เปิดโปงคดีชมพู่! จอมขมังเวทย์จ้าง 10 ล้านหาเด็กตัดเหล็กไหล กูรูย้ำคนทำได้ต้องมีศีล (คลิป)

21 ม.ค. 64

กรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ผ่านมากว่าครึ่งปีแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงทำหน้าที่ในการสืบคดี หาตัวการฆ่าน้องอย่างต่อเนื่อง กระทั่งวันที่ 19 ม.ค.64 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ผลจับเท็จในคดี "น้องชมพู่" จะออกภายในสัปดาห์นี้ และเชื่อว่า คนทำผิดนอนไม่หลับแน่ ๆ 

686583

ล่าสุด วันที่ 20 ม.ค.64 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในฐานะทนายความเพื่อประชาชน ให้สัมภาษณ์ในกรณีน้องชมพู่เสียชีวิตภายหลังจากเสร็จสิ้นการยื่นเรื่องเกี่ยวกับเด็ก วัย 14 ปี ซึ่งเป็นออทิสติก ถูกเพื่อนกระทำชำเรา เปิดเผยว่า การเสียชีวิตครั้งนี้ ตนคาดว่ามูลเหตุน่าจะมาจากความเชื่อทางไสยศาสตร์ ที่จะเอาเด็กที่มีความบริสุทธิ์ไปตัดเหล็กไหล และทำพิธี เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ผู้ก่อเหตุน่าจะทำเป็นขบวนการ โดยมีจอมขมังเวทย์คนหนึ่งเป็นผู้วางแผน โดยให้ผู้ว่าจ้างจัดหาเด็กเพื่อเข้าร่วมพิธี โดยผลตอบแทนเป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท

218610

ส่วนประเด็นเรื่องที่ดินที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมในกลุ่มพี่น้อง และปัญหาทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็น นายอัจฉริยะ ระบุว่า ตนมองว่าอาจไม่เกี่ยวข้อง เพราะเรื่องทั้งหมดไม่เกี่ยวกับเด็ก

ขณะที่การกระทำของนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เมื่อวานที่ผ่านมา ทั้งการพยายามแย่งไมค์นักข่าว ทุบหลัง บีบปาก และดึงหน้ากากอนามัย นายอัจฉริยะ บอกว่า เท่าที่ทราบมาก่อนหน้านี้ผู้กระทำน่าจะมีนิสัยรุนแรงอยู่แล้ว เป็นคนโมโหร้ายและเป็นคน 2 บุคลิก หรือไบโพลาร์ (bipolar) แต่เป็นเรื่องที่คนภายนอกยังไม่รู้เท่านั้น ทั้งนี้ตนมั่นใจว่าอีกไม่นานจะสามารถจับผู้ที่ก่อเหตุฆ่าน้องชมพู่ได้

786545

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังห้างฯ ย่านงามวงศ์วาน เข้าสอบถามไปยังนายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ ที่ปรึกษากรรมธิการศาสนาศิลปะและวัฒนธรรม สภาผู้แทนราษฏร สอบถามถึงเรื่องราวของเหล็กไหล กล่าวว่า เรื่องของเหล็กไหลเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ยาก ไม่เคยเห็นของจริง แต่ส่วนตัวมีความเชื่อว่ามีอยู่จริง การที่จะมีคนเข้าตัดออกมาได้นั้น จะต้องทำการขอเจ้าที่ อำนาจจิตในการขอ

ซึ่งวิธีการตัด ต้องใช้มีดหมอที่มีวิชาอาคมอย่างมาก ที่มีการปลุกเสกมาแล้ว โดยตัวเหล็กไหลจะต้องมีเทวดารักษา การเดินทางไปนำตัดเหล็กไหลออกมานั้น คนธรรมดาไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีเทพเจ้า เจ้าป่าเจ้าเขา คอยปกปักรักษาอยู่ และพร้อมจะเข้าทำร้านผู้ที่เข้าไปเอาได้ทุกเมื่อ หากคนผู้นั้นไม่ใช่คนดี มีบุญ หรือมีวิชาอาคมที่แกร่งกล้ามากพอ อีกทั้งตัวเหล็กไหลก็มีฤทธิ์ขัดขืนคนที่จะเข้าไปตัดได้ด้วย

822023

นายธนัท กล่าวอีกว่า ไม่เชื่อว่าลุงพลมีสิ่งของไสยศาสตร์แบบนั้น คนที่มีเหล็กไหลได้ ต้องเป็นผู้ที่มีศีลบริสุทธิ์ จะต้องไม่เป็นผู้เห็นแก่มูลค่า ส่วนเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการที่จะต้องใช้ตัวของเด็ก เรื่องของเด็กไม่เกี่ยวข้องกัน แต่ส่วนตัวที่ได้พบเห็นส่วนของเหล็กไหล ที่วัดพุทไธศวรรย์ เป็นขี้เหล็กไหลของจริงที่วัดแห่งนั้น ซึ่งเป็นเหล็กไหล 30% ซึ่งถ้าเป็นของจริงตนยืนยันว่า ยังไม่เคยได้พบเห็น ส่วนสรรพคุณและอานุภาพของเหล็กไหลนั้น จะทำให้แคล้วคลาดจากอันตราย ฟันแทง ยิงไม่เข้า ไม่มีอะไรสามารถทำร้ายบุคคลนั้นได้ อยากเตือนประชาชนว่าอย่าหลงเชื่อ อย่าตื่นข่าว ยังไม่มีใครเคยได้สัมผัสเหล็กไหลของจริง และยังไม่เคยเห็นคนซื้ออย่างชัดเจน

นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ "เณรแอ" เปิดเผยว่า กรณีความเชื่อทางไสยศาสตร์ที่เอาเด็กที่มีความบริสุทธิ์ไปตัดเหล็กไหลและทำพิธีคุณไสยนั้น ตนยืนยันว่าเป็นความจริง เนื่องจากเหล็กไหลนั้นมีอยู่จริง ๆ

ทั้งนี้ ตนก็เคยมีความคิดที่อยากจะได้เหล็กไหลมาครอบครอง แล้วจะเอามาทำเป็นดาบฟ้าฟื้น เพื่อเสริมสิริมงคล แต่ตนไม่มีบุญวาสนา จึงไม่สามารถหามาครอบครองได้ โดยการที่นายอัจฉริยะออกมาพูดในข้อมูลดังกล่าว ตนมองว่ามีส่วนเป็นไปได้ที่น้องชมพู่อาจจะเป็นวัตถุดิบในการตัดเหล็กไหล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส