ปั๊วมากลู๊กกก! 'น้องเป่าเปา' แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย กับไอเทมกระเป๋าสุดเก๋

25 พ.ค. 61
อินเนอร์แฟชั่นนิสต้าในอนาคตจับวิ๊งค์ทีเดียวสำหรับหนูน้อยสุดฮอต "น้องเป่าเปา หรือ พอลลีน่า ชี" ลูกสาวของนักแสดงสาวสุดแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี” และคุณพ่อพระเอกหนุ่มอินเตอร์สุดหล่ออย่าง “บี้ - ธรรศภาคย์ ชี” ด้วยกระแสความน่ารักและความไร้เดียงสา บวกกับการแต่งตัวที่โดดเด่นสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ที่มาพร้อมกับแอคเซสเซอรี่ที่หลากหลาย ทั้งนาฬิกา, สร้อย, หมวก รวมไปถึงกระเป๋าใบเล็กสุดน่ารัก ที่คล้องแขนไปด้วยทุกที่ ทำเอาบรรดาแม่ๆ แฟนคลับ 'น้องเป่าเปา' เห็นแล้วอดหมั่นเขี้ยวไม่ได้

ไม่ว่าจะไปเที่ยวสวนสนุกหรือวันสบายๆ อยู่บ้าน จะเห็นได้ว่า "แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย" ยังคงแต่งตัวสดใสและมีแอคเซสซอรี่ที่หลากหลาย งานนี้คุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ" สุดปั๊ว!ได้เผยถึงแฟชั่นของครอบครัวว่า “ทั้งเราและบี้เป็นคนที่ชื่นชอบแฟชั่น ชอบการแต่งตัวอยู่แล้ว โดยส่วนมากจะเน้นแต่งแต่งตัวเข้าธีมกันทั้งพ่อแม่และลูก ครอบครัวเราจะเน้นสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์กันอย่างสนุกสนานเต็มที่ บางครั้งเราไม่ได้ใส่เสื้อหรือแต่งตัวที่เหมือนกัน แต่ก็ยังคงโทนสีให้เข้ากัน การเลือกเสื้อผ้าของเป่าเปาในตอนนี้เราไม่ได้บังคับ หรือจับให้เป่าเปาแต่งตัว แต่เขาอยากจะเลือกด้วยตัวเองมากกว่า อย่างการเลือกเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าในแบบที่เขาชอบหรือสีที่เขาอยากใส่ และมีสิ่งที่หนึ่งที่เป่าเปามักจะขาดไม่ได้เลยก็คือ กระเป๋า พอจะออกจากบ้านก็จะต้องมีกระเป๋าติดมือออกมาด้วย อาจจะเป็นเพราะเขาเห็นเราชอบถือกระเป๋าบ่อยๆ และครอบครัวเราจะสร้างความเป็นหนึ่งเดียว โดยการเน้นแอคเซสเซอรี่ชิ้นเด่นที่ใส่ร่วมกันทั้งครอบครัว อย่างแว่นตากันแดดสุดเท่ หรือการเลือกถือกระเป๋าของเรากับเป่าเปา ก็จะเน้นเป็นแบบเดียวกัน โดยจะเลือกกระเป๋าที่มีงานดีไซน์ที่น่ารัก สามารถถือได้ทั้งแม่และลูก เวลาเราถ่ายรูปกันเป็นทีม มันดูน่ารักและดูอบอุ่น เราคิดว่าการแต่งตัวเป็นทีมของเราเหมือนเป็นการสร้างความสุขอีกรูปแบบหนึ่งให้กับครอบครัวและผู้พบเห็น”

หนึ่งในแบรนด์กระเป๋าที่ "น้องเป่าเปา" ชอบถือก็คือแบรนด์ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) แบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังจากประเทศฮ่องกง เนื่องด้วยงานดีไซน์ที่ผสมผสานความสนุกสนานลงไป อีกทั้งยังมีการเลือกใช้โทนสี และวัสดุที่นำมาประดับได้อย่างลงตัว ด้วยความหรูหราซ่อนความน่ารัก ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ในทุกรูปแบบ

ปั๊วมากลู๊กกก! 'น้องเป่าเปา' แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย กับไอเทมกระเป๋าสุดเก๋

นอกจากนี้คุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ" ยังแอบกระซิบถึงนิสัยและวิธีในการเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รักว่า “เป่าเปาเขาจะมีนิสัยขี้อ้อนและอ่อนโยนเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างเสมอ เวลาเราสอนเขาเราจะเน้นสอนลูกตามหลักความเป็นจริงในสังคม เรื่องจริยธรรม การมีมารยาท การมีสัมมาคารวะ และการเอาใจดูแลคนรอบข้าง ทุกครั้งที่เขาทำอะไรผิด เราก็จะคุยและสอนเขาโดยตรง เพราะเราเชื่อเสมอว่าการสื่อสารกับลูกเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ลูกมีพัฒนาการทั้งด้านอารมณ์และด้านความคิด ซึ่งเราเองก็เป็นส่วนสำคัญที่คอยส่งเสริมสิ่งดีๆ เหล่านี้อยู่แล้ว เราไม่ได้มุ่งเน้นให้เขาเป็นคนที่เก่งที่สุด แต่อยากให้เขาเป็นคนที่ดีของสังคม สิ่งสำคัญที่ควรปลูกฝังให้เด็กมากกว่าความความเก่งก็คือจริยธรรม” ร่วมชื่นชมกับแอคเซสซอรี่สุดเก๋ของน้องเป่าเปาและกระเป๋าดีไซน์หลากหลายที่สามารถตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อย่างครบครัน ที่โชว์รูม ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ชั้น 1 อาคารแบงคอคเมดิเพล็กซ์ ซอยสุขุมวิท 42

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส