แม่ค้าตลาดนัดดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 24 ล้าน

2 มี.ค. 64

แม่ค้าตลาดนัดดวงเฮง หลังตลาดเปิดให้ขายของได้ ซื้อลอตเตอรี่ 4 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 24 ล้าน

เฟซบุ๊ก สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม โพสต์ภาพ ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดที่ 9 ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2564 หมายเลข 835538 โดยเจ้าของสลากถูกสลากรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ เป็นเงิน 24 ล้านบาท โดยได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ซึ่งผู้โชคดีคนดังกล่าวคือ นางศิลดา ยังประยูร อายุ 35 ปี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 12 บ้านหัวหนอง ต.เวียงชัย อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของนางศิลดา พบว่า บ้านปิดเงียบ ข้างบ้านมีรถกระบะสีขาวจอดอยู่ แต่ที่ข้างบ้านมีญาติพี่น้องกำลังนั่งล้อมวงกินเลี้ยงสังสรรค์ ร่วมเฉลิมฉลองแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่ ซึ่งเป็นบ้านที่ปลูกติดกันบนที่ดินผืนเดียวกัน ส่วนนางศิลดา ยังประยูร พร้อมครอบครัวพักผ่อนในห้อง เพราะอยู่ในอาการตื่นเต้น และทำอะไรไม่ถูก

1614645078945

นายประภาส แก้วเงินลาด ญาติของเศรษฐีใหม่ เล่าว่า ตนมีศักดิ์เป็นลุงของนางศิลดา ช่วงเย็นหลังหวยออก หลานเดินทางมาว่า ถูกรางวัล 6 ตัว ตอนนั้นหลานทั้งสั่น ทั้งดีใจจนร้องไห้ ตนก็บอกให้หลานใจเย็นๆ เดี๋ยวจะไม่ได้ใช้เงิน ก่อนที่หลานจะไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย และเดินทางกลับบ้าน ซึ่งหลานประกอบอาชีพค้าขาย ขายเสื้อผ้า กางเกงยีนส์แฟชั่น ตามตลาดนัดของอำเภอ ทั้ง อ.พุทไธสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด และตลาดนัด อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ที่ผ่านมาช่วงโควิดถือว่าแย่มาก ตลาดปิดขายของไม่ได้เลย ต่อมาพอเริ่มเปิดตลาด ก็เพิ่งจะได้ออกตลาดไปขายของได้ไม่นาน ซึ่งถือว่าหลานโชคดีที่ถูกรางวัล เพราะจะได้นำเงินไปใช้หนี้ใช้สิน และเก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกต่อไป เพราะที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างลำบาก มีหนี้สินจำนวนมาก เพราะต้องนำเงินมาลงทุนค้าขาย พอหลานถูกรางวัลที่ 1 ก็ถือว่ารับโชคใหญ่ ได้มีเงินปลดหนี้สิน ส่วนรางวัลที่ 1 ที่ได้มา ทราบว่าหลานไปขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัดใน อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด แล้วมีคนขายลอตเตอรี่เดินมาขายให้ หลานก็เลยซื้อไว้จนถูกรางวัลที่ 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ