"แพท พาวเวอร์แพท" รอฤกษ์บวช! เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล "รูปใบสุดท้าย" ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ

12 ม.ค. 64

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ! "แพท วรยศ" หรือที่รู้จักกันในนาม "แพท พาวเวอร์แพท" หลังพ้นโทษ ก็ได้เดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถึงชีวิตใหม่หลังก้าวออกจากเรือนจำ พรั้อมหอบกีตาร์มาโชว์เพลง "รูปใบสุดท้าย" บทเพลงความหมายดีๆ ที่เจ้าตัวใช้ยามว่างในเรือนจำ แต่งเนื้อร้องและทำนองขึ้นมา เตรียมทำเป็นซิงเกิ้ลให้แฟนคลับได้ฟังให้หายคิดถึงในเร็วๆ นี้ พร้อมแย้มข่าวดีเตรียมบวชทดแทนคุณบิดามารดา และนัดรวมตัวสมาชิกวง "พาวเวอร์แพท" กลับมาคุยเรื่องทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เจมส์-ครูก้อย" ผันตัวเป็นกูรู เปิดเพจแนะนำคนมีลูกยาก ตั้งครรภ์แล้วกว่าพันกว่าคน!
- อกอีแป้นจะแตก! “จิ้ม ชวนชื่น” สับสนกับเพศตัวเอง!!
- เผยครั้งแรก! "อิน บูโดกัน" ใจร่วงถึงตาตุ่ม เจอเนื้องอกที่มดลูก อุปสรรคใหญ่ในการปั๊มลูก
- เปิดใจความรักที่แรก! "เสนาหอย" ซุ่มเงียบ คบ "น้องเค้กส้ม" ดีกรีนางงามเวทีนางสาวไทย
- "ษา วรรณษา" นอยด์หนัก! น้ำหนักขึ้น 7 กิโลภายใน 1 เดือน หลังรักษาเนื้องอกในมดลูก
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__320256

ตอนนี้กำลังใจแฟนๆ ส่งมาให้เยอะเลย?

แพท พาวเวอร์แพท : ต้องขอบคุณทุกคนมาก ทุกคอมเมนต์ที่ส่งมา ผมได้อ่านแทบทุกอันนะครับ แต่ว่าบ้างทีผมอาจจะยังไม่ได้ตอบกลับ เพราะว่าผมก็ยังใหม่มาก การพิมพ์อะไรก็ต้องใช้เวลา บวกกับว่ามีงานเข้ามาด้วย แต่ว่าในใจของผมรู้สึกขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ยังเปิดใจต้อนรับผม เข้าใจเรา เปิดใจยอมรับเรา ยังรักเราไม่เปลี่ยนแปลง ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ


มีเพลงที่แต่งเนื้อและทำนองตอนอยู่ในเรือนจำ?

แพท พาวเวอร์แพท : ชื่อเพลงว่า รูปใบสุดท้าย ผมได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนในเรือนจำ รุ่นน้องสองคนในเรือนจำ เขาเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กัน ก่อนหน้านี้เขามีครอบครัว มีลูกเล็กๆ ที่เค้าเลี้ยงมากับแฟน พอเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ศาลตัดสินออกมาปุ๊บ แฟนเค้าหาพ่อใหม่ให้ลูก แล้วเค้าจะมีรูปเก่าๆ ของเขาที่สมัยก่อนเคยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เขาจะหยิบรูปใบนี้มานั่งดู ดูทุกวันคนเดียว ผมสังเกตเห็น เป็นแบบนี้สองคนเลย ผมก็เลยถาม เขาก็เลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ผมก็สะเทือนใจ เลยถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้


พร้อมกลับมาทำงานเพลงเต็มตัวแล้วใช่มั้ย?

แพท พาวเวอร์แพท : งานเพลงเป็นงานที่ผมตั้งใจมุ่งมาตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ด้วยตอนนี้ต้องรอจังหวะ ได้ฟังแน่นอนอยู่แล้วครับ และก็ยังมีอีกหลายเพลงนะครับ ที่มันเป็นฟีลลิ่งแบบนี้

s__320254

หลังจากนี้วางแพลนไว้ว่าจะทำอะไรต่อไปอีก?

แพท พาวเวอร์แพท : ก็เป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้ว่าลูกผู้ชายจะทำให้กับครอบครัว ให้กับพ่อกับแม่ได้ แต่ช่วงนี้ที่จะแพลนไว้ว่าจะบวช อาจจะต้องเลื่อนไปสักนิดนึงก่อน เพราะด้วยสถานการณ์โควิด ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องระวัง ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปนะครับว่าจะบวชที่วัดไหน ยังต้องมีการพูดคุยกันอีกรอบนึง แต่ว่าบวชแน่นอนครับ ยืนยันครับ เพราะว่าเป็นความตั้งใจอันดับแรกๆ เลยครับ ที่ออกมาแล้วจะทำ


แว่วว่าเตรียมกลับมารวมวงพูดคุยกับสมาชิกพาวเวอร์แพท?

แพท พาวเวอร์แพท : เราจะมีการพูดคุย นัดคุยกันกับสมาชิกเก่าวงพาวเวอร์แพท เป็นการพบปะพูดคุยกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน ส่วนรายละเอียดเรื่องงาน ต้องดูการพูดคุย ดูการสรุปกันอีกที เพราะว่ายังไม่มีอะไรที่ต้องรีบร้อนตอนนี้ และผมก็คงจะไม่ไปไหนแล้ว จะต้องมาดูแลแฟนคลับ ทำเพลงดีๆ ให้แฟนคลับอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เวลานิดนึง อดใจรอหน่อยนะครับ

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส