สาวเหยื่อทิดโหดเปิดใจรอดได้เพราะเพื่อน แฉสุดคลั่งใส่จีวรบุกหาจะฉุดฆ่า (คลิป)

10 ก.พ. 64

วันที่ 9 ก.พ. 64 เมื่อเวลา 08.45 น. เกิดเหตุระทึก ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุชายคลั่งใช้มีดดาบฟันแทงพนักงานหญิง ภายในโรงฆ่าสัตว์ เทศบาลเมืองนครนายก ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

412416

ที่เกิดเหตุ พบชายรายหนึ่งที่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พยายามต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องใช้กำลัง 4-5 นายเข้าระงับเหตุ และใส่กุญแจมือ ก่อนนำตัวไปยัง สภ.เมืองนครนายก ผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธนา สุทธิชัยฤทธิ์ อายุ 46 ปี เพิ่งสึกออกมาได้เมื่อวานนี้ และก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายจนได้รับบาดเจ็บด้วย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่บริเวณแผ่นหลังหลายแผลและแขน กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากอาการสาหัส ทราบชื่อ นางรัตชนก แสงใส อายุ 44 ปี จากนั้นผู้ก่อเหตุถูกคุมตัวเข้าห้องขัง เวลา 11.35 น. พบว่าผูกคอเสียชีวิต

874238644355783336

ทีมข่าวได้เดินทางไปเยี่ยมดูอาการของนางรัตชนก แสงใส อายุ 44 ปี พบวแฟนใหม่มาคอยดูแล บาดเจ็บบริเวณแขนข้างขวา ข้อมือซ้าย เหนือคิ้วขวามีบาดแผล หลังด้านขวาถูกฟัน

745643

โดยนางรัตชนกตอบสนองเพียงพยักหน้าเท่านั้น หลังจากเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจเอาความกับผู้ตายชีวิต หลังจากที่รอดมาได้เพราะว่ามีเพื่อนในที่ทำงานช่วยไว้ทัน

988282

นายดำ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี แฟนใหม่ของนางรัตชนก เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนทราบอยู่แล้วว่านางรัตนชนกมีสามีอยู่แล้ว แต่ไม่ทราบว่านางรัตชนกได้เลิกรากับกับผู้ตายมานานแล้วหรือไม่ ตนเป็นเพื่อนร่วมงานของนางรัตชนกจึงเกิดความสนิทสนมกัน กลายเป็นความรัก ยอมรับว่ารู้จักกันไม่นาน และคบหาดูใจกันได้ไม่ถึงเดือนก่อนตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน ที่ผ่านมาผู้ตายก็ไม่ทราบว่าตนและนางรัตชนกคบหาดูใจกัน

458529

กระทั่งกลางคืนวานนี้ผู้ตายมาขอคืนดีกับนางรัตชนก แต่นางรัตชนกไม่ยอมคืนดี และไม่ขอกลับไปแล้ว ผู้ตายได้ใช้เวลาง้อยาวนานมาก พร้อมทั้งข่มขู่จะเอาชีวิตของนางรัตชนก ตนทำได้เพียงยืนอยู่ข้างนางรัตชนก บอกให้ผู้ตายใจเย็น และเขาได้กลับไป สำหรับลักษณะนิสัยของนางรัตชนกเป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนเรื่องข่มขู่นั้นก็มีบ้าง นางรัตชนกบอกเพียงว่าผู้ตายเคยทำร้ายร่างกาย และข่มขู่เอาชีวิต ซึ่งในเวลาช่วงที่เกิดเหตุนั้น ตนกับนางรัตชนกต่างฝ่ายต่างทำงาน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับนางรัตชนกนั้น ยังคงสานสัมพันธ์กันต่อไป ถึงแม้ว่าของตนทั้งสองนั้นจะผิดตั้งแต่ต้น

cg2

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนก็ทราบว่าทางผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว ตนไม่ได้ติดใจเอาความ ขออโหสิกรรมให้แก่ผู้ตาย ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายจะอโหสิกรรมให้แก่ตนหรือไม่ ทั้งนี้ ตนก็อยากขอโทษผู้ตายในสิ่งที่ตนทำผิด ขอโทษจากใจ ขอให้ผู้ตายอภัยให้ตนได้หรือไม่

143047

นายภควัต นุชดี อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนและผู้บาดเจ็บได้ปฏิบัติหน้าที่ทำงานกันอยู่ ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ เห็นว่าทางผู้ตายได้ใช้มีดดาบยาวไล่ฟันนางรัตชนก ตนอยากจะเข้าไปช่วยเหลือแต่เห็นว่าในมือของผู้ตายมีมีด จึงถอยห่างออกมา กระทั่งนางรัตชนกอยู่ในอาการอ่อนแรง เนื่องจากถูกฟันตรงบริเวณแขนหลังและขา ผู้ตายยังไม่หยุด ได้ลากแขนของนางรัตชนกออกมาจากห้องเชือดหมู ส่วนผู้ตายนั้นอยู่ในลักษณะที่โมโหร้าย

จากนั้นนางรัตชนกได้วิ่งหนีตายไปยังห้องออฟฟิศ ผู้ตายพยายามที่จะใช้มีดพังประตูกระจกจนพังสำเร็จ พวกตนอ้อนวอนว่าให้หยุด ผู้ตายนั้นยอมวางมีด และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุพอดี ขณะเดียวกันตนก็งงว่าทำไม รปภ. ถึงอนุญาตให้ผู้ตายเดินทางเข้ามาภายในโรงงานได้ แต่อาจเป็นเพราะนายยุทธนาเคยเป็นพนักงานที่นี่มาก่อน

909813

ทีมข่าวเดินทางมายังวัดสบกเขียว พระใบฎีกาบุญยัง ปภัสสโร รองเจ้าอาวาสวัดสบกเขียว ตำบลศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก เผยว่า ผู้ตายได้มาบวชที่วัดแห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา โดยจะมาบวชแก้บน 9 วัน ตลอดเวลาที่มาบวชนั้น ผู้ตายมีพฤติกรรมปกติเรียบร้อย ไม่ได้มีวี่แววที่มีพฤติกรรมโหดร้าย วานนี้ผู้ตายได้มาลาขออนุญาตไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลนครนายก และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาขอลาสิขาบอกเพียงว่า "อยู่ไม่ได้แล้ว" พร้อมกับกราบลา และยืนยันจะขอสึกให้ได้ ตามกฎวินัยของสงฆ์แล้วก็ไม่สามารถห้ามปรามได้

859986

สำหรับที่มีข่าวว่าผู้ตายนั้นป่วยทางประสาท ตนไม่ทราบ แต่ก็เคยเห็นว่าผู้ตายต้องกินยา แต่ไม่ทราบว่าเป็นยาประเภทไหน ซึ่งทางผู้ตายต้องไปรับยาทุกวันศุกร์

535981

ทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับเจ้าของหอพักที่นางรัตชนกพักอาศัยอยู่กับแฟนใหม่ น.ส.น้ำหอม (นามสมมติ) อายุ 65 ปี เจ้าของหอพัก เผยว่าวานนี้ช่วงกลางดึก ผู้ตายซึ่งอยู่ในผ้าเหลือง ได้ขับรถเก๋งของวัดมาจอดที่หอพักของตนเพียงลำพัง จากนั้นได้มาเคาะห้องนางรัตชนก ก่อนที่กลอนประตูจะหลุด นางรัตชนกที่อาศัยอยู่กับนายดำวิ่งมาขอความช่วยเหลือ หลบผู้ตายที่บ้านของตน ต่อมาผู้ตายได้วิ่งตามมา ผู้ตายอ้อนวอนขอให้นางรัตชนกกลับไปคืนดีกับเขา แต่ฝ่ายหญิงไม่ตกลง ก่อนที่ผู้ตายจะกลับไป สำหรับนางรัตชนกมาพักอาศัยที่หอตนได้ประมาณวันที่ 27-28 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา โดยอาศัยอยู่กับนายดำแฟนใหม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส