"เจนนี่" แจงดราม่าไล่เด็กออกจากค่าย เผย "น้องซีน" ขอลาออกเองเพราะตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า!!

16 ก.พ. 64

มากันที่เรื่องราวของศิลปินน้องใหม่ Butterfly สำหรับค่ายดังอย่างที่นำโดย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่ล่าสุดมีชาวเน็ตออกมาแฉแชทหลุดไล่เด็กออกจากค่าย โดยคนนั้นก็คือ "น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย" โดยล่าสุดเจนนี่ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชาวเน็ตแฉแชทหลุด "เจนนี่" ไล่เด็กออกจากวง Butterfly

เมื่อน้องซีนหาย น้องซีนจะกลับมามั้ย? เจนนี่ตอบกลับไปว่า #ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้ พี่ๆน้องๆบางคนไม่พอใจและไม่เข้าใจ เจนนี่จึงขออนุญาตอธิบายนะคะ

s__77832238

ที่เจนนี่ตอบแบบนี้ไม่มีเจตนาจะสร้างดราม่าใดๆทั้งสิ้น เพราะ การไปพักรักษาตัวของน้องซีนครั้งนี้ น้องซีนเป็นคนขอลาออกจากค่ายเลย แต่เจนนี่เองไม่อนุญาตเพราะเจนนี่หวังว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องอาจเปลี่ยนใจกลับมาอยู่ค่ายอีกครั้ง เจนนี่ไม่อยากให้น้องรีบร้อนตัดสินใจ จึงขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

เจนนี่เองเสียใจไม่แพ้ทุกคน เวลาที่ต้องมีเด็กๆออกจากค่าย ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม เจนนี่จะยื้อทุกคนไว้เสมอ แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่เราทุกคนต้องยอมรับ เพราะหากน้องฝืน เข่าของน้องอาจจะแย่ไปมากกว่านี้ คำว่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเจนนี่เองหวังลึกๆว่า วันนึงที่น้องหายแล้ว น้องจะกลับมาเดินร่วมทางกันอีกครั้ง ✌🏻

พี่ซีนไปไหนคะ ? คำถามนี้ค่ายได้ยินบ่อยมาก และก็ตอบทุกคนมาตลอดว่าน้องซีนต้องเดินทางไปรักษาเข่า เลยไม่ค่อยเห็นน้องที่ค่าย แต่ตอนนี้ ทางค่ายต้องขออนุญาตชี้แจงทุกคนให้ทราบว่า ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน คือ ได๋ เบบี้มายด์ สมายด์ และ อังเปา เพราะน้องซีนตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และหมอให้น้องพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง น้องจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน

s__77832240

เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด พวกเราค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขออวยพรให้น้องซีน สู้ๆและขอให้น้องรักษาเข่าให้หายเป็นปกติโดนเร็วที่สุด ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับอันเป็นที่รักจะเข้าใจ และยังคงให้กำลังใจน้องๆ 4 สาว ที่เหลือ รวมไปถึงส่งกำลังใจให้น้องซีนหายไวๆและกลับมาเดินตามความฝันได้อีกครั้งในอนาคตนะคะ ✌🏻

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ
#Butterfly
#ได้หมดถ้าสดชื่น s__77832215_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส