“อ๊อด บัณฑิต” ฝากคนบันเทิง อย่ารีวิวสินค้าเพื่อเม็ดเงินมากกว่าความจริง

8 ก.พ. 64


"อ๊อด บัณฑิต "ผู้กำกับชื่อดัง เล่าแผนรับมือมิจฉาชีพถึงขั้นต้องลบไลน์หนี วอนศิลปิน-ดาราผู้มีอิทธิพลต่อ ปชช. อย่ารีวิวสินค้าเพื่อเม็ดเงินมากกว่าหลักความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "อ๊อด บัณฑิต" เคลียร์ดราม่าแซะดาราขายเซรั่มผมดก แต่ผ่าตัดปลูกผม ไม่ได้แขวะ "หนุ่ม กรรชัย"
- “ณวัฒน์” ลั่นต้องจัดการให้สิ้นซาก เตรียมฟ้อง “โมเดลลิ่งแม่เล้า” ข่มขู่นางงาม พาดพิงเวที
- ตร.ออกหมายเรียก "มะตูม" ในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ-พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

อ๊อด บัณฑิต ทองดี เผยถึงกรณีมิจฉาชีพว่า ทางมิจฉาชีพได้ปลอมไลน์เป็นน้องคนหนึ่งที่รู้จักกัน ทักข้อความมาหาในลักษณะที่มีพิรุธ หนำซ้ำคำพูดคำจาของเขาเองก็ดูไม่เหมือนคำพูดของน้องที่รู้จัก ส่วนตัวเลยเล่นตามน้ำไป แต่ไม่ถึงขั้นโอนเงินไป เพียงแค่อยากสนุกพร้อมใช้คำพูดเหน็บๆ เพื่อให้เขาคิด

อย่างไรก็ดี อ๊อด เล่าอีกต่อว่า มีคนอื่นอีกประมาณ 6-7 รายที่โดนในลักษณะเดียวกัน และมีอยู่ 1 รายที่โอนเงินไปให้มิจฉาชีพรายดังกล่าว โดยทางน้องเขาเองก็เเจ้งมาว่ากำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป อยากจะฝากให้ทุกคนระมัดระวัง

เมื่อถามถึงเรื่องดราม่าเกี่ยวกับศิลปิออกมารีวิวผลิตภัณฑ์สินค้าเกินจริง อ๊อด ระบุว่า สิ่งที่ตนโพสต์ออกไปไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใคร เพียงแค่อยากจะบอกเหล่าศิลปินเหล่านั้นว่า คุณคือผู้นำทางความคิดของประชาชน การที่คุณพูดหรือทำอะไรหลายคนอาจจะปักใจเชื่อ ดังนั้นคุณเองควรพูดอยู่ในหลักความจริงและถูกต้อง ไม่ใช่คุณไปทำมาอีกอย่างแล้วอ้างสิ่งที่ขายว่ามันดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนรับไม่ได้ ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเป็นเหมือนกันโกหกหลอกลวงประชาชน คนที่ไว้ใจคุณ ก็อยากจะฝากไว้แค่นี้ว่าคิดให้ดี อย่าทำแบบนั้นควรยืนอยู่บนหลักความถูกต้องและความจริง

อ๊อด บัณฑิต กล่าวทิ้งท้ายถึงวงการภาพยนต์วว่า อยู่ในช่วงของการเตรียมการ ยังไม่ได้มีการเปิดกล้องเพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้แผนทุกอย่างต้องเลื่อนออกไปก่อน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส