น้ำตาตกใน "อาต้อ ไกรสีห์" ความในใจหลังไร้งาน 3 ปี ยก "อั้ม พัชราภา" เป็นแม่พระแห่งวงการ

20 ม.ค. 64

"อาต้อ ไกรสีห์" ความในใจหลังไร้งาน 3 ปี ป่วยรุมเร้า -ไร้บ้านอยู่ พึ่งเงินคนแก่เดือนละ 700 บาท เผยจุดเริ่มต้นมาจากที่ตนได้ต่อสายไปหา "คุณพ่อของอั้ม พัชราภา" และวินาที "อั้ม" โทรกลับมา...รู้สึกน้ำตาตกใน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "อั้ม พัชราภา" รุดช่วย "อาต้อ ไกรสีห์" หลังป่วย กินข้าววัด มีแค่เบี้ยคนชราเดือนละ 700 บาท

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางไปยังที่พักของ "อาต้อ" ย่านราชพฤกษ์ โดยลักษณะที่อาศัยนั้นเป็นห้องแถวที่มีใต้ถุนติดกับอู่รถ ซึ่งห้องพักของอาต้อนั้นอยู่ชั้น 2 แต่ช่วงกลางวันท่านจะลงมานั่งอยู่บริเวณใต้ถุนเป็นหลัก

โดยทาง "อาต้อ" เล่าว่าตอนนี้เรียกว่าลำบากมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปีที่แล้วเริ่มไม่มีงานละคร เลยต้องพึงพาอาศัยรายได้จากเงินคนชราเดือนละ 700 บาท รวมถึงได้รับคนช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน หากไม่มีจริงๆ ก็จะอาศัยข้าววัดบางมื้อ พร้อมเล่าถึงปัญหาสุขภาพทั้งโรคความดัน - โรคหัวใจ - โรคความดันโลหิตสูง รวมไปถึงอาการเข่าที่ตอนนี้ไม่สามารถเดินได้ปกติต้องใช้ไม้เท้าพยุง เนื่องจากตนเกิดอุบัติเหตุพลัดตกบันไดจากชั้น2 จนสลบเมื่อช่วง2-3 เดือนก่อนหน้านี้ ทุกวันนี้ต้องกินยาวันละเกือบ 10 เม็ด เพื่อรักษาอาการป่วยที่เกิดขึ้น

ขณะที่ครอบครัวของอานั้นมีลูกสาว 2 คนกับภรรยาที่เลิกรากันไปนานแล้ว โดยทางลูกสาวเองก็แวะเวียนมาดูแลบ้าง แต่ส่วนตัวไม่อยากรบกวนกับทางลูก เพราะเขาเองก็มีภาระที่ต้องแบกรับ เผยลูกสาวเคยชวนไปอยู่ด้วย แต่ส่วนตัวไม่อยากจะไปเป็นภาระขอใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียวจะดีกว่า

รับชีวิตไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดนี้ สาเหตุนึกที่เงินไม่เหลือเก็บนั้นมาจากที่ก่อนหน้านี้ตนได้นำเงินเก็บไปลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัว แต่กลับเจ๊งจนทำให้ตนไม่เหลือเงินเก็บ

20-1

"อาต้อ ไกรสีห์" เผยจุดเริ่มต้นมาจากที่ตนได้ต่อสายไปหาคุณพ่อของอั้ม พัชราภา แล้วพอทาง "อั้ม พัชราภา" ทราบเลยตัดสินใจติดต่อกลับมา พร้อมส่งตัวแทนมามอบเงินช่วยเหลือ ตลอดจนดูแลสิ่งที่ขาดเหลือหลายอย่าง หากขาดเหลืออะไรทาง "อั้ม พัชราภา" ก็ได้บอกว่าแจ้งไปได้ ส่วนตัวรู้สึกน้ำตาเเทบไหล

"อาต้อ" ยอมรับว่ารู้สึกดีใจและซาบซึ้ง พร้อมยก "อั้ม พัชราภา" เป็นแม่พระในวงการที่พร้อมช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก เผยจุดเริ่มต้นมาจากที่ตนได้ต่อสายไปหาคุณพ่อของอั้ม พัชราภา แล้ว "อั้ม พัชราภา" ก็โทรกลับมาทันทีวันรุ่งขึ้น รู้สึกขนลุกในวินาทีนั้น เพราะอั้มถามอาอยากได้อะไร เป็นยังไง อาก็เล่าให้อั้มฟัง แล้วอั้มก็ส่งตัวแทนมามอบเงินช่วยเหลือทันที พร้อมทั้งดูแลเรื่องอื่นๆ เช่นเห็นว่านั่งตรงนี้ร้อน ก็จัดหาซื้อพัดลมมาให้ หากขาดเหลืออะไรทาง "อั้ม พัชราภา"ก็ได้บอกว่าแจ้งไปได้ ส่วนตัวรู้สึกน้ำตาเเทบไหล ส่วนยอดเงินขอไม่บอก

ทั้งนี้ส่วนตัวอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาช่วยเหลือ และหลังจากนี้หากใครต้องการจะช่วยตนก็สามารถช่วยเหลือตนได้ผ่าน ธนาคารกรุงศรี เลขบัญชี 1271349024 นายธนาเศรษฐ์ โยงกิจเดโชพัฒน์

203

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส