"ดีเจแมน" เคลียร์ดราม่า "ใบเตย" พร้อมเผยชื่อลูกคนที่สอง!

19 ม.ค. 64

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเมื่อลูกทุ่งแม่ลูกอ่อนสายแซ่บ "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ข้อความประกาศตามหาผ้าพันคอแบรนด์เนมที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ทั้งๆ ที่มีคนเซ็นชื่อรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสามีสุดเลิฟ "ดีเจแมน พัฒนพล" ขอเดินทางมาเคลียร์ด่วนๆ ผ่านรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เป็นที่แรก! พร้อมอัปเดตเรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางรายการ เตรียมวางแผนเรื่องปั๊มทายาทคนที่สองที่หมายมั่นปั้นมือให้เป็นเพศชาย และตั้งชื่อเสร็จสรรพไว้ว่า "น้องจอมพล มงคลโสฬส" บอกเลยว่าชื่อนี้มีที่มาที่ไป!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ "ดัง พันกร" กับมุมมองชีวิต "ผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้"
- "ต้อม รชนีกร" เผยรักครั้งใหม่! กินตับเด็กรุ่นน้องอายุห่าง 8 ปี 
- "แพท พาวเวอร์แพท" รอฤกษ์บวช! เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล "รูปใบสุดท้าย" ถ่ายทอดชีวิตในเรือนจำ 
- "เจมส์-ครูก้อย" ผันตัวเป็นกูรู เปิดเพจแนะนำคนมีลูกยาก ตั้งครรภ์แล้วกว่าพันกว่าคน!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

img_2343

ต้องพูดถึงประเด็นร้อนๆ ที่เกิดขึ้น ดราม่าผ้าพันคอแบรนด์เนมหาย ตอนนี้ได้ของคืนแล้ว?

ดีเจแมน : มันเป็นความผิดพลาด แล้วตอนนี้ฮอร์โมนของภรรยาผมมันขึ้นๆ ลงๆ ผมก็จะเป็นคนที่รองรับอารมณ์ตลอด ทุกวันนี้ที่ออกจากบ้านผมมีความสุขมาก เพราะว่าเมียผมไหนจะสวิง ไหนจะเบบี้บลู วันนั้นก็บอกป๊าอยู่บ้าน ของไปไหน เชื่อไหมครับ วันนึงของมาส่งให้น้องเวทมนต์และคุณใบเตย 20-30 ครั้ง ผมก็วิ่งไปวิ่งมา ต้องแสตมป์บัตรจอดรถที่หมู่บ้าน ซึ่งมันเยอะมาก แต่เรื่องนี้ที่เป็นประเด็นเหมือนกับว่าเค้าไปสั่งของที่เค้าอยากได้มา แล้วไปรษณีย์ไปส่งที่หมู่บ้านเก่า แล้วที่หมู่บ้านเก่าดันมีบ้านเลขที่บ้านนึงที่มันตรงกับบ้านใหม่ของเรา มันบังเอิญไปหมด เพราะฉะนั้นมันก็มีความผิดพลาดกันได้ อันนี้ทางผู้บริหารของไปรษณีย์ไทย เค้าก็มาขอโทษ เราก็รู้สึกว่ามันก็ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก แต่ว่าใบเตยเค้าก็รู้สึกว่าเค้าเขียนชื่อแล้ว อะไรแล้ว ทำไมไม่เช็ก อะไรนิดๆหน่อยๆ คือตอนนี้ก็จบด้วยดีแล้วครับ


มาอัปเดตพัฒนาการลูกสาว "น้องเวทมนต์" ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ดีเจแมน : ตอนนี้น้องเวทมนต์ 5 เดือนแล้วครับ ทุกวันนี้ผมไม่อยากไปไหนเลย อยากดูทุกวันของลูก ทุกวันที่เค้าตื่นขึ้นมาพัฒนาการเปลี่ยนไปตลอด ไม่ว่าแววตา ความรู้สึก ตอนนี้เค้าเหมือนผมมากเลยนะ เค้าชอบธรรมชาติ ตอนนี้ผมทำสวนไว้ที่บ้าน เป็นสวนป่า มีปลาอะไรแบบนี้ ลูกนั่งเก้าอี้แล้วมองปลาได้ 1 ชั่วโมง แต่อยู่กับแม่ 5 นาทีร้องแล้ว (หัวเราะ) เพราะว่าแม่น้ำหอมเยอะ เค้าชอบธรรมชาติ เค้าเริ่มรู้แล้วว่าอะไรยังไง


พัฒนาการน้องดีมาก ดูเป็นเด็กที่อารมณ์ดี?

ดีเจแมน : เวทมนต์เนี้ยแปลกมาก ไม่รู้ลูกคนอื่นเป็นหรือเปล่า เวทมนต์ไม่เคยงอแงเลย ตั้งแต่เช้ายันก่อนนอน ไม่ร้องเลย หัวเราะตลอด ถ้าเค้าหิวนม เค้าจะมีขยี้ตา แล้วก็จะกรี๊ด แต่ว่าไม่ได้ร้องไห้ ตอนนี้เค้าเหมือนลองเสียงด้วย เค้าจะลองว่าลำคอเค้าจะทำอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเอาเสียงเข้า เสียงออก เพราะว่าคุณแม่ชอบนั่งร้องคาราโอเกะ

img_2372

เห็นว่าเตรียมวางแผนมีทายาทคนที่สองแล้ว อยากได้เพศชายด้วย?

ดีเจแมน : ก็คิดว่าถ้าเค้ามาก็มา แต่ถ้าเลือกได้ ก็อยากจะเลือก อยากได้ผู้ชาย เพราะมีผู้หญิงแล้วคนนึง ตอนนี้ถ้าไม่มีอีกคน ก็วิเศษที่สุดแล้ว เพราะว่าหัวใจพี่ทั้งดวงไปอยู่ที่ลูกหมดแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ามีอีกคนจะเป็นยังไง มีคุยมีปรึกษาหมอเยอะ ปรึกษารุ่นพี่เราอย่างพี่มิค บรมวุฒิ เราไม่ได้บอกว่าผู้หญิงไม่ดี เพียงแต่บอกว่าถ้าเรามีเยอะๆ เราก็จะเป็นห่วง พี่มองแบบนี้เลยนะว่าเหมือนพี่มีน้องสาว อยากมีพี่ชายมาเป็นเพื่อนคู่คิดกัน รู้สึกว่าญาติพี่น้องมันรักกันที่สุดแล้ว ถ้าโตขึ้นไป พ่อเข้าโรงพยาบาล มันต้องมีเพื่อนที่ปรึกษา ถ้าเป็นน้องชายเนี้ย มันจะดูแลพี่สาว แล้วก็ดูแลแม่เค้าด้วย มันไม่มีใครรักเราเท่ากับญาติพี่น้อง อย่างถ้าโตขึ้น เวทมนต์เค้าสวย เค้าจะโดนนินทา ถ้าไม่สวยแล้วเค้าเก่ง เค้าก็จะโดนผู้ชายเข้ามาหลอก รวมๆ แล้วเราเป็นห่วง แต่พี่น้องเค้าจะปรึกษากัน ต่อให้เค้าทะเลาะกันแรงแค่ไหน เค้าก็จะกลับมารักกัน


มีคิดๆ ไว้มั้ย ถ้าเป็นลูกชายจะตั้งชื่อว่าอะไร?

ดีเจแมน : จอมพล ชื่อจริง มงคลโสฬส เป็นบทสวดที่ชอบ พี่รู้สึกว่าอย่างเวทมนต์ที่เราปฏิบัติ ตั้งแต่เวทมนต์ท้องได้สองเดือน พี่ไม่ดื่มสุราเลยจนถึงวันนี้ พี่ถือศีล5 ปฏิบัติธรรม เพราะว่ามีอาจารย์ที่พี่นับถือหลายๆ ท่าน พี่จะดูเป็นคนมูเตลูจัด เวลาเรามีศีล เราทำอะไรก็ดีไปหมด เราต้องรู้เองด้วย บางครั้งเราไปให้ใครตั้งชื่อ เราไม่รู้จักเค้าเลย มันก็เลยไม่ได้ พี่ถือว่าชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ มันคือมงคลที่สุด เราก็ภูมิใจที่เราดูตัวเลข ดูอะไรเองให้เค้าหมด

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TV

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส