"หนิง" ขออภัยที่คอมเม้นต์สั้นไป แจง "เจ๋ง" คือกล้ายอมรับป่วยโควิด

26 ม.ค. 64

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ "หนิง ปณิตา" คอมเม้นต์ให้กำลังใจน้องสนิท "มะตูม" หลังออกมาบอกเจ้าตัวติดโควิด-19 ว่า "กอดๆ สิ่งที่มะตูมทำคือเจ๋งมาก ให้กำลังตัวเองเยอะ" ทำเอาชาวเน็ตไม่ปลื้ม

1611644815596

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แอร์ ภัณฑิลา" แจงปมโพสต์ภาพวาดปริศนา เผย "มะตูม" เครียดร้องไห้ตลอดเวลา
- "มะตูม" เผยอาการไม่น่าห่วง ด้าน ผจก.ขอกำลังใจให้ตอนนี้จิตใจแย่ (คลิป)
- "มะตูม" ติดโควิด-19 ขอโทษด้วยเสียงสั่นเครือ-รอรถพยาบาลมารับ (คลิป)

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า จากการที่ส่งคอมเม้นต์ให้กำลังใจเพื่อน ขออนุญาติชี้แจงนะคะว่า ที่ส่งกำลังใจนั้นเป็นคลิปที่มะตูมออกมาบอกว่าติดโควิด และ "อัดคลิปลง IG เพื่อแจ้งให้ทุกคนรู้ และที่เม้นต์ว่า #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ นั้นหมายความว่า ดีแล้วที่กล้าออกมาอัดคลิปแจ้งบอกกับทุกคนลงสื่อว่าติดโควิดให้คนที่เจอตูมเฝ้าระวังและไปตรวจ

ไม่ได้คิดว่าจะสื่อถึงพฤติกรรมการจัดปาร์ตี้แล้วติดโควิดมันคือการกระทำที่เจ๋ง แบบที่หลายคนไปตีความจนเกิดการเข้าใจผิด แต่ก็รู้สึกว่า การเขียนคอมเม้นต์ของตัวเองเขียนสั้นไป คนอาจจะตีความเข้าใจกันไปได้แบบนั้นได้ แทนที่จะเขียนว่า " เจ๋งแล้วที่ออกมายอมรับ ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ" ❤ ตรงนี้ต้องขออภัยในการเขียนคอมเม้นต์ที่อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดนะคะ

1611643587702

อย่างไรก็ดี ที่รายการคุยแซ่บโชว์ หนิง ได้ย้ำถึงเจตนาในการคอมเม้นต์ว่า ขออภัยที่เขียนสั้นไป สิ่งที่เราเขียนเจตนา คือ คุณทำเจ๋งแล้ว เพื่อให้คนอื่นไปดูแลตัวเอง ถ้าเราไม่ออกมายอมรับ เชื้อมันก็จะกระจายต่อไปอีก สิ่งที่เม้นต์ไปเลยทำให้ถูกแปลเจตนาผิดไป ส่วนตัวไม่ได้โกรธที่ถูกชาวเน็ตต่อว่า จากนี้ก็จะขยายความในสิ่งที่ตัวเองเขียนให้มากขึ้น

หนิง ระบุอีกว่า ไม่ได้จะแก้ตัวนะ และไม่ได้จะเข้าข้างใครด้วย ซึ่งวันที่น้องประกาศว่าติดโควิด ก็ได้มีโอกาสคุยกับมะตูม ก็บอกน้องไปว่า "เมิงไม่น่าเลยนะ" ซึ่งตัวน้องเองก็ตอบกลับมาว่า "เกิดจากความประมาทเลินเล่อของตัวเอง".

 

1611645421988

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส