ลงตัว! “ดาว มยุรี” เปิดใจคบหนุ่มใหญ่ 2 ปี แต่ไม่ขอเปิดตัวกลัวรักล่ม

1 ก.พ. 64

นักร้องรุ่นใหญ่ “ดาว มยุรี พันธนาม” หลังปล่อยภาพในชุดแต่งงาน จนหลายคนตั้งคำถามว่า ดาวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มรู้ใจคนใหม่หรือเปล่า พร้อมอัพเดตถึงชีวิตปังๆ ในช่วงโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! บ้านหรู 128 ล้านบาท ไม่ใช่เรือนหอ "ฮยอนบิน-ซนเยจิน"
- ไม่สร้างหนี้แล้ว! “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” รับเข็ดเป็นคนล้มละลาย
- วางรากฐาน! “เจเน็ต เขียว” ปัดทิ้งวงการไปทำสวน! รับย้ายไปอยู่โคราชถาวร

ดาว มยุรี เผยว่า ชุดแต่งงานที่ใส่เป็นเพียงการโปรโมทให้กับร้านชุดเฉยๆ ไม่ได้มีแพลนจะแต่งงานแต่อย่างไร เพราะด้วยวัยที่เยอะเลยมองข้ามเรื่องแต่งงานไปสักพักแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น บวกกับหลายครั้งที่ตนขึ้นแสดงก็มีโอกาสได้ใส่ชุดสวยๆ ประมาณนี้อยู่แล้วด้วย

อย่างไรก็ดี ดาว เผยอีกว่า ตอนนี้หัวใจของตนมีหนุ่มใหญ่นอกวงการครอบครองอยู่แล้ว เพิ่งจะเริ่มเปิดใจคุยกันแบบคู่รักก็ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่มาก คบกันแบบผู้ใหญ่ อาศัยความเข้าใจ ให้เกียรติกันและกัน เวลาอยู่กับเขาก็มีความสุข เขามีความเป็นผู้นำ เป็นเพื่อนคู่คิดที่คอยช่วยเหลือตนยามวิกฤติด้วย จึงมองว่าผู้ชายคนนี้กับตนอาจจะเป็นผลของการทำบุญ ให้ได้เจอกับคนที่ศีลเสมอกัน เป็นคนเดียวกับเจ้าของรถหรูป้ายแดง หนึ่งในสองคันที่เห็นในไอจีด้วย เป็นของตน 1 คัน และอีก 1 คันเป็นของแฟนหนุ่มที่ซื้อมาใช้ด้วยกัน ไม่ได้เป็นการเปย์ตามที่ถูกเม้าท์มอย

สำหรับความรักครั้งนี้ ดาว ยืนยันว่า จะไม่ขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านสื่อ เพราะที่ผ่านมาเมื่อไหร่ที่เปิดตัวรักก็พังทุกที บวกกับมีหมอดูทักแล้วด้วยว่าดวงความรักของตนเป็นดวงแตก คบแล้วต้องไม่เปิดเผยถึงจะไปได้สวย ซึ่งมันก็จริง วันนี้ทุกอย่างราบรื่น แฮปปี้ดีเสมอมาตลอด เช่นเดียวกับเขาเองและครอบครัวก็รับรู้ เข้าใจดี

นอกจากนี้ ดาว ยังบอกอีกว่า ช่วงโควิด-19 หลายคนได้รับกระทบทั้งเรื่องงานและชีวิต แต่ตัวเองไม่เลย กลับกันยังมีชีวิตที่ดีปกติและสบายมาก ยังมีเรื่องดีๆเข้ามาหลายๆอย่างด้วย ทั้งเรื่องของเงินทอง การงาน ชีวิตคู่ ครอบครัวก็ดีขึ้น เพราะส่วนตัวตัวเชื่อว่าเกิดจากพลังของผลบุญที่ตนพร่ำทำมาตลอด 3-4 ปี ทำให้รู้สึกได้ถึงความนิ่ง ปล่อยวาง ไม่โกรธง่ายและอยู่กับตัวเองมากขึ้น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส