สาวแฉชายผ้าเหลืองสไลด์หนอนโชว์ เจ้าอาวาสแจงเณรเฒ่าหื่นใช้เบอร์วัด ยันให้สึกทันที (คลิป)

5 ก.พ. 64

กรณีเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 64 เกิดเหตุการณ์เสื่อมวงการผ้าเหลือง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวว่า มีชายคล้ายพระภิกษุ วิดีโอคอลคุยกับปลายสายที่เป็นหญิงสาวพร้อมทำอนาจารโชว์ โพสต์ระบุว่าเมื่อหญิงสาวโทรกลับไปพบว่าปลายสายกลับเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เป็นผู้รับสาย

955019

ทั้งนี้ รูปที่โพสต์เป็นรูปชายแต่งกายคล้ายพระภิกุษ ทำการช่วยตัวเองโชว์ผ่านวิดีโอคอล ทั้ผู้โพสต์ไม่ได้ระบุว่าคนในรูปกับเจ้าอาวาสที่รับสายจะเป็นคนเดียวกันหรือไม่นั้น

961751

วันที่ 5 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังวัดหนองหมูใต้ หมู่ 2 ตำบลหนองหมู อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี พระครูวิบูลธรรมขันธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองหมูใต้ เจ้าคณะตำบลหนองหมู เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 27 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา มีผู้หญิงคนหนึ่งเขาโทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์โทรของวัด จากนั้นตนเองก็ได้ไปรับสาย และได้สนทนากับหญิงคนดังกล่าว ผู้หญิงรายดังกล่าวอ้างว่า มีพระสงฆ์ศีรษะโล้นวีดีโอคอลและถกสบงโชว์อวัยวะเพศให้ลูกสาวของเขาดู

924097

ตนจึงให้หญิงรายดังกล่าวแอดไลน์ตนเพื่อให้เขาส่งภาพของพระสงฆ์ที่เขาอ้างว่าเป็นพระในวัดของตน เพื่อตนจะได้ตรวจสอบ ตนเห็นภาพดังกล่าว ตนจึงตอบผู้หญิงที่เสียหายว่าชายศีรษะโล้นดังกล่าวเป็นบุคคลที่อยู่ในวัดตนจริง แต่เป็นสามเณร ไม่ได้เป็นพระสงฆ์ แต่หญิงรายดังกล่าวก็ไม่เชื่อ คิดว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นพระ

714323

หลังจากพูดคุยกับทางด้านหญิงผู้เสียหายเสร็จแล้ว ตนได้เรียกสามเณรอ๋า วัย 50 ปี สามเณรที่ปรากฏในภาพ สามเณรอ๋าก็ยอมรับว่าเขาก่อเหตุ ส่วนตัวแล้วตนเห็นว่าเป็นความผิดทางวินัยสงฆ์ร้ายแรง ตนจึงให้สามเณรลาสิกขาในช่วงคืนของวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ส่วนทางด้านผู้สียหายนั้น ก็ยังส่งข้อความมาด่าตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมกับบอกว่าเขาจะไม่ยอมความ จะเอาเรื่องตนให้ถึงที่สุด

สำหรับสามเณรอ๋า ผู้ก่อเหตุนั้น เขาเข้ามาบวชที่วัดหนองหมูใต้ได้ประมาณ 5 เดือน สาเหตุที่เขาเข้ามาบวชเนื่องจากว่าเขาเจ็บปวดขา จึงมาบวชเพื่อสลัดอาการป่วยให้ดีขึ้น ที่ผ่านมาตนก็ไม่คุยได้สุงสิงกับสามเณรอ๋า จึงไม่รู้พฤติกรรมของเขา แต่ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีเรื่องฉาวโฉ่มาก่อน

779303

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลกับเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปในกลุ่มหาคู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้แอดเฟชบุ๊กมาหาและเริ่มมีการพูดคุยกัน ตนขอยืนยันว่าตอนนั้นตนไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นพระสงฆ์ เนื่องจากรูปโพรไฟล์เฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุแต่งกายเหมือนคนทั่วไป กระทั่งเวลา 20.00 น. วันที่ 27 ม.ค. ผู้ก่อเหตุวิดีโอคอลมาหาตน ตอนนั้นลูกสาววัย 6 ขวบเล่นเกมในโทรศัพท์อยู่ ผู้ก่อเหตุสวมใส่ผ้าเหลืองถกสบงขึ้น โชว์ของลับต่อหน้าลูกสาวตน จากนั้นตนจึงด่าชายคนดังกล่าว ก่อนจะวางสายไป

124968

ด้านพระสุรพล ภททธมโม พระลูกวัด เปิดเผยว่า สำหรับสามเณรอ๋า อายุ 50 ปี เขาได้ป่วยกล้ามเนื้อขาอ่อนแรง ยึงมาบวชเณรเพื่อบำบัดอาการป่วยที่วัดที่ตนจำพรรษาอยู่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็ทราบข่าวจากเจ้าอาวาส ยอมรับว่าตนและพระรูปอื่น ๆ มีความรู้สึกตกใจมาก แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ตนยอมรับว่าวัดหนองหมูใต้ตอนนี้ชื่อเสียงค่อนข้างเสื่อมเสีย เพราะทำผิดคนเดียว แต่พระรูปอื่น ๆ ก็เสียหายไปด้วย ที่ผ่านมาเณรอ๋า สังขารเขาไม่ค่อยจะดี เขาจึงชอบเก็บตัวอยู่แต่ในกุฏิวัด ตนจึงไม่รู้ว่าเวลาอยู่ในกุฏิ เขาจะมีพฤติกรรมอย่างไร แต่ยอมรับว่าเณรอ๋าติดโทรศัพท์ ชอบคุยโทรศัพท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส