ไม่ห้ามอัพไซซ์! "โอบ" รับตกใจ "มะปราง" เซ็กซี่เบอร์แรง

21 ม.ค. 64

"โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" ให้สัมภาษณ์ถึงความรักสุดหวาน ครบรอบ 4 ปี กับแฟนสาว มะปราง อลิสา และเผยถึงความรู้สึกหลัง มะปราง โดนบูลลี่หน้าอกเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “มะปราง อลิสา” ตอบดราม่าโดนบูลลี่หน้าอกเล็ก เผยโดนล้อมาตลอด ลั่นไม่โกรธแต่ไม่คิดเสริมอึ๋ม
- ตอกหน้าหงาย "มะปราง" ทวีตข้อความ "นี่มันปีไหนแล้ว ยังมีคนมีปัญหากับนมเล็กนมใหญ่อยู่อีกหรอ!"
- “มะปราง อลิสา” ภูมิใจ “โอบนิธิ” ตั้งใจเก็บเงินสร้างบ้านหลังแรก!

โอบ เผยว่า 4 ปีแล้วครับผม เวลาผ่านไปไวมาก จริงๆ ตอนแรกที่คุยกันเหมือนนิสัยไม่เข้ากันเลยครับ เพราะต้องปรับอะไรหลายๆ อย่างจนรอดมาถึงทุกวันนี้ก็โอเคแล้วครับ แต่ก็ยังตีกันอยู่ครับ (หัวเราะ) วันนั้นไปกินข้าวด้วยกันครับวันนั้น ปิดท้ายด้วยวันนั้นพาไปเลี้ยงหมูกะทะ ไม่ได้มีของพิเศษอะไรให้ ก็นี่แหละครับของพิเศษคือหมูกะทะ (หัวเราะ)

ถามถึงเรื่องที่มะปรางโดนบลูลี่เรื่องหน้าอก? จริงๆแล้ว ผมรู้สึกว่าร่างกายมันเป็นของใครของมันเนอะ ถ้าสมมติตัวเขาโอเค ผมก็รู้สึกว่าโอเคกับเขา คือแต่ละคนมีสรีระร่างกายที่ไม่เหมือนกัน ไม่ควรเอาส่วนนั้นมาบูลลี่กัน เข้าใจเขา ให้กำลังใจเขา คนมาคอมเมนต์อะไรไม่เป็นไรหรอก คือสุดท้ายแล้วมันเป็นร่างกายของเรา คือเขาไม่ได้มาเข้าใจว่าเราเกิดมาเป็นแบบนี้ๆ คือจริงๆ เขาก็ควรต้องรู้ตัวเองแหละว่าเขาไม่ควรไปบูลลี่ใคร

ตอนเขาเจอคอมเมนต์เขานอยด์ไหม? เขาไม่ได้นอยด์ครับ คือเขารู้ตัวเองครับ หมายถึงเขารู้ว่าเขาเป็นแบบนี้ มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เขาก็ได้แต่บอกว่า ผมก็บอกว่าช่างมันเถอะ มันไม่ได้หนักหนาอะไร เธอยังยอมรับในสิ่งๆ นี้ได้เลย ทำไมเขาต้องมาเดือดร้อนแทนเธอด้วย

หลายคนก็แซวว่าอัพไซซ์ไหม? เป็นเรื่องของเขาครับ สมมติว่าเขาจะตัดสินใจทำมันก็เป็นเรื่องของเขา ผมไม่ได้มีสิทธิ์ว่า ห้ามทำ มันเป็นร่างกายของเขา กับชุดที่เขาใส่เดินแฟชั่นวันนั้น ผมตกใจอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) เบอร์นี้เลยเหรอ แต่สุดท้ายแล้วก็คือเขาบอกว่าอย่าไปคิดมากมันเป็นงาน มันคือแฟชั่นโชว์นางแบบต่างประเทศเขาใส่มากกว่านี้อีก

มีหวงบ้างไหม? จริงๆ ลึกแล้วก็ต้องมีหวงบ้างแหละครับ แต่ว่ามันมีคำว่างานมันก็เลยไม่เป็นไร ปกติเขาคงไม่ได้ใส่แบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วเป็นโอกาสของเขา เขาอยากลองทำอะไรแบบนี้ดู อยากได้งานเดินแบบ อยากลองใส่เสื้อผ้าแบบนี้ก็โอเค จริงๆก็บอกว่าวันหลังขอดูก่อนนิดนึงนะจะได้ไม่มาเจอของจริงแล้วช็อกอีก

ถ้าเขาจะเซ็กซี่เรารู้สึกยังไงบ้าง? เขารู้ว่าตัวเขามีลิมิตแค่ที่ไหนครับ ผมรู้สึกว่าเขาทำอะไรในสิ่งนี้ ผมก็ให้เกียรติเขาในการที่เขาอยากจะเป็นตัวเองมากกว่า ไม่ได้ห้ามขนาดนั้นแต่แค่เห็นคนชอบไปบอกว่าผมไปแซว ผมก็แซวเล่นๆบางทีแต่ว่าลึกๆ เขาน่าจะรู้ตัวเองแล้วว่าเราควรจะได้แค่ไหน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส