"ต้อม รชนีกร" เผยรักครั้งใหม่! กินตับเด็กรุ่นน้องอายุห่าง 8 ปี

14 ม.ค. 64

สวยวันสวยคืน สวยอมตะ! เพราะเมาท์กันให้แซ่ดว่า นางเอกในตำนาน "ต้อม รชนีกร" กำลังอินเลิฟปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 8 ปี โดยมีเพื่อนซี้ "เอ้ ชุติมา" เป็นกองเชียร์คอยหนุนหลัง ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ครั้งแรกกลางรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แพท พาวเวอร์แพท" รอฤกษ์บวช! เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล "รูปใบสุดท้าย" ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 
- "เจมส์-ครูก้อย" ผันตัวเป็นกูรู เปิดเพจแนะนำคนมีลูกยาก ตั้งครรภ์แล้วกว่าพันกว่าคน!
- อกอีแป้นจะแตก! “จิ้ม ชวนชื่น” สับสนกับเพศตัวเอง!!
- เผยครั้งแรก! "อิน บูโดกัน" ใจร่วงถึงตาตุ่ม เจอเนื้องอกที่มดลูก อุปสรรคใหญ่ในการปั๊มลูก
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

img_2254_0

เห็นว่ากำลังซุ่มเงียบ มีผลงานเพลงออกมาคู่กับเพื่อนซี้?

ต้อม รชนีกร : ใช่ค่ะ กำลังมีซิงเกิ้ลกับเพื่อนซี้ "เอ้ ชุติมา" ชื่อเพลงกินเด็ก (หัวเราะ) จริงๆ มันเอามาจากมุกที่ใครๆ ก็รู้ว่าพี่เอ้แกกินเด็ก มีแฟนเด็กอะไรแบบนี้ ก็อาจจะคล้ายเราด้วยที่มีเด็กๆ เข้ามาจีบตลอด เพลงจะแต่งประมาณว่าเรามีสารฟีโรโมนนะ จะได้ฟินแล้วโดน (หัวเราะ) ซิงเกิ้ลนี้จะปล่อยเร็วๆ นี้


ช่วงหลังอยู่กับเพื่อนมาก จนติดเชื้อกินเด็ก เข้าชมรมกินเด็กไปเรียบร้อย?

ต้อม รชนีกร : อืม...ยังไงดี (หัวเราะ) จริงๆ แล้วที่ผ่านมา ก็จะมีเด็กเข้ามาตลอด จะไม่ค่อยมีผู้ใหญ่เข้ามาจีบ ทุกคนจะบอกว่าเป็นแก๊งกินเด็ก จะบอกว่าเปล่านะ ไม่รู้เหมือนกัน อย่างพ่อของลูกเนี้ย ก็อ่อนกว่าเราเป็นสิบกว่าปี


คนนี้คบหากันจนพร้อมเปิดตัวแล้ว?

ต้อม รชนีกร : ปกติพี่ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่ยาว (หัวเราะ) ปกติพี่คบกับใคร พี่ก็ไม่เปิดอะไรยังไง มีรายการนี้แหละ มาจี้ถามพี่ (หัวเราะ) ปิดไม่ทันแล้ว ครั้งนี้ห่างกันไม่ค่อยเยอะ ประมาณ 8 ปี ที่ผ่านมามีห่างตั้งแต่ 21 23 25 38 40 อันนี้เลยถือว่าไม่เยอะ


ไปรู้จักกันได้ยังไงกับแฟนคนล่าสุดที่ห่างกันถึง 8 ปี

ต้อม รชนีกร : พอดีมีโอกาสได้จอยงานกัน แล้วนางก็โทรมา ทักเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน กลับบ้านก็แบบว่ายังรอคุย เราก็บอกว่าทำไมไม่รีบไปนอน เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวรอ รอถึงบ้านก่อน จนคุยกันมาเรื่อยๆ


กับคนนี้คบกันมานานเท่าไรแล้ว?

ต้อม รชนีกร : คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว


ถือว่าคู่เราเป็นคู่ที่หวานมั้ย?

ต้อม รชนีกร : หวานนะ ตอนที่เริ่มคบก็จะงงๆ เล็กน้อย พี่จะไม่คบแบบว่าเป็นเพื่อนแล้วมาเป็นนู้นนี่นั่น ถ้าเป็นแฟนก็เป็นแฟนเลย แต่อีนี่มาแบบว่าอารมณ์ไหนก็ไม่รู้ ค่อยๆ ซึมเข้ามา แล้วอยู่ดีๆ ก็ส่งเพลงมาให้ฟังของจรัล มโนเพ็ชร เราก็ไม่เคยฟัง พี่สาวครับผมเป็นหนุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่ารุกแรงมาก


เมาท์กันว่าคู่นี้ต้องบอกรักกันทุกวันเลย?

ต้อม รชนีกร : เราบังคับนาง อย่างถ้าไปอยู่กับใครตรงไหน เราบังคับให้พูดรักนะครับ คนตรงนั้นจะได้รู้ว่ามีแฟนแล้ว เป็นเทคนิค

img_2250

อะไรที่ทำให้เค้าชนะใจเราได้ ถึงยอมเป็นแฟน?

ต้อม รชนีกร : เค้าชนะใจตรงที่เค้าดูแลเราดี สม่ำเสมอ ตอนที่เค้านั่งทำงาน ทำนู้นนี่นั่น คิดได้ว่ามีชะนีนางนึงยังนั่งรออยู่ พอเค้านึกได้ มือนึ่งก็จะมาจับขาแล้วนวดให้เรา มือนึงก็จะทำคอมไป เหมือนกับว่าเรายังอยู่ด้วยกันอะไรแบบนี้ ก็มีหลายๆ อย่าง อย่างเวลาไปทำงาน ใส่ส้นสูงตอนนั้นไปเดินแบบ เราก็จะแบบว่าไม่ไหวแล้วเจ็บเท้ามาก เค้าก็จะวิ่งไปเอารองเท้าผ้าใบมาเปลี่ยนให้ พอเราจะนั่งเค้าลงไปนั่ง เปลี่ยนรองเท้าให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยมีความรู้สึกว่า โอ้ยมันได้ใจอ่ะ (ยิ้มเขิน) 1 ปีที่คุยกัน เค้าสม่ำเสมอมาก


ที่ผ่านมาเห็นว่าคบหาดูใจใคร ส่วนมากไม่เคยเกิน 3 ปีก็ต้องเลิก?

ต้อม รชนีกร : มันเป็นเลขอาถรรพ์ที่เคยสัมผัสมาสำหรับพี่ ส่วนใหญ่ไม่เคยเกิน 3 ปี เมื่อก่อนเราคิดว่ามันคงอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่ช่วงเราที่เราเชื่อเรื่องเทพ เรื่ององค์เข้ามา เลยอาจจะเชื่อว่าท่านอาจจะมีลิมิตให้เท่านี้ ให้เรามีความสุขแค่นี้ 3 ปี ถ้าศีลแบบว่าไม่เสมอกัน อาจจะไม่รอด

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TV

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส