เมียทหารช็อก สาวอวดผัวหน้าเหมือนกันโพสต์เย้ยราวีไม่เลิก ลั่นเลิกได้แต่ต้องใช้หนี้ (คลิป)

2 มี.ค. 64

สุดช้ำ! เมียหลวง โดนสามีทหารยศ เสธ. แอบไปมีเมียน้อย เมียน้อยโทรรังควาน โพสต์ท้าทาย หนำซ้ำถูกสามีหลอกให้กู้เงินเกือบ 1 ล้านก่อนชิ่ง วอนทนายช่วยเหลือ

983327

วันที่ 2 มี.ค. 64 นางฟ้า (นามสมมติ) ภรรยาหลวง เปิดใจว่า ตนอยู่ด้วยกันกับ เสธ.เชน (นามสมมติ) สามี ประมาณ 3-4 เดือน แต่งงานจดทะเบียนวันที่ 3 มี.ค. 51 ก่อนสามีได้ไปรับราชการที่ภาคใต้ 2561 ช่วงนั้นสามีให้ตนเองกลับมาที่ จ.น่าน บอกให้เอาหมาไปเลี้ยงอีก 2 ตัว

605227

ตอนนั้นสามีไปทำงานประมาณ 1 เดือน จะได้พักประมาณ 10 วัน ช่วงแรกก็กลับมาหาที่บ้านใน จ.น่าน แต่ช่วงหลังเริ่มไม่มาหาตนเอง อ้างว่าติดธุระ มีภาระหลายอย่าง ตนเองอยากเจอพยายามโทรหา แต่สามีบอกว่ายังไม่ต้องเจอกันช่วงนี้ เพราะว่าตอนนี้ลำบาก ให้ตนเองอยู่บ้านที่ จ.น่าน ไปก่อน ตนเองไม่ได้ระแคะระคาย เพราะโทรหาตอนไหนสามีก็รับสายตลอด ถ้าไม่ได้รับสาย สามีจะรีบโทรกลับมาหาทันที

101939

จากนั้น ช่วงเดือน ม.ค. 64 ตนโพสต์รูปตนเองลงในเฟซบุ๊ก มีผู้หญิงคนหนึ่ เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อ้าวทำไมสามีหน้าเหมือนกันเลย" ตนเองก็ตกใจ จึงโทรไปถามสามี หลังจากนั้นสามีก็ให้นางออย (นามสมมติ) รับสาย จึงรู้ว่าสามีมีเมียอีกคน

titled

หลังจากนั้น นางออย ได้โพสต์ประจานเรื่องทุกอย่างของตัวเอง แม้แต่เรื่องบนเตียงก็ยังโพสต์ประจาน และโพสต์ทุกวัน มีหลายข้อความมาก จนตนเองทนไม่ไหวผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ หลังรู้เรื่องตนเองได้กลับไปหาสามีที่ค่าย จ.ลพบุรี แต่สาวคนสนิทของสามีกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด และยังโทรมาด่าอีก ทำตัวเหมือนเป็นเมียหลวง รวมถึงการโพสต์แขวะไม่หยุด บอกรักสามีของตนเป็นการประชด

803342

หลังจากนั้น สามีให้ตนเองนอนอยู่คนเดียวที่ค่าย จ.ลพบุรี ส่วนสามีไปพักที่บ้านเพื่อนที่อีกค่ายหนึ่ง ตนเองจึงเดินทางกลับบ้านที่ จ.น่าน ขณะเดียวกันหญิงอีกฝ่ายได้โทรมารังควานตลอด อวดว่าสามีรักเมียน้อยมาก พูดทุกสิ่งทุกอย่าง จนตัวเองเครียดนอนไม่หลับ พอเวลาเครียดโทรหาสามี สามีก็ไม่ยอมกลับมาหา

886027

เมื่อเวลาผ่านไปตนเองทนไม่ไหว จึงโพสต์ไปว่ายกสามีให้จะทำอย่างไรก็ทำไป แต่ต้องใช้หนี้สินให้ด้วย เพราะสามีใช้ให้กู้เงินกองทุนหมู่บ้าน และให้ไปกู้เงินธนาคารรวมแล้ว 715,000 บาท แล้วจะมาทิ้งกัน ช่วงที่หญิงอีกฝ่ายโทรมาด่าสามีก็จะหัวเราะให้ท้าย

อย่างไรก็ตาม ได้เห็นข่าวเมียหลวงเมียน้อยในโทรทัศน์ จึงตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊กบ้าง จนมีคนเอาไปแชร์ต่อ และไม่ต้องการอะไรมากมาย อยากให้ทนายมาช่วยฟ้องร้อง และอยากให้ช่วยให้สามีใช้หนี้สิน 715,000 บาท ที่สามีสั่งให้ตนเองไปกู้ยืมเงินมา ไม่ต้องการอะไรมาก ต้องการแค่ 2 เรื่องนี้ก็พอใจแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส