ยืนยันติดเชื้อโควิด "โอ๊ต" รับถือเค้กให้ "มะตูม" แต่ไม่ได้ร่วมงานปาร์ตี้ เผยไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์

27 ม.ค. 64

ภายหลังจากที่ ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับติดเชื้อโควิด COVID-19 และเปิดเผยไทม์ไลน์ซึ่งหนึ่งในนั้นมีงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูมที่เป็นคลัสเตอร์เชื่อมโยงหลายกลุ่ม โดยวันนี้ กทม. ได้มีการเปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่644- 658 โดยมีคลัสเตอร์เชื่อมโยงกับการไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด มะตูม ที่ โรงแรม บันยันทรี

ซึ่งไทม์ไลน์ รายที่ 647 ได้ระบุว่า อาชีพ "นักร้อง นักแสดง" ซึ่งในไทม์ไลน์ ได้เขียนว่า (วันที่ 14-20 ม.ค.ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล) หลายๆคนก็พุ่งเป้าไปที่ "ข้าวโอ๊ต" หรือ "คริษฐ์ พรรณธรรม" หัวหน้าวง แอคซิส ซึ่งล่าสุดพีอาร์เฉพาะกิจค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) เจ้าของงานเพลง แค่นี้...ก็พอ (with you) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่ถูกจับตาและโยงว่าอาจจะใช่นักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เนื่องจากมีน้องในวงได้โชว์ภาพเค้กวันเกิดลง IG ในคืนวันที่ 18 มค??

จากการติดต่อสอบถาม ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวน้อง ได้คุยกับ ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่าโอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง!! และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน

หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 มกราคม แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหาย!!หรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100%


อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ กับ มดดำ ในรายการ แฉ คืนนี้ระหว่างเวลา 21.30-23.00 น ทางช่อง GMM25 ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด...

....พี่เต้ยไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมดนะคะ รอฟังจากน้องคืนนี้พร้อมกันค่ะ 

566546

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส