"หนุ่ม กรรชัย" เผยรู้ชื่อ "บอยแบนด์ถือเค้กติดโควิด" ฟาดออกมาแจ้งไทม์ไลน์ ทำคนอื่นเดือดร้อนจะมองหน้าใครติด

27 ม.ค. 64

หลังจากที่ "ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร" ประกาศผ่านไอจียอมรับติดเชื้อโควิด COVID-19 และเปิดเผยไทม์ไลน์ซึ่งหนึ่งในนั้นมีงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูมที่เป็นคลัสเตอร์เชื่อมโยงหลายกลุ่ม

โดยวันนี้ กทม. ได้มีการเปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 644- 658 โดยมีคลัสเตอร์เชื่อมโยงกับการไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด "มะตูม" ที่ โรงแรม บันยันทรี ซึ่งไทม์ไลน์ รายที่ 647 ได้ระบุว่า อาชีพ "นักร้อง นักแสดง" ซึ่งในไทม์ไลน์ ได้เขียนว่า (วันที่ 14-20 ม.ค.ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล) นอกจากนี้ ยังมีผู้ป่วยรายที่ 657 ระบุว่า อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ (วันที่ 17-21 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล)และ ผู้ป่วยรายที่ 658 อาชีพ เจ้าหน้าที่รัฐ วันที่ (10-21 ม.ค. ระบุว่า ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดไทม์ไลน์คลัสเตอร์เชื่อมโยงแก๊งปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม" "นักร้อง-นักแสดง" ไม่ยอมให้ข้อมูล!!
“พชร์ อานนท์” เดือดฉะ!! ช่วยกันปิดบังมันจะติดทั้งวงการ!! อย่าเห็นแก่ตัว!!
อย่านะคะ “ลูกปัดบ้านช้าง” แฉอดีตเพื่อนรักนักแสดง ทำอัปปรีย์ มีเซ็กส์ในห้องพระที่บ้านของเธอ!!

โดยล่าสุดวันนี้ 27 ม.ค. 2564  "หนุ่ม กรรชัย" เผยข้อมูลกลางรายกลาง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า
"ผมทราบว่าเป็นใคร แต่ผมบอกไม่ได้ ให้เขามาบอกเอง เอาเป็นว่า น้องครับ ออกมาให้ขอมูลดีกว่า ผมทราบเขาเป็นคนถือเค้กในงานวันเกิดมะตูมด้วย ฉะนั้นจำเป็นนะครับ ต้องมาไล่ไทม์ไลน์ คนอื่นเขาเดือดร้อน ผมใบ้แล้วกัน เป็นวงบอยแบนด์ ยังไม่เคยเห็นเขาแสดงละคร แต่เราไม่น่าจะมีโอกาสได้สัมผัสเพราะชื่อเสียงไม่โด่งดังมาก ตอนนี้ข้อมูลเปิดเผยมาขนาดนี้ยังไม่ยอมออกมาบอก หายออกมาแล้วจะคุยกับใครยาก จะมองหน้าใครติด"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ใครที่เป็นเพื่อนญาติพี่น้องทำงานด้วยกันช่วยไปเกลี้ยกล่อมให้ออกมาพูดความจริงด้วย

1611731119320

s__76668965

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส