ตัดต่อสุดเนียน! พ่อค้าแปลงร่างเป็นกระสือไลฟ์ขายกระเป๋า พ้อลูกค้าดูเพลินไม่กดซื้อ (คลิป)

3 ก.พ. 64

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มแต่งกระสือไลฟ์สดขายกระเป๋า ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี และแปลกจนมีการแชร์ต่อไปอย่างกว่างขวาง

300596

ล่าสุด วันที่ 3 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับหนุ่มคนนี้ ชื่อนายอนุชา โลภา อายุ 36 ปี ซึ่งขายของออนไลน์ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น

555385

นายอนุชา บอกว่า เมื่อก่อนตนไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทำอาชีพมาหลากหลาย ทั้งแมสเซนเจอร์ส่งเอกสาร ร้านเช่าพระ ขายของตามข้างทาง กระทั่งมาเปิดร้านขายกระเป๋าที่ตลาดนัดกลางคืนเมื่อช่วง 4-5 ปีที่แล้ว ต่อมาขายไม่ค่อยดี และมีคนรู้จักขายของไลฟ์สออนไลน์ ก็มอง ๆ ดูแต่ก็ยังไม่เริ่มทำ

678693870835

จากนั้นกลับจากกรุงเทพฯ มาอยู่ต่างจังหวัด ลองรับเสื้อผ้ามาขายแบบเปิดท้ายขายของอยู่ 2- 3 ปี ก็ไปไม่ไหว สุดท้ายตัดสินใจ ลองเอากระเป๋าที่เคยขาย ซึ่งเหลืออยู่ในสต็อก 4-5 ใบไปวางขายที่ร้านเสื้อผ้า ก็มีคนซื้อกระเป๋า

641335

จากนั้นเริ่มลองไลฟ์ขายในเพจเฟซบุ๊กครั้งแรก มีคนดูประมาณ 4- 5 คน แต่วันนั้นขายกระเป๋าได้ 1 ใบ เลยมาคิดว่าต้องไลฟ์สดขายกระเป๋าน่าจะดี แต่ก็คิดว่าจะทำอย่างไร จะได้แตกต่างจากคนอื่น ๆ ไลฟ์ ก็เลยลองขายแนวแอดแวนเจอร์ ขายตามต้นไม้ต่าง ๆ จะไม่เหมือนที่คนอื่นทำ เพื่อสร้างความแตกต่างจากร้านอื่น ๆ

304313

ส่วนที่ตนแต่งผีไลฟ์ เพราะต้องการทำอะไรที่แตกต่างมาก ๆ ทำที่ไม่มีใครคาดถึงก็ลองทำดู จนได้รับกระแสตอบรับดี มีคนมาดูมาก แต่วันที่แต่งกระสือไฟล์ขายได้น้อยกว่าวันไลฟ์ขายปกติ ปกติจะไลฟ์ขายได้ 10-20 ใบ วันที่แต่งกระสือขายได้แค่ 2-3 ใบ เพราะคนคงจะเข้ามาดูเพลินจนไปได้สั่งซื้อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส