ระทึก! สาวซิ่งเก๋งบี้จยย.เพื่อนชายดับสลด พยานแฉทะเลาะก่อนตาย ญาติคาใจไร้รอยเบรก (คลิป)

8 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Prawat Thongkot" โพสต์เรื่องราวร้องขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับนายวิมล ไพรีรณ หรือ แมน อายุ 42 ปี หลานชายที่ถูก น.ส.กี้ สาวคนสนิทขับรถชน และลากมอเตอร์ไซค์ไปบนถนนกว่า 100 เมตร จนทำให้ฝ่ายชายบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. 64 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

472395

วันที่ 8 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณทางคู่ขนาน ถนนนิตโย อ.พังโคน จ.สกลนคร พบว่ายังมีคราบเลือดติดอยู่ที่ถนนเป็นระยะ และมีรอยยางมอเตอร์ไซค์ลากยาวเป็นระยะทาง 110 เมตร

739109

ข้อมูลจากตำรวจ สภ.พังโคน ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ หลังจาก น.ส.กี้ ขับรถชนก็ได้ขับรถมาที่ สภ.พังโคน และแจ้งว่าขับรถชนคนตาย

874455

ซึ่งจากการสอบปากคำ น.ส.กี้ อ้างว่าในตอนเกิดเหตุนั้นกำลังรีบขับรถกลับบ้าน ทำให้ขับด้วยความเร็วและชนท้ายนายวิมล เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมและหาหลักฐานในส่วนอื่น เพื่อดูว่าจะสามารถดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นได้หรือไม่

500486

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่งานศพที่บ้านพัก ภายในพื้นที่บ้านดอนตาล ม.5 ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า น.ส.กิ่งแก้ว ไพรีรณ อายุ 40 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายเสียชีวิตก็ทำให้ขาดเสาหลักของบ้าน เพราะพี่ชายเป็นเพียงคนเดียวที่หาเลี้ยงครอบครัว และเป็นคนที่คอยดูแลแม่

412166

เมื่อวานนี้ น.ส.กี้ ซึ่งเป็นคู่กรณีได้เดินทางมาไหว้ขอขมาศพแล้ว มานั่งร้องไห้เสียใจ ซึ่งทราบว่า น.ส.กี้ ให้การกับตำรวจว่าชนพี่ชายเพราะเจ้าตัวรีบขับรถกลับบ้าน แต่ตนไม่เชื่อคำให้การของ น.ส.กี้ เพราะในวันเกิดเหตุนั้นตนก็ไปในที่เกิดเหตุและเห็นว่าไม่มีรอยเบรกของรถเลย ขับลากร่างของพี่ชายไปไกลกว่า 100 เมตรจนเกิดแผลฉกรรจ์ที่หัว หนังหัวเปิดออก เลือดออกจมูกและปาก ซึ่งตนได้เห็นสภาพแล้วรุนแรงเกินไป รวมถึงเพื่อนของพี่ชายก็ยืนยันว่าในตอนเกิดเหตุนั้น พี่ชายแค่ขับรถกลับบ้านธรรมดา แต่ก็มีรถเก๋งพุ่งชนทันที จึงมองว่าเขาอาจจะตั้งใจชนพี่ชายให้ตายหรือไม่

น.ส.กิ่งแก้ว ยังบอกอีกว่า ตนและครอบครัวไม่เคยรู้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่ชายกับ น.ส.กี้ เลย คนที่บ้านไม่เคยรู้จัก น.ส.กี้ เพราะพี่ชายไปแอบมีความสัมพันธ์กับเขาและไม่เคยบอกใคร แม้แต่คนที่ทำงานด้วยกันก็ยังไม่รู้เรื่องนี้ แต่ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบกับสิ่งที่เขาทำ

612936

อย่างไรก็ตาม ภาพวงจรปิดคืนเกิดเหตุ 6 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 19.10 น. สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ เป็นภาพรถเก๋งสีแดงขับชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลากไปกับถนน และร่างของผู้เสียชีวิตก็ตกลงกับพื้น ส่วนรถเก๋งก็พ้นรัศมีกล้องวงจรปิดไป อีกมุมเห็นรถเก๋งขับไปและจอดที่ริมถนน ผู้ขับเป็นผู้หญิงลงมาจากรถและยืนนิ่งอยู่ที่ข้างรถ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส