โกยคำชม "ไอซ์ อมีนา" จากวันแรกจนถึงวันนี้

14 ม.ค. 64

เพราะทุกวันคือการเรียนรู้ ถ้ามัวแต่ชักช้า ไม่พัฒนาให้ทัน ก็อาจจะล้าหลังและโดนเทไปได้ นอกจากจะเป็นประโยคที่คอยเตือนสติคนทั่วไปแล้ว เหล่าดารา นักแสดง เอง ก็ต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ พัฒนาฝีมือทางการแสดงของตัวเองให้เก่งขึ้นอยู่เสมอ เพราะวงการบันเทิง ใครๆ ก็รู้อยู่ว่านักแสดงหน้าใหม่ ฝีมือเจ๋งๆ มีเข้ามาโผล่หน้าจอ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ได้ตลอดเวลา ส่วนนักแสดงรุ่นพี่ 

s__67772457

  ถ้าหากฝีมือการแสดงไม่ก้าวหน้า รับบทและมีภาพจำเดิมๆ ก็มีโอกาสที่จะไม่ได้ไปต่อนั่นเอง แต่เราก็ต้องยอมรับเลยว่านางเอกสาว ไอซ์ อมีนา กูล ตอนนี้ฝีมือการแสดงของเธอสามารถเอาคนดูได้อยู่หมัด ได้รับคำชม แสดงดีขึ้นมากจากภาพจำแรกที่ทุกคนเคยรู้จัก จนกลายเป็นดารานำที่หลายคนคอยติดตาม และชื่นชมผลงานต่อไป ว่าจะมาในรูปแบบไหน

 s__67772458_1

 ถือว่าเป็นผลงานการแสดงที่ได้รับฟิดแบดกลับมาดีไม่น้อยเลย สำหรับละครเรื่อง บังเกิดเกล้า ผลิตโดย CHANGE2561 ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34  อยู่ ณ ตอนนี้  ซึ่งหนึ่งใน บทนำของเรื่องนี้ก็คือ นางเอกสาว ไอซ์ อมีนา กูล ได้โชว์ฝีมือการแสดง ที่พัฒนาดีขึ้นจนเกินคาดไปมากดูเป็นธรรมชาติมากๆ แถมละครเรื่องนี้ยังเป็นบทที่  ท้าทายสุดๆ เพราะ สาวไอซ์ ต้องมารับบทเป็น น้องสาวของนางเอกแถมหน้าของเมืองไทย ป๊อก ปิยธิดา ซึ่ง สาวไอซ์ ก็แสดงออกทุกคาแรคเตอร์ที่ตัวเองรับออกมาได้เป็นิอย่างดี แถมละครยังปังสุดๆ มีกระแสกล่าวถึง พูดถึง และคนก็ยังคงชื่นชมในฝีมือของ สาวไอซ์ ที่พัฒนาดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนนั่นเอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส