“ใหม่ สุคนธวา” รับน้ำตาไหล หลังเห็น “ลุงพล” ทำร้ายนักข่าวอมรินทร์ทีวี

21 ม.ค. 64

คุณแม่ป้ายแดงแฟนคลับตัวยงของอมรินทร์ทีวี “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ถึงกับทนไม่ไหวจริงๆ หลังเห็นภาพข่าวพฤติกรรมอันเปลี่ยนไปของ “ลุงพล” ที่ทำร้ายร่างกายผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ย้อนคำทำนายไพ่ลุงพล อ.ชัญญา เสี่ยงคำทำนายใหม่เปิดไพ่ได้กรงนก
- “ใหม่-สุคนธวา”จวกยับลุงพลเปลี่ยนไป อดีตเคยปลื้มรับไม่ได้ฟิวส์ขาดใส่นักข่าว
- “ฟ้า นภัส”คาใจ“ลุงพล”แจงสื่อไม่ตรง ลั่นพฤติกรรมตบหัวลูบหลัง ขอเจอกันที่โรงพัก

ถึงกับต้องแสดงความคิดเห็นผ่านไลฟ์สดพร้อมกับออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นตำหนิ “ลุงพล” ผ่านไอจีส่วนตัวอีกด้วยว่า “เคยชอบลุงพลนะ แต่ตอนนี้ไม่ขอพูด รู้สึกแย่มาก ลุงผลักอกและกระชากคอเสื้อนักข่าว ตบหลังนักข่าวแรงๆทำไม เหมือนจะบีบคอนักข่าวด้วย กระชากหน้ากากนักข่าวอีก บอกตรงๆสงสารนักข่าวคนนี้มาก ดูแล้วน้ำตาไหลสงสารพี่นักข่าว 

ใหม่ เผยว่า ตนเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของลุงพล เพราะรู้สึกสงสารและชอบในบางมุม จึงพยายามติดตามข่าวผู้ชายคนนี้มาตลอด แต่เมื่อเจอคลิปพฤติกรรมของลุง ก็ถึงกับปรี๊ดแตก น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว รู้สึกแย่ที่นิสัยเขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ จนทำให้ความรู้สึกที่เคยชื่นชอบดรอปลงไปทันที

พร้อมกับหันมาตั้งคำถามว่าทำไมนักข่าวช่องที่ตนรัก ต้องคอยรองรับอารมณ์ ทั้งๆ ที่นักข่าวก็คือคนคนหนึ่งที่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองในการนำเสนอข่าวให้คนดูและลุงก็ไม่มีสิทธิจะทำแบบนี้กับใคร แล้วถ้าหลายคนติดตามข่าวก็รู้กันดีว่าลุงพล มีทุกวันนี้ได้เพราะทีมข่าวอมรินทร์ทีวี บวกกับอาการของลุง ที่พยายามจะเข้าไปประชิดกับนักข่าวอีกช่องหนึ่งและตะโกนใส่หน้า ก็ยิ่งทำให้ตนทวีคูณความผิดหวังเข้าไปอีก

ในฐานะคนที่เป็นห่วงลุง อยากให้ลุงพล มีสติ สมาธิ สงบเหมือนวันแรกที่เคยเป็น ไม่อยากให้เปลี่ยนไป เพราะไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกแย่กับลุงไปมากกว่านี้ ส่วนที่ตัวเองออกมาโพสต์ก็เพราะสงสารนักข่าว อยากจะเซฟนักข่าวทั้ง 2 คนที่โดนลุงทำร้าย เมื่อถามถึงการติดตามในฐานะคนหนึ่งที่เคยชื่นชอบลุง ก็ยอมรับว่าผิดหวัง หลังจากนี้คงต้องใช้สติดูคนๆ นี้เยอะขึ้น จะไม่เชื่อในสิ่งที่เห็นก่อนที่จะได้สัมผัสกับตา.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส