'เต๋า ทีวีพูล' แฉ 'นางเอกดัง' ติดยาหนักจนปากเบี้ยว อนาคตในวงการวูบ-ผันตัวเป็นเอเยนต์ฯ

12 พ.ค. 60

ระดับยี่ห้อ "เต๋า ทีวีพูล" ความซอกซอนเรื่องดาราไม่มีใครเกินขุ่นแม่ ล่าสุดก็หอบอาการคันปากมาเมาท์ถึง "นางเอก" คนหนึ่ง ที่ติดยาเข้าขั้นหนักมาก กลางรายการ A pop บันเทิง 34 ในช่วง "เมาท์มันส์สนั่นจอ" งานนี้เล่นเอาพิธีกรบันเทิงสายขาวของเราถึงกับซู๊ดปากในความเผ็ชช์ที่ขุ่นแม่เต๋ายกมาเสิร์ฟ

โดยประเด็นเมาท์จับต้นชนมโนได้ว่า นางเอกที่โดนเมาท์ว่าติดยานี้เคยเรืองอำนาจเปรี้ยงปร้างอยู่ในยุคนึง ขุ่นแม่เน้นย้ำเสียงว่าเธอเป็น นางเอกดัง และคล้ายกระแสจะดรอปไป แต่นางเอกก็พยายามจะดันตัวเองให้กลับมาในวงการอีกครั้ง แต่ทว่าบุญไม่พาแถมวาสนาดันหมด ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่มีใครเอาเนื่องจากเบื้องลึกเบื้องหลัง นางเอกดังดันไปพัวพันกับการค้ายาเสพติด แถมเคยมี 2 ช่างแต่งหน้าในกองถ่ายละครซึ่งเป็นเฟรนด์สนิทกับขุ่นแม่เต๋า มาเมาท์ออกรสว่าเคยอยู่ในเหตุการณ์ระทึก ตอนที่นางเอกคนดังกล่าวเกิดอาการลงแดง ร้องโวยวาย จะไปสถานที่หนึ่งให้ได้ เพื่อไปซื้อ "ซัมติง" มาปลดแอกตัวเองจากอาการดังกล่าว!!!

วั้ยตั่ยแล้วววว!!! ความเมาท์ยังไม่จบเท่านี้ ยังมีประเด็นพีคในพีคไปอีก ติดตามเต็มๆ ได้จากคลิปรายการ ส่วนอดีตนางเอกที่พลาดพลั้งเข้าไปในวังวนของยาเสพติดนั้นจะเป็นใคร ขุ่นแม่เต๋า จะมีคำใบ้ให้รึเปล่า แกนวาร์ปพร้อมแล้ว ไป๊คร่าาา!!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส