อย่านะคะ “ลูกปัดบ้านช้าง” แฉอดีตเพื่อนรักนักแสดง ทำอัปปรีย์ มีเซ็กส์ในห้องพระที่บ้านของเธอ!!

27 ม.ค. 64

เดือดสนั่นโซเชียล เมื่อ "ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ" รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2005 หรือที่รู้จักในนาม (ลูกปัดบ้านช้าง) ได้ออกมาแฉนักแสดงท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนรักของตน ทางเฟซบุ๊ก Purimprud Lukpad Chaiyakham ที่ทำพฤติกรรมที่น่ารังเกียจในห้องพระบ้านของตน!! โดยได้เขียนข้อความว่า...

 

การกระทำที่แย่กว่าโควิด ก็คือทำอัปปรีย์ในห้องน้ำของห้องพระในบ้านของชั้น ในวันเกิดชั้น และในเวลาตี4 ตี5 ที่พ่อแม่ชั้นนอนอยู่ข้างล่าง (แถมยังห้อยกางเกงในไว้เป็นหลักฐานให้ชั้นเก็บให้) และสุดท้ายก็ทำสำนึกขอโทษ กลับบ้าน และ ทุกครั้งที่เจอก็เชิดใส่ชั้นตลอด เอาล่ะดังแล้วไง ชั้นมันไม่ดัง แล้วไง? เชิดใส่ชั้นมากๆ ที่แย่ที่สุดคือ งานวันเกิดพี่คนนึง ที่พอถึงคิวชั้นแสดง แล้วมันลุกหนีเด่นๆ เป็นการไม่ให้เกียรตินักแสดงอย่างชั้นอย่างยิ่ง! คนถามว่าเป็นอะไร ก็บอกว่า ชั้นทั้งรวย ทั้งสวย เค้าจะมาอะไรกับชั้น เอาล่ะ! สุดแล้วแต่เลยค่ะ เธอจะดังแค่ไหน แต่ชั้นยังจำ!!!

 

“อย่าแสดงค่ะ”ชั้นซีเรียสเรื่องห้องพระที่บ้านของชั้นแค่ไหน กว่าชั้นจะเก็บหอมรอมริบ ค่อยๆอันเชิญพระ เชิญอาจารย์มาทำพิธีเปิดห้องพระนี้ แล้วเธอเป็นใครที่มาทำอะไรสกปรกแล้ว ก็เชิด เชิญค่ะ ใครจะเอา ก็เชิญ ขออย่าได้เจออีกค่ะ เกลียด! ถ้าชั้นย้อนกลับไปได้ ชั้นจะไม่เดินแบบกับมัน ในงานนั้น จุดเริ่มต้นที่ต้องมารู้จักคนเพ้อเจ้อ คนบ้า (ชั้นยังจำวันที่มันโปรยเงินแบงค์พัน แล้วพูดว่า ชั้นไม่อยากดัง ชั้นไม่อยากเป็นคนของประชาชน ในเวลา 7 โมงเช้า ในวันที่ยังไม่ดังถึงวันนี้ ในคอนโดชั้นที่กรุงเทพ หลังจากเมาไปงานๆนึงมา) บ้า!!
อ้อ อีกเรื่อง เธอคือรุ่นน้องชั้นกี่ปี อย่านะคะ⁉️

s__76669153

s__76669155

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส