กล้าเซลฟี่มั้ย!? 'บลู' เวโลซีแร็ปเตอร์ จาก Jurassic World: Fallen Kingdom บุกกรุงเทพฯ

1 มิ.ย. 61
ใกล้จะได้ชมกันแล้ว สำหรับอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกรอคอย Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย ซึ่งมีคิวเข้าฉายในบ้านเรา 7 มิถุนายนนี้ และเพื่อให้ได้อินกับภาพยนตร์มากขึ้น ที่ดิจิตอล เกทเวย์ กรุงเทพฯ ก็มี "บลู" หุ่นไดโนเสาร์พันธุ์เวโลซีแร็ปเตอร์ ตัวเอกของเรื่องมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกันอีกด้วย

บลู คือไดโนเสาร์สายพันธุ์เวโลซีแร็ปเตอร์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ผสม มีลายสีฟ้าข้างลำตัวเริ่มตั้งแต่หัวไปจนสุดปลายหาง  มีขนาดใหญ่กว่าแร็ปเตอร์ทั่วไปถึง 20 เท่า บลูได้รับการฝึกฝนโดยโอเว่น เกรดี้ (คริส แพรตต์) มีความเฉลียวฉลาดมากกว่าไดโนเสาร์พันธุ์อื่น ๆ และเป็นแร็ปเตอร์ตัวสุดท้ายที่รอดชีวิตบนเกาะอิสลา นูบลาร์

และ หุ่นไดโนเสาร์ “บลู” จะตั้งอยู่ที่ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์ สามารถไปเยี่ยมชมและถ่ายภาพกันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2561 สำหรับเรื่องราวของ Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย เป็นเหตุการณ์หลังจากที่ จูราสสิค เวิลด์ สวนสนุกและรีสอร์ทหรูถูกทำลายโดยไดโนเสาร์ที่หลุดออกมา อิสลา นูบลาร์  ก็ถูกมนุษย์ทิ้งร้าง เหลือเพียงไดโนเสาร์ที่ยังมีชีวิตอยู่อาศัยอยู่ในป่า และภูเขาไฟบนเกาะนั้นก็กำลังจะระเบิด โอเว่น (คริส แพรตต์) และแคลร์ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิรด์) จึงมีภารกิจกลับไปเพื่อช่วยชีวิตไดโนเสาร์ที่อยู่บนเกาะนั้น

ด้วยความมหัศจรรย์ การผจญภัยและความตื่นเต้นลุ้นระทึกในแบบของหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่นี้ แฟนหนังจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครและไดโนเสาร์ตัวโปรดอีกครั้ง พร้อมด้วยไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ ที่น่าอัศจรรย์ใจและน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าแต่ก่อน

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom โดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ แพรตต์ และโฮเวิร์ด นำแสดงโดย คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด หวนคืนสู่เรื่องราวนี้อีกครั้ง เจมส์ ครอมเวล, เท็ด เลอไวน์, จัสติซ สมิธ, เจอรัลดิน แชปลิน, แดเนียลลา ไพน์ดา, โทบี้ โจนส์, เรฟ สปอล โดยมี บีดี หว่องและเจฟฟ์ โกลด์บลัมกลับมารับบทเดิมของพวกเขา

พร้อมกับผู้ควบคุมงานสร้าง สตีเวน สปีลเบิร์ก และโคลิน เทรโวร์โรว์  กำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา (The Impossible) อีพิคแอ็กชันผจญภัยเรื่องนี้เขียนบทโดยเทรโวร์โรว์ ผู้กำกับ Jurassic World และมือเขียนบทร่วม เดเร็ค คอนนอลลี ผู้อำนวยการสร้างแฟรงค์ มาร์แชลและแพต โครว์ลีย์ร่วมมือกับสปีลเบิร์กและเทรโวร์โรว์อีกครั้งในการนำทีมงานสร้างภาคใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เบเลน อาเทียนซา ร่วมทีมในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส