“ดาว มยุรีย์” ขึ้นเขียงทำหน้าครั้งสุดท้าย แพลนทำหน้าอกต่อทันที ยันไม่ได้เสพติดศัลยกรรม

10 ก.พ. 64

ขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าไปอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว “ดาว มยุรีย์” เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยกับทีมข่าวของเราว่า วันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทำการนัดหมอไว้ทำทั้งกราม คาง ตาไว้ และบอกว่านี่อาจจะเป็นการทำศัลยกรรมหน้าครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเตรียมผ่าตัดเสริมหน้าอกต่ออีกด้วย

โดย “พี่ดาว” บอกว่าจริงๆแล้วช่วง 4 ปีให้หลังมานี้ตัวเองตั้งใจจะไม่ศัลยกรรมผ่าตัดบนใบหน้าอีกแล้วเพราะหันมาพึ่งการสวดมนต์และภาวนาให้ใบหน้าคงสภาพสวยเป๊ะแบบนี้ไว้ตลอด แต่ก็มีคลีนิคในไทยที่ตนเชื่อว่าน่าจะมีบุญร่วมกันและกำลังจะเปิดใหม่ ได้โทรเข้ามาเสนอให้ตนเป็นพรีเซนเตอร์ ในระยะสัญญา 1 ปี พร้อมทุ่มเงินให้เกือบ 7 หลักด้วย

1612871952521

ซึ่งจากการประเมินคุณหมอ ก็จะบอกว่ามีจุดไหนบ้างที่ต้องทำ ซึ่งพี่ดาวมีอยู่ 3 จุดใหญ่ๆ คือ เหลากรามทั้งด้านซ้ายและขวา ตกแต่งเพจที่คาง เก็บหนังตาให้กระชับขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยต่ออีกว่าหลังจากทำสามจุดนี้เสร็จก็มีแพลนจะเสริมหน้าอกต่อทันที แต่ที่เว้นระยะเวลาเพราะตัวเองเป็นคนที่แผลหายยาก เราก็เลยถามถึงกระแสที่หลายคนบอกว่า “ดาว มยุรีย์” เสพติดศัลยกรรม เจ้าตัวก็ยืนยันเลยว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเสพติดศัลยกรรม แต่เป็นคนที่เสพติดแก้หน้าเฉยๆ

และมองว่าด้วยวัยก็ไม่แปลกที่จะต้องมีการแก้ไขใบหน้าด้วย ซึ่งก็คาดว่านี่จะเป็นการทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งสุดท้ายของชีวิตนี้แล้วด้วย

1612871938657

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส