แม่ช้ำลูกสาว 11 ถูกปู่ข่มขืน ท้องนอกมดลูกทำแพ้หนัก สุดยื้อดับคาอก (คลิป)

15 ม.ค. 64

กรณีวันที่ 14 ม.ค.64 ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิง อายุ 11 ปี เสียชีวิตที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยอโศกสมเด็จ

980511

โดยที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบก่อนนำศพส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น โดยเเม่เด็กอ้างว่าลูกสาวถูกปู่เเท้ ๆข่มขืนจนตั้งครรภ์นอกมดลูก เกิดอาการแพ้รุนแรงจนเสียชีวิต ในเวลาต่อมาตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ เข้าจับกุมตัว นายประยูร สีดาเเก้ว อายุ 66 ปี ผู้ก่อเหตุได้คาบ้านพัก ซึ่งเป็นปู่เเท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต

141908

ล่าสุดวันที่ 15 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต พบว่ามีการกางเต็นท์เพื่อเตรียมจัดงานศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า อาการเจ็บป่วยและเสียชีวิตของลูกสาว มีสาเหตุมาจากถูกปู่แท้ ๆ ของเด็กข่มขืน จนตั้งครรภ์นอกมดลูก และได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ มีอาการแพ้ และอาเจียน พาไปรักษากับหมอคลินิกและโรงพยาบาลหลายครั้งแล้วอาการไม่ดีขึ้น ก่อนที่จะอาการจะทรุดหนักและชีวิตดังกล่าว

โดยเเม่เด็ก ยังบอกว่า เริ่มเห็นความผิดปกติมาตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย.63 ที่ผ่านมา โดยเห็นน้องมีอาการซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ รวมถึงมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน จึงพาไปรักษาที่คลินิกเเถวบ้าน เเต่อาการก็ไม่ดีขึ้น กระทั่งอาการของลูกสาวเริ่มทรุดหนักเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63 มีอาการอาเจียน เวียนศีรษะ จึงพาลูกไปที่โรงพยาบาล

880907

ต่อมาวันที่ 7 ธ.ค.63 แพทย์ระบุว่าลูกสาวได้ตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่เนื่องจากยังเด็ก อายุยังน้อยจึงเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง คลื่นไส้ และอาเจียนตลอดเวลา ตนตกใจมาก จึงพยายามสอบถาม จึงทราบว่าถูกปู่แท้ ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พ.ย.63 ขณะที่ไปเล่นบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เเละจากการตรวจร่างกายก็พบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด

โดยลูกสาวบอกว่า "ปู่ทำหนู เเต่หนูไม่กล้าบอกเพราะปู่ขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย" ทั้งนี้ปกติวันไหนที่ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนก็จะไปเล่นที่บ้านปู่บ้านย่าเป็นประจำ แต่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นแบบนี้กับลูกของตน จากนั้นวันที่ 9 ธ.ค.63 ลูกสาวถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.กาฬสินธุ์ จนวันที่ 14 ธ.ค.63 เเพทย์ระบุว่าน้องอาการดีขึ้น เด็กในท้องไม่มีเเล้ว เหลือเเต่รก จึงให้กลับบ้านได้ พร้อมกับให้ยามาทาน

450968

ในระหว่างที่ลูกอยู่ที่บ้าน ก็ยังมีอาการวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียนอยู่ตลอด กระทั่งเมื่อวาน 14 ม.ค.64 เวลา 19.00 น. เห็นลูกนอนนิ่ง เมื่อไปจับดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ก่อนที่น้องจะเสียชีวิต ลูกได้พูดกับตนเป็นครั้งสุดท้ายว่า "จับมันได้หรือยังยัง จับมันให้ได้นะ อย่าปล่อยมันนะ"

เเม่ของเด็กหญิง ผู้เสียชีวิต ยังกล่าวอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคาดไม่ถึงว่าปู่เเท้ ๆ จะทำกับหลานได้ลง โดยสิ่งที่ทำให้คนเป็นแม่ปวดใจมากที่สุด คือหลังจากเกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตตามปกติ ไม่เคยมาเยี่ยม ไม่มีเเม้คำขอโทษ ซึ่งตนก็ได้พาลูกไปเเจ้งความตั้งเเต่วันที่ 24 ธ.ค.63 เเต่ตำรวจเพิ่งมาจับผู้ก่อเหตุวันนี้ (15 ม.ค.64) ก็มองว่าช้าเกินไป โดยหลังจากนี้อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของตนที่เสียเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

833286

ทีมข่าวได้พูดคุยกับลูกสาวของนายประยูร ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องตนเครียดมาก เเต่ส่วนตัวไม่เชื่อว่าพ่อเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะด้วยนิสัยของพ่อเป็นคนดี รักเด็ก ไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย ส่วนเด็กที่เสียชีวิตก็เป็นหลาน อีกทั้งจากการพูดคุยกับพ่อก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ ตอนนี้ยังเชื่อว่าพ่อพูดความจริง ดังนั้นหลังจากนี้จะเตรียมขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล

วันนี้ตนได้ไปเยี่ยมพ่อที่โรงพัก นำผ้าห่มกับอาหารไปให้พ่อ ซึ่งพ่อก็ไม่ได้มีอาการเครียด พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง โดยหลังจากนี้ต้องการให้มีการตรวจหาหลักฐานอย่างละเอียด หากผลตรวจชี้ชัดว่าพ่อเป็นคนทำ ก็จะยอมรับเเล้วจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย เเต่เบื้องต้นตนยังเชื่อว่าพ่อเป็นผู้บริสุทธิ์

731976

ทีมข่าวได้พูดคุยกับยายของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา โดยคุณยายบอกว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ตนสงสารหลานสาว เพราะเด็กเพิ่งจะอายุเเค่ 11 ปี เเต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้เเละเสียชีวิต โดยนายประยูร ผู้ก่อเหตุ ก็เป็นคนที่รู้จักกันมานาน ดูเป็นคนนิสัยดี เเละนายประยูรก็มักจะพูดเสมอว่ารักหลาน ยาย ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุกับหลานเเบบนี้

cg_22

คุณยาย เปิดเผยว่า ขณะที่หลานกำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่บ้าน มีอาการทุกข์ทรมาน วิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน กินอะไรเข้าไปก็อาเจียนออกหมด จนร่างกายซูบผอม หลายครั้งได้ยินหลานพูดว่า "ยายหนูทรมาน หนูอยากตายให้หมดเวรหมดกรรม" ซึ่งยายเมื่อได้ยินประโยคดังกล่าว ก็จุกอก เเต่ก็ช่วยหลานสาวไม่ได้ ทำได้เพียงร้องไห้ด้วยความเวทนา ดังนั้นจึงอยากให้ผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้สาสมกับการทำลายชีวิตเด็กไร้เดียงสาคนหนึ่ง

263938

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ว่า ขณะนี้ตัวผู้ต้องหา คือ นายประยูร สีดาเเก้ว อายุ 66 ปี ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่โรงพัก เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเด็กผู้ตายเป็นหลาน มาเล่นที่บ้านจริง เเต่ไม่ได้ทำอะไรกับเด็ก

ส่วนกรณีที่สังคม รวมถึงครอบครัวเด็กตั้งข้อสงสัยว่าตำรวจทำงานล่าช้า ขอชี้เเจงว่าตำรวจทำตามกระบวนการ ซึ่งเเม่เด็กพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้พาเด็กมาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 24 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ว่าเด็กมีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ซึ่งในส่วนของตำรวจก็ได้มีการสอบปากคำพยานเเวดล้อมไปเเล้ว

เเต่การสอบปากคำเด็ก จำเป็นจะต้องรอสหวิชาชีพ ซึ่งนัดได้เร็วที่สุดคือวันที่ 4 ม.ค.64 หลังจากสอบสวนเเล้วเด็กให้การชัดเจน ยืนยันตัวผู้กระทำว่าเป็นนายประยูร ทางพนักงานสอบสวนก็ได้นำคำให้การเด็ก มาประกอบกับใบรับรองเเพทย์ซึ่งส่งมาวันที่ 13 ม.ค.64 ยืนยันว่ามีร่องรอยของการตั้งครรภ์ จากนั้นก็ได้นำหลักฐานทั้งสองส่วนไปยื่นต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยศาลก็รับฟังเเละอนุมัติหมายจับ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ม.ค.64 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย เเละขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยที่เด็กไม่สามารถจะขัดขืนได้

363355

หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ตำรวจก็เข้าทำการจับกุมทันทีในเวลา 12.00 น. ซึ่งผู้ต้องหายังไม่มีอาการเครียด เเละปฏิเสธเสียงเเข็งว่าไม่ได้ทำ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด รวมถึงตรวจสารเสพติดในปัสสาวะด้วย ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำงานล่าช้า เพราะการทำงานทุกอย่างจะต้องทำด้วยความรัดกุมเเละรอบคอบ อีกทั้งเป็นคดีเกี่ยวกับเด็กที่มีความละเอียดอ่อน จะต้องมีหลักฐานที่ครบถ้วน ซึ่งตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ เพราะระหว่างที่รอหมายศาล ก็ยังส่งชุดสืบสวนเฝ้าสังเกตพฤติกรรมของผู้ต้องหามาโดยตลอด เมื่อศาลอนุมัติ ก็จับกุมทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส