เซอร์ไพรส์! จัดเต็มอวยพรวันเกิดสองตัวแม่ “ยุ้ย-เอมมี่” กลางกองถ่าย “ตะวันตกดิน”

12 ก.พ. 64

เกิดโมเมนต์สุดประทับใจในกองถ่ายละคร “ตะวันตกดิน” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ที่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำกันอยู่ จัดเต็มด้วยความแซ่บ และอรรถรสเพื่อผู้ชมแฟนละครรสจัดจ้าน สไตล์ เช้นจ์2561 งานนี้ผู้บริหารอมรินทร์ทีวี “คุณธนสร จิรายุวัฒนา” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและการตลาด ขอส่งตรงเค้กก้อนโต ทำเซอร์ไพรส์มอบให้กับนักแสดงมากความสามารถ “ยุ้ย-จีรนันท์” กับ “สาวเอมมี่-มรกต” สองสาวนักแสดงตัวแม่มากฝีมือ

ที่มีวันเกิดในเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ ทำเอาสองสาว “ยุ้ย” และ “เอมมี่” ถึงกับยิ้มไม่หุบ ที่สำคัญยังถือว่าเป็นเค้กก้อนแรกในวันเกิดปีนี้ของ “สาวยุ้ย” โดยมีเหล่าทีมงานต่างช่วยกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด พร้อมการมอบเค้กกันแบบ NEW NORMAL โดยงดการเป่าเค้ก ซึ่งนอกจากสองสาว “ยุ้ย” กับ “เอมมี่” นอกจากจะขอพรเรื่องสุขภาพ ครอบครัว และความรักแล้วนั้น ทั้งคู่ยังขอพรให้ “ละครตะวันตกดิน” ปังๆ เรตติ้งพุ่งๆ

s__966947  

โดยมีนักแสดงร่วมเซอร์ไพรส์ อาทิ “อาหนิง นิรุตติ์ ,บอย-พิษณุ , เอเอ-ภัทรบุตร” และ ผู้กำกับ “โอ๋-คฑาเทพ” ร่วมอวยพรในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งละครเข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์เสียดสีแวดวงสังคม “ตะวันตกดิน” มีคิวออกอากาศให้ได้ชมกันต้นเมษายนนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (หลังจบรายการ ทุบโต๊ะข่าว)
s__966957

s__966950

s__966994

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส