9 เอกชนเปิดแคมเปญ "สวัสดีบอลโลก" - "อมรินทร์" ยิงสด ประเดิมสนาม "รัสเซีย-ซาอุฯ"

15 พ.ค. 61
บรรยากาศงานแถลงข่าว 9 สปอนเซอร์ใหญ่ มอบแคมเปญ "สวัสดีบอลโลก" เพื่อให้คนไทยได้ดูฟุตบอลโลกครบทั้ง 64 แมตช์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้บริหารจากภาคเอกชนทั้ง 9 องค์กร ที่ผนึกกำลังร่วมกันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย มาร่วมแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง อีกทั้งช่องอมรินทร์ทีวี 34 ยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในช่องที่ได้เข้าร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 ในครั้งนี้ด้วย
บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว 9 สปอนเซอร์ใหญ่ มอบแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก”
วันนี้ ( 15 พ.ค.) บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว 9 สปอนเซอร์ใหญ่ มอบแคมเปญ “สวัสดีบอลโลก” เพื่อให้คนไทยได้ดูฟุตบอลโลกครบทั้ง 64 แมตช์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้บริหารจากภาคเอกชนทั้ง 9 องค์กร ที่ผนึกกำลังร่วมกันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่จะจัดให้มีการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน -​ 15 กรกฎาคม 2561 ที่ประเทศรัสเซีย ประกอบด้วย บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)​, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)​, บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)​, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)​, กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ จำกัด, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)​, บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)​ และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)​ พร้อมด้วยสื่อมวลชนหลากหลายแขนง มาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างมากมาย
นายสุรพล อุทินทุ ผอ.สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว
โดย นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)​ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 9 องค์กรภาคเอกชน ที่ร่วมจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา เผยว่า ก่อนหน้านี้เครื่องดื่มตราช้าง ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่อง และยาวนานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นระดับเยาวชน ลีกอาชีพ และระดับทีมชาติ โดยในครั้งนี้ได้ร่วมมอบความสุขให้แก่พี่น้องชาวไทยในการรับชมฟุตบอลโลก 2018 ผ่านทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ซึ่งได้เข้าร่วมถ่ายทอดสดในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษที่จะเติมเต็มความสนุกให้กับแฟนบอลชาวไทยและแก๊งเพื่อนซี้ กับลานกิจกรรมขนาดใหญ่ เพื่อให้เป็นแฟนฟุตบอลร่วมเชียร์ทีมโปรดในดวงใจไปพร้อมพร้อมกัน ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียด และสถานที่ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก "Chang World"
ผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าว
โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางฟรีทีวี 3 ช่อง ได้แก่ ทรูโฟร์ยู, อมรินทร์ ทีวี และ ททบ.5 ประเดิมสนามนัดแรก ระหว่างรัสเซีย พบ ซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ซึ่งในเกมเปิดสนามจะถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษในแคมเปญ "สวัสดีบอลโลก" เพื่อมอบความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนฟุตบอลโลกชาวไทย ให้ได้ร่วมลุ้นของรางวัลสุดเอ็กคลูซีพ ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า แฟนฟุตบอลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ “สวัสดีบอลโลก” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ