ตำรวจงง หนุ่มลูกครึ่งซาอุฯ เดินขึ้นโรงพักขอติดคุก เพราะคิดถึงเพื่อนรัก

6 มี.ค. 64

หนุ่มลูกครึ่งซาอุฯ เดินขึ้นโรงพักขอติดคุก เพราะคิดถึงเพื่อนรักที่อยู่ในเรือนจำ บอกว่าให้ตำรวจจับคดีไม่สวมหน้ากากอนามัยก็ได้

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (5 มี.ค. 64) ขณะที่ผู้สื่อข่าวนั่งประจำอยู่ที่ สภ.บางใหญ่ ต้องประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่ออยู่ๆ ก็มีชายหนุ่มหน้าตาดี ขี่รถ จยย.มาจอด ก่อนที่จะเดินเข้าไปข้างในโรงพักเพื่อขอให้ตำรวจจับและเอาตัวเองส่งเรือนจำนนทบุรี ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวความเป็นมาก็ทราบว่า หนุ่มหน้าตาดีได้แนะนำตัวเองว่าชื่อ นายปริญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี มีเชื้อสายซาอุดีอาระเบีย เล่าสาเหตุที่อยากเข้าคุกไปหาเพื่อนให้ฟังว่า

1614999822421

เดิมทีตนเองเคยถูกจับคดีเสพยาบ้า ศาลตัดสินจำคุก 3 เดือน ขณะที่อยู่ในเรือนจำนนทบุรี ได้มีโอกาสได้รู้จักเพื่อนชะตากรรมเดียวกัน ที่ติดคุกอยู่ด้วยซึ่งเป็นชาวต่างชาติ สัญชาติซาอุดีอาระเบีย ชื่อนายอัปซัน อายุ 31 ปี ที่ต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด ศาลพิพากษาจำคุก 5-6 ปี โดยตลอดเวลาที่อยู่ในเรือนจำ นายอัปซันคอยดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะกินหรือจะนอนจนเกิดความสนิมสนมกันเป็นอย่างมาก แต่เมื่อตนเองพ้นโทษออกมาอยู่บ้านแล้ว ก็อดที่จะคิดถึงเพื่อนรักคนนี้ไม่ได้ อยากจะไปเยี่ยมก็ติดขัดหลายอย่าง จะติดต่อก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่ญาติ

1614999774978

นายปริญากล่าวเพิ่มเติมว่า จนวันนี้ตนเองนั่งครุ่นคิดอยู่เป็นเวลานานในบ้าน คิดเท่าไหร่ก็ไม่ออกว่าจะเจอเพื่อนรักในแดนเดียวกันนี้ในอดีตได้อย่างไร จึงได้ขี่รถ จยย.มาที่ สภ.บางใหญ่ ขอให้ตำรวจจับตนเข้าห้องขัง เพื่อจะได้ไปพบและเจอเพื่อนคนนี้ที่ข้างในเรือนจำ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อธิบายและเล่าให้ฟังว่า มันทำไม่ได้เพราะตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดมา ซึ่งนายปริญญายังบอกให้จับในคดีไม่สวมหน้ากากอนามัยก็ได้ ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ที่มาแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนผู้สื่อข่าวต้องบอกว่าไม่ได้ๆ นายปริญญาได้ฟังก็รู้สึกเศร้าๆ พร้อมทั้งตอบว่าคงต้องกลับบ้านไปปรึกษาทางญาติก่อน ทำเอาตำรวจและสื่อ ชาวบ้านที่พบเห็น ต่างพูดกันคุยกันว่านายปริญญาคงอยากจะเจอเพื่อนรักคนนี้เป็นอย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ