ไม่ไหวจะทน! “หนูแหม่ม” แจ้งความเสียงสุนัขข้างบ้าน เห่าตอนดึกนับปี

22 ม.ค. 64

เรื่องหมาๆ ที่บานปลาย เมื่อ "แหม่ม สุริวิภา" ไม่ไหวจะทนกับเสียงหมาข้างบ้านเก่ากลางดึงนานนับปี รับคิดอยากย้ายบ้านหนี แต่เชื่อกระบวนการทางกฎหมายจะช่วยแก้ไข้ปัญหาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยังรักกันดี! "หนูแหม่ม" ส่งกระเช้าผลไม้ให้กำลังใจ "หนูเล็ก กาก๊า"
- เปิดใจครั้งแรก! หลังมีลูกคนที่ 3 “มิค” ควง “เบนซ์” ช็อก! “น้องเปรม” มีอาการแพ้ขั้นรุนแรงอีกคน!
- “แอร์ ภัณฑิลา” ชี้แจงเจอ “ดีเจมะตูม” ครั้งล่าสุดตั้งแต่ 25 ธันวาคมแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง!!

แหม่ม สุริวิภา เผยว่า ตอนนี้หมดหนทางแก้ไขแล้ว จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย 4 หวังกระบวนการทางกฎหมายจะช่วยแก้ไข้ปัญหาได้ ก่อนหน้านี้มีการแจ้งเรื่องไปที่สำนักงานเขตกรุงเทพมหานครฯ หลายรอบ แต่กลับไม่มีอะไรดีขึ้น เชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่สามารถจัดการได้

ส่วนตัวไม่เคยคุยกับเพื่อนบ้านโดยตรง หวั่นจะเกิดบาดหมางใจกันเปล่า ๆ แต่ทุกวันนี้นอนผวาต้องเพิ่งยานอนหลับช่วยมา 5 ปี ถ้าทำได้ก็พร้อมขอร้องยอมยกมือไหว้หากเพื่อนบ้านช่วยจัดการเรื่องนี้

ยอมรับมีคิดอยากย้ายบ้านหนีแต่ก็กลัวย้ายไปแล้วจะเจอปัญหาเดิม ๆ บ่ายนี้นัดซินแสมาดูบ้านเพราะเบื้องต้นจะแก้ที่ตัวเองก่อน โดยใช้วิธีกั้นกระจกสองชั้น ซึ่งตนเป็นคนรักสุนัขเพียงแต่ไม่เข้าใจคนเลี้ยงที่ไม่สามารถจัดการฝึกได้

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "เมื่อโพสต์ระบายใน IG ไปก็เหมือนถูกกลั่นแกล้งชวนปวดหัว หลังจากนี้รอติดตามทุกอย่างมีขั้นมีตอน หากมีความคืบหน้ายังไง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำยังไงกับเรื่องนี้ แล้วแหม่ม สุริวิภา จะตกลงกับข้างบ้านได้ไหม แฟน ๆ ต้องตามดูกันต่อไปจ้า.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส