะคะ ไม่ใช่ส่งข้อความมาแล้วต่อว่าเขื่อนได้เลย ถึงต้องมีประกันคอยดูแลตามกฎที่อังกฤษครับ**s__75497494

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส