ญาติเผย "ต๊ะ" สามี "พิพลอย" ปลอดภัยแล้ว แต่ร้องไห้คิดถึงภรรยาตลอดเวลา

9 ม.ค. 64

ญาติเผย "ต๊ะ" สามี "พิพลอย" ปลอดภัยแล้ว แต่ร้องไห้ตลอดเวลา และอยากเจอพิพลอยกับลูกๆ มาก ญาติเตรียมขอเบิกตัวจากแพทย์เพื่อให้มาร่วมงานศพของภรรยา

จากกรณี น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ พิพลอย เน็ตไอดอล เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง บนถนนหมายเลข 11 ฝั่งมุ่งหน้า จ.อุตรดิตถ์ บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่ 2 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

ส่วน ต๊ะ สันติภาพ สามีวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก เยื่อหุ้มปอดฉีก เลือดออกที่ปอด ส่วน น้องจ๊ะจ๋า ลูกสาววัย 4 ขวบ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และน้องเจดา ลูกชายวัย 3 เดือน กะโหลกร้าวแต่อาการปลอดภัยแล้ว

1610188161914

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "พิพลอย" เน็ตไอดอลชื่อดังชนเสาไฟเสียชีวิต ลูกสองคนรอด
- ลางบอกเหตุ ก่อนเน็ตไอดอลดัง "พิพลอย" ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต!!
- ญาติรับศพ "พิพลอย" เน็ตไอดอล แม่เล่าโทรไปหา ได้ยินเสียงดังก่อนภาพจะตัดไป
- สลด! เน็ตไอดอล “พิพลอย” เก๋งคว่ำดับลูกน้อยรอด แม่เล่านาทีช็อกวิดีโอคอลก่อนตาย

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Plug Bigdog ซึ่งเป็นญาติของพิพลอย ได้ระบุว่าน้องเจดา ลูกชายวัย 3 เดือน ที่บาดเจ็บกะโหลกร้าว อาการดีขึ้นไม่มีเลือดออกในสมอง ปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนกระโหลกที่ร้าวจะสมานเอง ด้าน น้องจ๊ะจ๋า ลูกสาวคนโตวัย 4 ขวบ ไม่ได้รับบาดเจ็บ อาการปกติร่าเริง ยังคงเข้มแข็งและแข็งแกร่งเหมือนเดิม

ส่วน ต๊ะ สามีของพิพลอย นั้นทราบเรื่องว่าภรรยาเสียชีวิตตั้งแต่วินาทีแรก เพราะนอนเตียงข้างกันตลอดและต๊ะมีสติตลอดเวลา ตั้งแต่ตื่นมาก็นอนร้องไห้อย่างเดียว ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องระวังอย่างใกล้ชิด ทางโรงพยาบาลจะย้ายต๊ะออกมาห้องปกติ ให้ญาติเข้าเยี่ยมได้แล้ว เบื้องต้นยังไม่ต้องทำการผ่าตัดเปิดหน้าอก เพราะอาการดีขึ้นเป็นลำดับ

133854078_4247018831989368_65

ตอนนี้ต๊ะต้องการกำลังใจอย่างมากเนื่องจากร้องไห้ตลอดเวลา และอยากเจอพลอยกับลูกๆ มาก ซึ่งครอบครัวกำลังปรึกษากับแพทย์จะให้ต๊ะแวะมาที่วัดก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล และวันเผาก็จะขอเบิกตัวต๊ะให้ออกมาอีกรอบเช่นกันเพื่อส่งภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย

ในส่วนของการสวดอภิธรรมศพนางสาวพัชราพร อินทร์เทศ (พิพลอย) วันที่ 9 มกราคม 2564 พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. กำหนดสวดอภิธรรม เวลา 19.00 น. ณ วัดบางปิ้ง ตำบลนาดี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ