หนุ่มขโมยหมวกกันน็อกพยาบาล บังเอิญเจอเจ้าทุกข์ที่โรงพัก ตร.จับได้แบบไม่ต้องเหนื่อย

9 ม.ค. 64

กรรมติดจรวด หนุ่มขโมยหมวกกันน็อกพยาบาล แล้วขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนี สุดท้ายมาเจอกันที่โรงพักโดยบังเอิญ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์บริเวณถนนเพรชหึงษ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เชิญทั้งผู้ขี่รถ จยย.และรถยนต์มาที่โรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

1610201219478

ระหว่างการสอบสวน นายธีรวัฒน์ ประภัสสร อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขี่รถ จยย.อยู่ๆ ได้มีนางสุธาสินี ทะนงศักดิ์ศรีกุล อายุ 27 ปี ซึ่งมารอเเจ้งความร้องทุกข์เรื่องหมวกกันน็อกถูกขโมยได้เข้ามาบอกกับพนักงานสอบสวนว่า ผู้ขับขี่รถ จยย.ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนนั้น รูปร่างลักษณะคล้ายกับคนที่ขโมยหมวกกันน็อกที่ตนเองกำลังมาแจ้งความ และได้นำคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุให้ดูปรากฏว่าเป็นคนคนเดียวกับในคลิป ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามสอบถามแต่ผู้ก่อเหตุก็บ่ายเบี่ยงจนได้นำคลิปหลักฐานมาเปิดให้ดูต่อหน้าต่อตาจึงให้การรับสารภาพในที่สุด โดยทางด้านนายธีรวัฒน์ผู้ก่อเหตุได้ให้การวกวนเนื่องจากมีอาการมึนเมา ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

1610201234389

จากการสอบถามนางสุธาสินีซึ่งเป็นผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำงานอยู่ในคลินิกแห่งหนึ่งในตลาดพระประแดง ระหว่างทำงานอยู่ มีชาย 2 คนขี่รถ จยย.มาจอดบริเวณหน้าคลินิกและคนซ้อนท้ายได้ลงมาและหยิบหมวกกันน็อกของตนที่แขวนไว้แล้วหลบหนีไป ตนเองพยายามวิ่งออกมาและตะโกนให้คนช่วยกันจับแต่ก็ไม่ทัน จากนั้นจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ ระหว่างนั่งรอแจ้งความอยู่ก็หันไปเห็นเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนชายคนหนึ่งในห้อง โดยลักษณะคล้ายกับคนที่หยิบหมวกกันน็อกตนไปทั้งรูปร่างหน้าตาและเสื้อผ้าที่สวมใส่ ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์มาเปิดคลิปดูปรากฏว่าเป็นคนเดียวกันจึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่จนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ