“กัปตัน” เมินโดนแซะภาพคู่ “พลอย ชวพร” เหมือนถ่ายกับแม่

21 ม.ค. 64

นักแสดงหนุ่ม "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องภาพหมู่ที่ "แม่ชมพู่ อารยา" ปล่อย เป็นภาพนั่งท้ายเรือ และภาพเปิดตัวหวานกับแฟนสาวรุ่นพี่ "พลอย ชวพร" ที่หลายคนไม่เคยได้เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "กัปตัน ชลธร" บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ได้ฉายา "อิทฺธิธโร" ผู้ทรงไว้ซึ่งฤทธิ์
- “กัปตัน-เจเจ” เปิดใจกว่าจะเรียนจบ หนักพอตัว โอดงานเงียบ หลังเรียนจบช่วงโควิด-19
- เรียกแฟน! "กัปตัน ชลธร" แฮปปี้ รัก"พลอย ชวพร"

กัปตัน ชลธร เผยว่า เราก็ดีใจว่าสักครั้งนึงเราสามารถบวชให้คุณพ่อคุณแม่ได้ เราได้ทำสิ่งที่เราคาใจมาตลอดได้แล้ว ตอนนี้ก็เหมือนทุกภารกิจของผมก็เสร็จไปครึ่งนึงแล้ว ทั้งเรื่องเรียนจบ ทั้งเรื่องบวชและอะไรหลายๆ อย่างก็ค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ เหมือนเราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น คิดเยอะขึ้นครับ เริ่มโตแล้วแหละ เดี๋ยวก็ใกล้จะ 23 แล้ว คุณแม่ก็ดีใจ ไม่ได้เห็นเขาซึ้งอะไรแบบนี้มาสักพักใหญ่ๆ แล้วครับ

มีอะไรที่อยากจะทำให้ที่บ้านอีกไหม? อยากจะตั้งใจทำงานนี่แหละครับ อยากจะทำความฝันอะไรหลายๆ อย่างที่เรามีให้สำเร็จ อยากให้คุณพ่อคุณแม่อยู่ได้กินอาหารดีๆ ได้ไปเที่ยวบ้าง เพราะพวกท่านก็ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ค่อยได้มีโอกาสไปอะไรหลากหลายที่ เราก็อยากจะทำสิ่งเหล่านี้ให้เขาครับ

เห็นชมพู่แซวตอนไปลงเรือ ได้ไปเที่ยวกันบ่อยๆ เหรอ? ได้เที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ครับ เพราะไปกับพี่พลอย (ชวพร เลาหพงศ์ชนะ) บางครั้งก็ถ่ายรูปให้บ้าง ไปเล่นกับหลานๆ คอยช่วยดูแล เหมือนเป็นพี่ชายอีกคน (ยิ้ม) เข้ากันได้ดีกับสายฟ้า-พายุ บางที่พี่พายุเรายังเข้าไปใกล้ไม่ได้นะ เขายังมีอารมณ์ศิลปินของเขาอยู่ พี่พายุก็กินตลอดเวลา เราก็ได้แต่นั่งดู กินเยอะกว่าผมตอนเด็กอีก (หัวเราะ)

คนก็ฮือฮาว่าชมพู่ อัพรูปที่นั่งท้ายเรือห้าคน มีรูปคู่เรากับพลอย ชวพร เปิดตัวหวานมาก? พี่ชมก็ลงรูปเหมือนคิดมาแล้วล่ะว่า พี่ชมคิดมาแล้วครับ ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าไม่มีใครสามารถทำให้รูปออกมาได้ยกเว้นพี่ชม (หัวเราะ) ก็โอเคเขินครับ และตกใจนิดหนึ่ง มันไม่ค่อยชินเท่าไหร่เห็นรูปเราอยู่ ปกติมีถ่ายรูปคู่กับพลอยอยู่แล้ว เราก็พยายามเก็บรูปไว้ ก็คงได้จากเซลฟี่เพราะไม่มีใครถ่ายให้เรา เพราะว่าเราสองคนดันเป็นคนถ่ายรูปทั้งคู่มันก็เลยยากตรงนี้

แต่ทำไมเราไม่ลงรูปคู่เลย? เราไม่ได้อยากจะสร้างความฮือฮา ไม่ได้อยากจะโชว์อะไรขนาดนั้น เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่อยากรู้กันแค่สองคน ผมก็ไม่ได้ชอบลงรูปอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ก็มีคนเข้ามาแซะ นึกว่าเราถ่ายรูปกับแม่? ผมก็ไม่ได้เอาสิ่งเหล่านั้นเข้ามา เพราะเรารู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันสองคน เราเข้าใจกัน คนอื่นว่าอะไร เขาอาจจะคิดได้ เราก็ไม่ได้ว่าเขา เขาอาจจะมีความคิดอะไรที่เขาคิด เราก็เข้าใจกันว่ามันเป็นยังไง พี่พลอยไม่นอยด์ เขาเป็นคนเอนเนจี้เยอะ ก็ไปซื้อของได้ ซื้อเสื้อผ้าเขาได้ครับผม(ยิ้ม).

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส